Những Kỹ Năng Cần Có Khi Đi Nhật Làm Việc Theo Diện Kỹ Sư

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi pdt25, 3/3/2022.

  1. pdt25

    pdt25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2022
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xuất khẩu lao động Nhật Bản theo diện kỹ sư, bạn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc, rất nhiều bạn khi mới sang Nhật thường mắc rất nhiều lỗi hoặc làm việc chưa thực sự hiệu quả. Do đó, hãy trang bị cho mình những kỹ năng dưới đây để có thể làm việc tốt tại đây nhé!

    [​IMG]

    - Lập kế hoạch quản lý thời gian

    Hãy xác định cho mình những mục tiêu cần hoàn thành trong một khoảng thời gian, hãy bắt đầu ngay với việc đặt ra kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

    Lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình một ngày: thức dậy, ăn sáng, đi làm… tiếp theo là thời gian làm việc tại công ty, hãy sắp xếp những việc quan trọng cần làm trước và làm cho xong.

    - Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên

    Thông thường, mọi người giải quyết công việc theo sở thích, việc gì dễ làm trước, việc gì khó làm sau. Việc xác định thứ tự ưu tiên cho công việc là điều cần thiết.

    - Tách cái khẩn cấp khỏi cái quan trọng

    Những công việc cấp bách thường đến từ những áp lực và yêu cầu bên ngoài. Vì vậy, hãy thực hiện ngay những công việc này, và công việc quan trọng sẽ thể hiện qua hiệu suất thực sự của bạn.

    - Hãy nghiêm khắc với bản thân

    Luôn ghi nhớ rằng bạn đang sống ở nước ngoài và không ai nhắc nhở bạn, vì vậy nếu bạn không thực sự nghiêm khắc với bản thân, rất có thể công việc sẽ không theo đúng tiến độ. phải chịu trách nhiệm và có nguy cơ bị sa thải.

    Nhật Huy Khang cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết này. Hy vọng với những gì vừa chia sẻ có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pdt25
    Đang tải...


Chia sẻ trang này