Những Kinh Nghiệm Hay Khi Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Tại Hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 28/3/2018.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Sau đây chuyển nhà Hà Hân sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm, lên kế hoạch một cách hợp lý, cẩn thận khi chuyển văn phòng, chung cư, chuyển nhà ở hcm sẽ giúp bạn đỡ vất vả mệt mỏi.

    Đây là những kinh nghiệm chuyển nhà được chúng tôi tổng hợp từ chính những khách hàng đã sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại hcm Hà Hân. Chúng tôi hy vọng cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết, bổ ích khi phải chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho ở hcm.
    [​IMG]

    Những kinh nghiệm hay khi chuyển nhà, chuyển văn phòng tại hcm

    · Thứ nhất: Tạo danh sách tất cả đồ đạc cần chuyển đi

    Viết tất cả những công việc, đồ đạc cần chuyển ra. Các bạn cần làm điều này đầu tiên và khi còn đang rảnh rỗi để đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót điều gì. Sau đó, hãy gián một tờ giấy trắng vào mỗi hộp đựng đồ. Tờ giấy được chia làm hai phần, một phần để ghi số thứ tự, một phần ghi danh sách những đồ đạc định cất vào bên trong. Cách làm này giúp bạn biết được vị trí của mọi đồ đạc đang nằm ở đâu một cách nhanh nhất mà không phải tìm từng hộp.

    · Thứ hai: Chuẩn bị dụng cụ và đồ đạc cần cần thiết

    Bạn cần chuẩn bị thùng đựng đồ, có thể sẽ còn nhiều hơn cả những gì bạn tính toán đấy vì thế nên dự phòng thêm một số hộp. Ngoài ra bạn còn cần băng dính loại bản to và chắc chắn để dán mép những chiếc hộp nữa. Dùng báo cũ hoặc giấy in cũ không dùng nữa để gói gém đồ đạc trong nhà. Nếu đồ đạc cần chuyển đi có đồ nặng ( vd: két sắt, tủ lạnh, máy giặt….) mà phải vận chuyển xa bạn có thể nhờ đến các đơn vị cho thuê xe tải tại hcm để việc vận chuyển an toàn và đỡ vất vả hơn.

    · Thứ ba: Lựa chọn hộp và sắp xếp đồ đạc

    Bạn nên mua hộp carton có nhiều kích cỡ khác nhau để thuận tiện cho việc xếp đồ. Cũng phải nhớ rằng đừng quá tham lam để thật nhiều đồ vào hộp, làm cho nó nặng nề và khó di chuyển.

    · Thứ tư: Đánh dấu đồ đạc

    Khi đóng đồ vào thùng bạn nên nghi chú ở ngoài thùng như trong thùng có những đồ đạc gì, đồ có dễ vỡ không (bạn in một tờ giấy có đánh số thứ tự rồi ghi danh sách đồ đạc trong thùng…), khi chuyển đến vị trí mới thùng sẽ được đặt ở đâu (tầng mấy, phòng bao nhiêu…),

    · Thứ năm: Đóng gói dần và sắp xếp đồ đạc

    Hãy nhớ và giữ những vật thường hay sử dụng với nhau ở gần nhau để tìm kiếm dễ hơn. Mặc dù chưa đến ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng tại hcm nhưng bạn nên đóng gói dần những vật mà mình không thường xuyên sử dụng.

    · Thứ sáu: Cẩn trọng với đồ có giá trị và giấy tờ quan trọng

    Đó là việc làm cần thiết đối với những đồ như trang sức, các bộ sưu tập, đồ cổ...Đóng gói chúng thật cẩn thận và để riêng. Khi chuyển nhà, nên lưu ý tới chúng. Những giấy tờ bao gồm: hộ khẩu, học bạ, giấy chứng minh, khai sinh, hóa đơn, bản đồ... Hãy giữ những giấy tờ này luôn bên mình, đừng cất nó ở cái hộp nào cả.

    · Thứ bẩy: Hộp riêng

    Mỗi thành viên trong gia đình đều có những đồ đạc riêng của mình. Đừng quên dành cho họ những chiếc hộp để đóng gói. Chuyển nhà có thể không phải là điều thích thú gì với bạn, nhưng có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sẽ khiến cho việc chuyển nhà thú vị và đáng nhớ hơn. Chúc các bạn có buổi chuyển nhà thành công.

    Cuối cùng nếu các bạn không thực hiện được điều này hãy gọi cho chúng tôi Dịch vụ chuyển nhà và cho thuê xe tải giá rẻ tại hcm - Hà Hân xin phục vụ nhanh chóng - giá rẻ - uy tín.

    Thông tin liên hệ

    · Địa chỉ: 496/63/10 Dương Quảng Hàm – Quận Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh

    · Số điện thoại: 0976.447.645 – 0902354945 (Hiền)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
  2. Hara

    Hara Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Biết mấy mẹo chuyển nhà này là có lợi lắm, hồi trước mình chuyển nhà cũng nhờ đọc mấy cái mẹo bên trang NguyenloiMoving mà không phải tốn nhiều thời gian
     

Chia sẻ trang này