Toàn quốc: Những Kiểu Đầm Thiết Kế, Đầm Công Sở Đẹp Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi honghoa93, 25/10/2019.

  1. honghoa93

    honghoa93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các nàng có thể tham khảo thông tin chi tiết trong trang giới thiệu của từng sản phẩm tại : https://www.namu.com.vn. Hoặc các nàng có thể tham khảo gợi ý nho nhỏ của từng kiểu váy đầm thiết kế phù hợp với phong cách, hoàn cảnh và vóc dáng của các bạn hay không nhé.
    1. Đầm thiết kế dự tiệc cao cấp tại Namu Fashion:
    • Các loại váy đầm này thường phù hợp cho các buổi tiệc trang trọng với công ty hoặc đối tác, những mẫu thiết kế này thường mang tính chất thanh mảnh dịu dành, khín đáo nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Trong trường hợp này các bạn có thể chọn các kiểu đầm thiết kế có chất dày dặn như linen, coton, lụa xước …. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin giao tiếp với dồng nghiệp hoặc đối tác hơn.
    • Còn đối với các buổi tiệc rượu bình thường, tiệc với bạn bè, dạ hội, hoặc sự kiện … các bạn có thể các mẫu đầm nhẹ nhàng quyến rũ và khoe đường cong cơ thể hơn. Các loại đầm váy thiết kế có chất liệu voan, chiffon, lụa, lanh…. Chúng sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng quyến rũ và thu hút ánh nhìn từ mọi nơi nhé.
    1. Đầm thiết kế dạo phố
    • Kiểu đầm này thường là các mẫu đầm có thiết kế đơn giản dễ mặc và dễ phối phụ kiện. Nếu các bạn đang chọn 1 chiếc đầm dùng để đi dạo phố hoặc cafe với bạn bè thì bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo phong cách của từng người nhé. Nếu bạn thích sự thoải mái nhanh ngọn thì nên chọn những kiều đầm thiết kế đơn giản, còn bạn thích luôn lung linh mỗi khi ra đường thì nên chọn các kiều đầm có chất liệu vài mỏng nhẹ hoặc các kiểu đầm ôm body.
    • Nếu là đầm dạo phố thì có rất nhiều chất liệu vải cho các bạn lựa chọn như : cotton, linen, lụa, lanh, voan, chiffon, thun….. tùy sở thích của mình nhé.
    1. Đầm công sở thiết kế
    • Các bạn muốn chọn 1 chiếc váy đầm để mặc đi mới lạ và không đụng hàng với bất kỳ bạn nữ nào trong công ty thì các dạng đầm thiết kế luôn là lựa chọn tốt nhất cho các bạn nhé. Các mẫu đầm công sở bao gồm cả những mẫu chân váy và sơ mi các bạn cũng có thể tham khảo tại nhà Namu nhé.
    • Nếu là đầm công sở thì các bạn có thể chọn những mẫu đầm suông hoặc đầm ôm eo với những thiết kế đơn giản nhưng lại có tác dụng tôn dáng cự kì, giúp bạn che mọi khuyết điểm trên cơ thể. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng lịch sự rất thích hợp với môi trường công sở. Bạn có thể chọn các mẫu đầm có chất liệu vải dày dặn như linen, cotton, kaki hoặc lụa gân… sẽ giúp bạn tự tin , thoai mái vận động vẫn giữ được sự thanh lịch thời thượng nhé.
    • [​IMG]
    1. Đầm thiết kế body
    • Nếu bạn có 1 vóc dáng chuẩn thì bạn nên là tín đồ của các loại đầm ôm, đầm body. Chúng sẽ giúp bạn khoe tất cả các thế mạnh của bạn trên cơ thể. Các lạo đầm thiết kế dạng body thường có chất liệu thun co dãn là chủ yếu ngoài ra còn 1 số chất liệu khác như, linen, cotton, thun lụa… đa phần các loại vải này có chung 1 đặc điểm là co dãn tốt để ôm sát đường cong cơ thể.
    • Các kiểu thiết kế đầm ôm body thường đơn giản về họa tiết chủ yếu nhấn vào các đường khoét cắt xẻ trên chiếc đầm để có thể phô được nhưng phần đẹp nhất trên cở thể của phái đẹp.
    • Loại đầm này thường kén người mặc nên các bạn cần phải lựa chọn kỹ càng để bộ trang phục phù hợp nhất với bản thân nhé.
    1. Đầm thiết kế vintage – kiểu đầm xòe rộng.

