Những Kiểu Tóc Đẹp Được Dự Đoán “lên Ngôi” Trong Năm 2018

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huent123456, 6/6/2018.

  1. huent123456

    huent123456 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2018 sẽ là năm bùng nổ của những mẫu tóc đẹp được đánh giá sẽ tạo nên xu hướng dưới đây. Khuôn mặt nàng có đẹp hơn, dễ thương hơn hay không đều phụ thuộc vào kiểu tóc. Theo dõi và “triển” ngay 5 kiểu tóc sắp lên ngôi sau để trở thành Trend Setter (Người tạo ra xu hướng) nhé!

    Những mẫu tóc đẹp được dự đoán sẽ là HOT trend trong năm 2018

    #1 Tóc dài uốn xoăn nhuộm màu blorange

    [​IMG]

    (Nguồn: Pinterest)

    Nếu có màu tóc nào sẽ ngự trị và chiếm thế ngôi vương của nhuộm tóc màu khói suốt năm 2017 thì phải kể đến màu vàng cam này, hay còn được gọi là màu Blorange – sự kết hợp giữa blonde và organe. Nhược điểm của màu tóc này là cực kén da, nhưng một khi bạn hợp với nó thì phong cách của bạn ngay lập tức sẽ được nâng tầm, trở thành tâm điểm ngay từ giây đầu tiên xuất hiện.

    Đặc biệt khi chụp hình ngoài sáng, màu tóc long lanh và ánh lên màu sắc rất đẹp, bảo đảm rằng nàng sẽ rất nổi bật nếu sở hữu mái tóc dài uốn xoăn đuôi màu blorange cộng với nước da trắng ngần. Bạn nên cân nhắc với màu nhuộm này, mặc dù thời thượng nhưng bám màu khá dai và cần phải tẩy tóc đấy nhé!

    #2 Tóc xoăn kết hợp với màu vàng Nirvana

    Khác với màu blorange, vàng Nirvana mang tone lạnh nhất trong danh sách những mẫu tóc đẹp của năm 2018. Kiểu tóc phù hợp với vàng Nirvana nhất chính là kiểu tóc ngắn hay dài được uốn xoăn kiểu dập sóng.

    Những minh chứng nổi đình nổi đám đang diện kiểu tóc này chính là Selena Gomez, Kim Kardashian và Taeyeon, nổi bần bật, không đụng hàng ai và cực thích hợp với những nàng sở hữu làn da ngăm. Có thể nói đây là màu vàng bạch kim sáng vừa, không quá chói, hợp với nàng nào muốn thay đổi kiểu tóc mình trong năm nay, hãy cân nhắc kĩ nhé.

    #3 Dây cột tóc vải theo phong cách Vintage girl

    [​IMG]

    9x chúng ta không thể nào quên những dây cột tóc vải nhiều họa tiết cực ngọt ngào thường xuyên xuất hiện ở bìa các báo Hoa Học Trò, Mực Tím đúng không nào? Năm 2018 được dự đoán là màn “come-back” hoành tráng của trend này nhé!

    Những bạn gái nữ tính hoàn toàn có thể tự tin với tính đa năng của loại dây cột tóc vải này. Bạn có thể buộc tóc đuôi ngựa, hay sử dụng làm băng đô đều hợp nhé! Đặc biệt là những cô nàng Vintage girl thì đây chính là trợ thủ đắc lực cho phong cách này đấy! Thêm một chút nhấn nhá bởi lớp trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng thì nàng đã có vẻ ngoài đủ ngọt ngào để hút mắt crush rồi đấy!

    #4 Tóc đen dài duỗi thẳng

    Các kiểu tóc đen dài để tự nhiên hay duỗi thẳng dường như đã trở thành chuẩn mực cho những mẫu tóc đẹp mà bất cứ kiểu tóc nào khác cũng khó lòng đạp đổ. Có thể nói tóc đen dài duỗi thẳng là tập hợp nhiều phong cách khác nhau, dịu dàng, nữ tính, cá tính, quyến rũ và sexy.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây cũng là kiểu tóc “làm khó” chủ nhân. Một số nàng sở hữu mặt V-line, mặt trái xoan, mặt tròn hay bầu bĩnh đáng yêu đều khá hợp với style này. Ngược lại đây lại không phải là kiểu tóc cho mặt vuông, mặt dài, chúng khiến bạn “dừ” hơn và lộ rõ nhiều khuyết điểm. Thế nên, linh hoạt thay đổi tóc mái cũng là cách giúp bạn trị được kiểu tóc này.

    #5 Tóc Bob tạo kiểu theo hơi hướng retro

    Qua bất kì thời đại nào chúng ta đều không phủ nhận rằng, các kiểu tóc hơi hướng cổ điển, mang đậm phong cách retro luôn khiến nhiều người ngạc nhiên vì tốc độ cải tiến của chúng.[​IMG]

    Năm nay, chắc chắn những kiểu tóc này sẽ lên ngôi mạnh mẽ, ví dụ một vài kiểu tóc điển hình như tóc bob cắt bằng, tóc bob sấy đuôi, tóc bob uốn xoăn nguyên đầu, tóc bob sấy cụp… Hãy chú ý đến style mặc đồ của nàng vì chúng ảnh hưởng đến kiểu tóc mà bạn chọn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huent123456
    Đang tải...


Chia sẻ trang này