Những Kiểu Phụ Nữ Khiến Đàn Ông Mệt Mỏi

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi minhhuyen1011, 24/1/2018.

  1. minhhuyen1011

    minhhuyen1011 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/3/2017
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    5 mẫu phụ nữ dưới đây luôn khiến những ông chồng vô cùng mệt mỏi và chán nản.

    Có rất nhiều những ưu điểm ở người phụ nữ khiến cánh mày râu “mê tít” và quyết định chọn họ làm vợ. Tuy nhiên, cũng có những người phụ nữ, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên đã khiến cho các chàng trai cảm thấy chán ngán.

    Buôn chuyện làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác

    [​IMG]

    Thích buôn chuyện và có thể ngồi hàng giờ cùng nhau để nói về tất cả mọi thứ trên đời là điểm chung của hầu hết những người phụ nữ. Và chính điều này, khiến cánh mày râu cảm thấy khó chịu! Những người đàn ông cho rằng họ không thể thích nghi nổi với những cô nàng suốt ngày chỉ thích “ngồi lê đôi mách”, buôn hết chuyện gia đình, chuyện cơ quan tới chuyện của những người xung quanh. Họ cũng thắc mắc rằng không hiểu những người phụ nữ lấy đâu ra “năng lượng”, thông tin để có thể “từ chuyện nọ, xọ sang chuyện kia”. Một trong những điều cánh mày râu thấy kinh khủng nhất ở phụ nữ đó là việc buôn chuyện của các cô khiến cho cuộc sống của những người xung quanh bị ảnh hưởng, làm cho người khác bị tổn thương.

    Lúc nào cũng săm soi chuyện cân nặng


    [​IMG]

    Có vóc dáng thon gọn, mảnh mai là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Bởi vậy, lúc nào họ cũng sợ bản thân mình trông đẫy đà trong mắt người đàn ông mà họ yêu thương. Tuy nhiên các cô gái lại không biết rằng, những câu nói như: “Em thấy mình đang béo lên”; “Ăn món đó em sẽ tăng thêm vài kg”… chính là nguyên nhân dễ dẫn tới “chiến tranh” với người mình yêu. Hoặc khi bạn hỏi anh ấy “trông em có béo không?”, nếu chàng trung thực trả lời “có”, bạn sẽ không hài lòng, tìm mọi cách để thu gọn thân hình. Ngược lại, khi anh ấy nói “không”, bạn lại lăn tăn, khó chịu cho rằng chàng nói dối. Về cơ bản, nếu bạn nghĩ mình đang béo lên thì hãy tự thay đổi hoặc chấp nhận điều đó, đừng làm khổ người đàn ông vốn yêu bạn không phải vì vẻ bề ngoài.

    Nói xấu bố mẹ chồng


    Cho dù bố mẹ chồng có sai và không tốt đến cỡ nào thì việc bạn thường xuyên phàn nàn, trì triết họ sẽ khiến cho chồng bạn vô cùng khó chịu. Việc bạn liên tục ca thán rằng mẹ chồng xét nét thế này, bố chồng khó chịu thế kia… và nói những lời khó nghe có thể anh ấy sẽ thay đổi hoàn toàn thái độ với bạn. Từ thông cảm, anh ấy sẽ quay sang trách mắng, thậm chí căm ghét bạn. Bạn nên biết rằng, với anh ấy, bố mẹ là đấng sinh thành, có công dưỡng dục. Do đó, nếu không có điều gì tốt đẹp để nói về họ, tốt nhất bạn nên im lặng.

    Quá ham mê công việc

    [​IMG]

    Yêu và lấy một người phụ nữ về làm vợ, cánh mày râu luôn muốn vợ của mình phải dành thời gian, tâm huyết để vun vén mọi việc trong gia đình chu đáo. Nói như vậy không có nghĩa là các ông chồng bắt vợ phải bỏ việc, ở nhà phục vụ chồng, chăm con, nấu ăn, giặt giũ… mà đa số nam giới đều không muốn bà xã trở thành cỗ máy, suốt ngày chỉ biết đến công việc xã hội mà bỏ bê chồng con, cửa nhà, không thăm viếng bố mẹ hai bên. Do đó, nếu bạn đang bị cuốn vào vòng xoáy công việc thì hãy dừng lại và tìm cách cân bằng giữa công việc và gia đình.

    Coi mình là nhà tư vấn tâm lý


    [​IMG]

    Phụ nữ thích buôn chuyện và muốn được người khác tin tưởng “trút bầu tâm sự” mỗi khi gặp chuyện buồn. Họ sẵn sàng dành thời gian, công sức để biến mình thành một nhà tâm lý, có thể đủ kiên nhẫn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên chuyên nghiệp nhất. Sở thích được nghe người khác than vãn, kể lể rồi mong mình đưa ra lời khuyên và giải pháp phù hợp, điều đó nhiều khi khiến cánh mày râu phát điên. Bởi vì, những người đàn ông cho rằng đó là những chuyện bao đồng, “ốc không mang được nổi mình ốc lại còn đòi mang cọc cho rêu”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhhuyen1011
    Đang tải...


Chia sẻ trang này