    • [​IMG] Đây là kiểu đầm rất dễ mặc, thường mang phong cách trẻ chung tươi tắn, kiểu đầm này có thể mặc được ở tất các trường hợp như tiệc tùng, công sở, đi dạo phố , du lịch ….với hình thức chân váy xòe rộng có thể che đi mọi khuyết điểm phần bụng dưới và phần đùi các bank nhé.
    • Đầm thiết kế theo dạng vintage cũng rất đa dạng kiểu dáng từ dài trên gối, váy dài tới gối hay qua gối, chất liệu để thiết kế ra những chiếc váy đâm này cung rất nhiều loại và nhiều họa tiết khác nhau. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc váy đầm khín đáo trẻ chung nhưng lại nổi bật và thu hút ánh nhìn thì chiếc váy này cũng là một lựa chọn tốt để bạn tham khảo nhé!
    • Kiểu đầm này rất ít khi bị lỗi mốt bạn có thể tha hồ phối phụ kiện khi diện nó nhé. Trở thành 1 quý cô trẻ chung xinh đẹp hoặc thành 1 quý cô sang trọng quyến rũ tùy thuộc vào các phối trang phục của bạn nhé!
    1. Đầm thiết kế trung niên- các mẫu đầm dành cho các quý cô trung niên
    • Các quý cô trung niên thường sẽ có một dòng váy đầm thiết kế riêng. ở độ tuổi này cần lựa chọn các kiểu đầm kín đáo mang phong cách sang trọng quý phái hoặc trang nhã lịch sự.
    • Các mẫu đầm thiết kế cho lứa tuổi này tông màu sẽ nhạt hoặc trầm hơn so với các loại đầm khác. Chất liệu vải thì còn tùy thuộc vào mẫu thiết kế.
    Cách chọn đầm thiết kế đẹp chất lượng:
    1. Chọn lựa theo chất liệu và hình thức bên ngoài của chiếc đầm thiết kế
    Còn rất nhiều kiểu đầm thiết kế khác trên thị trường mà các bạn nữ có thể lựa chọn để mặc tùy theo sở thích và vóc dáng của bản thân mình khi chọn lựa đầm thời trang ngoài kiểu dáng và giá thành các bạn nên chú ý một số điểm sau khi mua váy đầm hoặc các sản phẩm thời trang khác như:
    • Chất liệu vải các bạn nên kiểm tra độ co dãn của vải, độ mềm mướt và độ thấm hút mồ hôi. Nếu các bạn ở miền nam thì độ thấm hút mồ hôi rất quan trọng vì thời tiết tại đây thường rất nóng . nếu trang phục các bạn chọn không có độ thấm hút mồ hôi tốt sẽ đem lại cho các bạn cảm giác khó chịu bức bối không thoai mái khi mặc quá lâu. Các bạn nên chọn các loại trang phục được may bằng các loại vải thoáng khí và nhẹ nhành.
    • Với các bạn thích nhanh gọn và không thích ủi đồ thì các bạn có thể chọn những chất liệu vải ít nhăn điều này sẽ khiến các bạn nhàn hơn nhưng vẫn gọn gàng khi ra đường nhé.
    • Khi mua các loại đầm kiểu đầm thiết kế các bạn nên kiểm tra các loại chi tiết xem nó được dán bằng keo hay may bằng chỉ nhé. Tại một số shop không uy tín các mẫu đầm có chi tiết trang trí thường được dán bằng keo sơ xài chỉ đẹp và thu hút người mua nhưng khi mua về dùng 1 hoặc 2 lần thì các chi tiết sẽ bị rớt hoặc mấy from không còn đẹp nữa.
    • Các bạn cũng nên mua tại các hãng thời trang có uy tín hoặc các shop lớn để trách các trường hợp trên nhé. Ngoài ra các hãng thời trang uy tín thường sẽ sử dụng các chất liệu vải cao cấp và có bảo hành nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé.
