Những Kiểu Người Thường Gặp Khi Học Tiếng Nhật

Thảo luận trong 'Học tập' bởi cosypham, 22/7/2020.

  1. cosypham

    cosypham Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trong một lớp học luôn có kiểu người này và kiểu người kia, mỗi kiểu người lại có một đặc trưng riêng mang lại sự thú vị cho tổng thể cả lớp học.



    Kiểu 1: Bố mẹ bắt đi học

    Đặc trưng của những bạn bị bố mẹ bắt đi học là các bạn thường không có sự hứng thú gì với việc học tiếng Nhật, đi chỉ vì bố mẹ yêu cầu và phụ huynh thường xuyên phải gọi điện để nhắc nhở, hỏi han. Trong lớp thường các bạn ấy sẽ ngồi bấm điện thoại cả buổi hoặc ngủ cả buổi và tất nhiên là bài tập về nhà sẽ không tự giác làm rồi.

    Kiểu 2: Engineer

    Những bạn đi học ở kiểu này thường là người đang đi làm hoặc vừa mới ra trường cần học tiếng Nhật để sang Nhật làm việc. Đặc trưng của các bạn là trong lớp thường ít nói, chỉ chăm chú vào bài giảng.

    Kiểu 3: Cuồng Anime

    Mục đích đi học của kiểu này chỉ đơn giản để có thể xem phim và đọc truyện không cần sub

    Kiểu 4: Cuồng ngôn ngữ

    Những bạn này thường nói rất nhiều trong lớp, hỏi rất nhiều, tính tình thường khá hài hước mang lại không khí vui vẻ thoải mái cho cả lớp.

    Kiểu 5: Học để giải cứu thế giới

    Giải cứu thế giới là cách nói vui của kiểu học thứ 5, những bạn này học với mục đích to lớn để sau này có thể tham gia vào chính trị ngoại giao. Quá là hoành tráng đúng không nào!

    Nếu bạn đã biết lý do học tiếng Nhật của mình là gì tại sao ngay từ bây giờ không ĐĂNG KÝ ngay cho mình khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu hiệu quả 100% bao đỗ JLPT để nhận ƯU ĐÃI 30% học phí/khóa học. Hotline tư vấn: 1900984845 - Website: https://trungtamnhatngu.edu.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cosypham
    Đang tải...


  2. dung0886876888

    dung0886876888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    :V cũng đúng kkkk
     

Chia sẻ trang này