Hà Nội: Những Lí Do Nên Mua Dự Án Merryland Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ntkoanh, 10/3/2022.

  1. ntkoanh

    ntkoanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MerryLand Quy Nhơn là dự án bất động sản được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại Thành Phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án MerryLand Quy Nhơn là tổ hợp dự án căn hộ, khách sạn, nhà phố thương mại ( bizhouse ), biệt thự ven biển Hải Giang Quy Nhơn - Bình Định.

    [​IMG]



    1. Chủ đầu tư uy tín


    Dự án MerryLand Quy Nhơn được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Đối với thị trường bất động sản, thì cái tên này đã không còn gì xa lạ nữa. Uy tín của công ty này cũng thuộc dạng top ở Việt Nam.

    Hiện tại thì tập đoàn có hơn 40 dự án bất động sản, đã cung cấp ra thị trường 50.000 sản phẩm được trải rộng trên toàn quốc. Hiện đã có 15 dự án được bàn giao gồm các sản phẩm: căn hộ, nhà phố, Biệt thự, và các sản phẩm nghỉ dưỡng.

    Tập đoàn đã giành được nhiều giải thưởng trong suốt những năm hoạt động như: Giấy Chứng nhận công trình nhà ở xanh, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Bất động sản Quốc tế,...

    2. Sở hữu vị trí đắc địa

    MerryLand nằm ở thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án có vị trí đẹp, thuận tiện trong việc di chuyển trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra đây còn được xem là nơi có vị trí phong thủy hưng thịnh, tạo nên sự may mắn và tài lộc.

    [​IMG]

    Chúng ta chỉ mất 20 phút để di chuyển từ trung tâm Thành phố Quy Nhơn đi tới Hải Giang Land và đường thủy chưa đến 15 phút. Cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển qua lại từ dự án vào trung tâm Thành phố. Chính sự thuận lợi này có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian đi lại và tận hưởng trọn vẹn các tiện ích tại Khu nghỉ dưỡng MerryLand.

    Đặc biệt tới đây, khi cây cầu nối giữa Khu kinh tế Nhơn Hội và dự án MerryLand Quy Nhơn được xây dựng và thông chốt, Merryland Quy Nhơn càng có nhiều tiềm năng để phát triển thịnh vượng trở thành một trong những khu trung tâm du lịch phát triển nhất của Bình Định nói riêng và của Duyên hải Nam Trung Bộ nói chung.

    Giá trị của bất động sản phụ thuộc rất lớn vào vị trí địa lý. Do đó, khả năng cũng như cơ hội sinh lời của dự án Merryland Quy Nhơn còn rất tiềm năng và chắc chắn còn tăng mạnh trong tương lai.

    3. Đa dạng loại hình phù hợp cho mọi khách hàng

    Hải Giang Merry Land mở bán đa dạng sản phẩm shophouse ven biển, biệt thự ven biển, biệt thự đồi, Condotel với diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu đầy đủ cho các khách hàng.

    Bizhouse

    [​IMG]

    Diện tích: 6x21m, 8x21m

    Diện tích sàn: từ 409m2

    Kết cấu: 1 trệt 3 lầu áp mái


    Biệt thự nghỉ dưỡng: Được phân thành 2 loại biệt thự biển và biệt thự đồi

    [​IMG]

    Diện tích: 7.5x20m

    Diện tích sàn: Từ 330m2

    Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu + áp mái


    Condotel: Đa dạng diện tích từ 49 - 122m2, các căn hộ sẽ giống như những căn hộ mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai trước đó.

    [​IMG]

    Thiết kế: 1-3 phòng ngủ

    Tầng: 19-25 tầng

    4. Tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao

    Tiện ích nội khu

    Các tiện ích nội khu của dự án Merry Land Bình Định được chủ đầu tư xây dựng đa dạng và chất lượng, mang đến một “siêu dự án” tại miền đất võ Bình Định như:

    Trung tâm thương mại

    Hồ cảnh quan có lối tản bộ



    [​IMG]


    Sân Golf 18 lỗ siêu sang, giúp rèn luyện thể chất


    Hệ thống phòng Gym hiện đại

    Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ

    Spa thư giãn

    Hồ bơi tràn bờ

    Quảng trường Hạnh Phúc có thiết kế sang trọng, độc đáo, nơi diễn ra nhiều hoạt động cộng đồng

    Khu y tế với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên môn cao giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân và du khách.

    Tiện ích ngoại khu: Do nằm ở vị trí đặc địa nên dự án MerryLand hưởng trọn tiện ích ngoài khu của thành phố

    Sân bay Phù Cát cách khoảng 20 phút

    Khu du lịch Eo Gió - Kỳ Co cách 20 phút

    Bãi biển Nhơn Hải cách 1 phút di chuyển

    Trung tâm TP. Quy Nhơn 15 phút

    Sân Golf FLC 36 lỗ 15km

    Siêu thị Quy Nhơn cách 4,8km

    Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn 7,5km

    5. Pháp lý minh bạch và rõ ràng

    Pháp lý minh bạch là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn trong các dự án bất động sản đặc biệt là với dự án MerryLand Quy Nhơn.

    Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh đã tuân thủ các quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, đất đai….từ đó có được quyền sở hữu vĩnh viễn cho các căn hộ, đất nền shophouse của dự án, giúp nhà đầu tư an tâm về một phương án đầu tư bền vững, tránh được tình trạng tài sản khách hàng bỏ phần lớn vốn liếng ra đầu tư nhưng sau 50 năm lại bị mất quyền sở hữu đối với bất động sản mình, trở về trắng tay và không thể để lại thừa kế cho con cháu.



    Đầu tư vào dự án Merryland Quy Nhơn, đến đúng thời điểm bàn giao dự án như được thỏa thuận tại hợp đồng, nhà đầu tư sẽ được nhận căn hộ cùng với toàn bộ giấy tờ pháp lý nhà đất liên quan.

    Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án cứ liên hệ:

    Web: https://merrylandqn.com/

    Điện thoại: 0388809015 (Oanh)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ntkoanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này