    Các bạn không nên chọn các loại đầm có chất liệu vải thường ít co dãn vì nó thường vì các loại vài này vừa không co dãn vừa không thấm hút mồ hôi tốt khiến các bạn có cảm giác khó chịu không thoai mái nhé.
    1. Chọn lựa điểm bán đầm thiết kế uy tín có tên tuổi.
    • [​IMG]
    • Nhà Namu fashion luôn là một địa chỉ uy tín cho các bạn chọn các mẫu đầm thiết kế chất lượng cao kiểu dáng sang trọng quý phát nhưng không kém phần nữ tính dịu dàng. Các loại vải của chúng tôi hoàn toàn là các loại vải nhập khẩu chất lượng cao, và thấm hút mồ hôi tốt.
    • Các sản phẩm thời trang thiết kế của hãng đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ tới các chi tiết nhỏ nhất đem đến một sản phẩm thời trang chất lượng cao nhất tới tay khách hàng.
    • Các bạn có thể đến địa chỉ các shop quần áo thời trang của chúng tôi theo địa chỉ ở bên dưới hoặc mua đồ trực tiếp trên website này hoặc trên fanpage của hãng tại địa chỉ : https://www.facebook.com/NamuVietNam/
    • Chúng tôi có nhận ship toàn quốc với đơn hàng trên 500k các bạn sẽ được hưởng ưu đãi free ship toàn quốc nhé.
    HỆ THỐNG CỬA HÀNG NƠI CÁC BẠN CÓ THỂ CHỌN CHO MÌNH NHỮNG MẤU ĐẦM THIẾT KẾ ƯNG Ý NHẤT
    CN 1 : Tầng 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7
    CN 2 : Tầng 2,TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
    CN 3 : Tầng 2, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9
    CN 4 : Tầng 2 TTTM Gigamall, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    CN 5 : Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
    CN 6 : Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Quận Tân Phú
    CN 7 : Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2
    CN 8 : Tầng 3, Lotte Depattment Store Hà Nội, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
    CN 9 : Tầng 1, TTTM Sense City TP Cần Thơ.
    Hãy theo dõi hoặc ghé của hàng cửa hàng của chúng tôi để bắt kịp các mẫu mới các xu hướng thời trang mới nhất qua các bộ đầm thiết kế mới nhất của chúng tôi. Ngoài ra, tại cửa hàng chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm thời trang chất lượng cao khác như chân váy, áo sơ mi, áo kiểu, quần, nón khăn và giày dép…. Thảo sức mua sắm của các chị em chúng mình nhé!
    Các sản phầm đầm thời trang của hãng thời trang Namu Fashion đều được chăm chút từng đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ,tinh tế cả những chi tiết nhỏ nhất. Chất Liệu Vải bền chắc không phai màu, không co rút khi giặt.
    Đã kiểm chứng chất lượng của từng sản phẩm trước khi giao từng đơn hàng cho từng quý khách. Đầm thiết kế thời trang của hãng là các sản phẩm chất lượng cao cấp luôn đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm. Tất cả sản phẩm thời trang của hãng đều là hàng tự sản xuất và có kiểm duyệt chất lượng chứ không phải hàng nhập khẩu nên quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honghoa93
  2. BruderGmbH

    BruderGmbH Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2018
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    có cơ sở gần chỗ mình.
     

Chia sẻ trang này