Thông tin: Những Kiểu Tóc Giả Dành Cho Cô Nàng Có Gương Mặt Nhỏ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Yogalian.com, 13/2/2019.

  1. Yogalian.com

    Yogalian.com Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chọn kiểu tóc luôn là việc khiến các nàng đau đầu vì chỉ cần sai một li thì mái đầu sẽ đi cả một dặm, mất rất nhiều thời gian tóc mới trở lại như cũ. Còn đối với tóc giả, mua nhầm kiểu tóc sẽ khiến bạn mất nhiều tiền, lại tốn công mang đi tạo kiểu lại. Vậy trước khi mua tóc giả, hãy tìm hiểu các kiểu tóc dành riêng cho mình dựa trên khuôn mặt nhé! Hôm nay, Justyle sẽ giúp các cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn chọn kiểu tóc giả vừa thời trang, vừa giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn.

    Tóc tém
    Tóc tém mang phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ, thích hợp cho những cô nàng mặt nhỏ nhưng cá tính, tự tin và độc lập. Đừng sợ kiểu tóc ngắn này làm lộ những khuyết điểm của gương mặt nhỏ, ngược lại, nó sẽ giúp bạn khoe tron những đường nét sắc sảo trời ban. Tuy là tóc giả nhưng từng phần tóc đều được cắt lớp gọn gàng, giúp khuôn mặt đầy đặn hơn. Đối với cô nàng thích sự mới lạ nhưng vẫn đơn giản, tinh tế thì có thể mua loại tóc có độ phồng hoặc có các lọn tóc xoăn nhẹ. Kiểu tóc tém nữ tính và trẻ trung, hiện đại sẽ giúp cô nàng mặt nhỏ tự tin sải bước đấy.

    [​IMG]

    Khi mua tóc tém giả, bạn nên mua thêm các loại xịt dưỡng hoặc gel để chăm sóc tóc vì kiểu tóc này khó giữ nếp, dễ bị “biến dạng”, rối tung nếu bạn không chú ý.

    Tóc bob xoăn
    Kiểu tóc bob luôn được ưa chuộng mỗi khi hè về vì tính thời trang cũng như sự thoải mái, mát mẻ. Kiểu tóc này cũng giúp các cô nàng có gương mặt nhỏ, bất cân xứng che đi khuyết điểm. Hãy chọn một bộ tóc bob nguyên đầu có độ dài ngang cằm, có độ phồng và những lọn tóc ôm sát gương mặt. Nhờ vậy, gương mặt bạn sẽ đầy đặn hơn và toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng. Nhưng có một lưu ý là bạn không nên mua loại tóc bob có mái ngang vì chiếc mái tưởng chừng dễ thương này sẽ che khuất một phần mặt, khiến mặt bạn nhỏ đi trông thấy.

    [​IMG]

    Nếu bạn vẫn thích kiểu tóc bob có mái thì cũng không sao cả, vì trừ mái ngang, còn rất nhiều kiểu mái khác cho bạn lựa chọn. Mái thưa với độ dài vừa phải là lựa chọn an toàn nhất, kết hợp với phần tóc xoăn bồng bềnh, gương mặt nhỏ sẽ không còn khiến bạn tự ti vì những khuyết điểm của nó đã được mái tóc bob giả ẩn đi cả rồi.

    Tóc bob duỗi
    Những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhưng lại còn phải gánh thêm những đường nét góc cạnh quá mức cần thiết có thể tìm đến kiểu tóc bob duỗi có độ dài ngang vai để che đi khuyết điểm. Kiểu tóc này giúp giảm bớt những nét góc cạnh, gầy gò của gương mặt khi bạn để xõa tự nhiên. Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu tóc giả duỗi thẳng, ngang vai kết hợp rẽ ngôi giữa, giúp cân bằng khuôn mặt, đồng thời che đi những nét thô, góc cạnh. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua loại tóc duỗi ngang vai có mái thưa, nhưng độ dài mái vừa phải thôi nhé, không thì gương mặt bạn có nguy cơ “lọt thỏm” giữa rừng tóc đấy.

    [​IMG]

    Tóc dài duỗi thẳng hoặc tóc dài uốn xoăn
    Bên cạnh những kiểu tóc hiện đại, kiểu tóc dài truyền thống được duỗi thẳng cũng là lựa chọn không tồi. Kiểu tóc dài mượt mà, đơn giản sẽ giúp làm dịu đi sự góc cạnh của gương mặt và che đi gương mặt size nhỏ của bạn. Khi chọn tóc dài giả, bạn có thể mua loại tóc giả nguyên đầu lệch ngôi 6/4 hoặc tóc rẽ ngôi giữa. Sự kết hợp giữa tóc dài truyền thống và kiểu mái nữ tính, thời trang sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, đồng thời làm lu mờ những khuyết điểm.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người năng động, cá tính, bạn có thể chọn mua kiểu tóc dài uốn xoăn. Những lọn xoăn không nên quá lớn và quá cong vì sẽ khiến gương mặt bị “nhấn chìm” bởi bộ tóc quá um tùm và dễ rối. Bạn hãy chọn kiểu xoăn gợn sóng hoặc trang bị thêm phím phồng tàng hình để tạo độ bồng bềnh, hô biến gương mặt trở nên đầy đặn trong ít phút.

    [​IMG]

    Những kiểu tóc giả trên sẽ giúp cô nàng có gương mặt nhỏ, góc cạnh không còn tự ti về khuyết điểm khuôn mặt. Sử dụng tóc giả vẫn mang lại sự thoải mái và độ tự nhiên như thật. Với công nghệ tóc siêu da đầu được làm từ tóc thật, cùng nhiều kiểu tóc đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, Justyle sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của các nàng trong hành trình tìm kiếm kiểu tóc cho riêng mình. Những cô nàng có gương mặt nhỏ có thể gõ cửa nhà Justyle mọi lúc nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yogalian.com
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
  3. hangtt81

    hangtt81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/7/2013
    Bài viết:
    1,642
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Đánh dấu
     
  4. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này