Những Loại Dược Quý Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Hiệu Nghiệm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 25/9/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh thoát vị đĩa đệm đang ngày càng có nhiều người mắc phải, kèm theo những cơn đau nhức dai dẳng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cuộc sống của người bệnh cũng gặp nhiều bất tiện. Có nhiều phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm như xoa bóp, bấm huyệt, tập yoga, vật lý trị liệu, phẫu thuật.. Hiện nay có nhiều người bệnh sử dụng các loại thảo dược chữa thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu nghiệm, an toàn và không có tác dụng phụ.. Để biết thêm chi tiết, xin mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau đây..
    [​IMG]
    Những loại thảo dược chữa thoát vị đĩa đệm
    Dùng ngải cứu

    Ngải cứu có nhiều tên gọi khác như ngải điệp, cây thuốc cứu, có đặc điểm là và thân nhỏ, rảnh dọc. thường dùng để chế biến một số món ăn, không chỉ vậy mà ngải cứu còn có khả năng chữa được nhiều bệnh khác nhau như cảm cúng, ho, nhức đầu, mụn nhọt.. Đặc biệt là hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm rất tốt...
    Nguyên liệu: 1 nắm ngải cứu tươi, 1 nắm lá lốt tươi, 3 củ gừng..
    Cách làm: Đem tất cả nguyên liệu trên cho vào cối và giã cho thật nát, rồi đem hỗn hợp này sao lên cho nóng, rồi cho hỗn hợp thuốc này vào tủi vải và đắp vào vị trí bị đau nhức. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần, sau khoảng vài tuần thì những cơn đau nhức không còn xuất hiện nữa...
    Tham khảo thêm bài viết: Có nên đi bộ khi bị thoát vị đĩa đệm không ?
    Dùng gừng tươi
    Gừng là gia vị quen thuộc, thường dùng để chế biến chung với nhiều món ăn, theo nghiêm cứu trong gừng có hơn 400 chất dinh dưỡng và hoạt chất, cũng nhờ vậy mà gừng có khả năng chữa được nhiều bệnh lý khác nhau..Bên cạnh đó gừng có tính kháng viêm cao nên giúp giảm đau nhức rất hay, thích hợp điều trị các bệnh lý và xương khớp. Trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm...Chỉ cần cho gừng vào ngâm với rượu trắng nguyên chất, cho đến khi nào nước rượu chuyển sang màu vàng nhạt là được, rồi dùng rượu gừng này thoa lên vị trí bị đau, kết hợp xoa bóp, massage giúp máu huyết lưu thông, giảm đau nhức hiệu quả.
    Dùng cây dền gai
    Cây dền gai cũng có công dụng giảm đau nhức rất hay, theo đông y dền gai có vị đắng, tính mát, nên dùng nước dài gai uống giúp thanh mát cơ thể,không những thế còn giúp giảm đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra, chỉ cần dùng 1 cây tươi, rồi đem rửa sạch, để ráo rồi phơi khô dưới trời nắng to là được, mỗi khi sử dụng chỉ cần cắt nhỏ, rồi sắc lấy nước uống là được.. Kiên trì uống nước này mỗi ngáy sẽ giúp nhanh cơn đau nhức..
    Một loại dược liệu khác được dân gian dùng để giảm cơn đau do thoát vị là cây dền gai.
    Dùng cây chìa vôi
    Theo y học cổ truyền cây chìa vôi có công dụng giải độc, sát trùng, giảm đau nhức nên thường được dùng để điều trị các bệnh lý về xương khớp.. Đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm với cách chữa như sau,,
    Chuẩn bị các nguyên liệu như chìa vôi, dền gai, tầm gửi, lá lốt, cỏ ngươi mỗi vị 20g và khoảng 30g cỏ xước, rồi đem các nguyên liệu này rửa sạch, để ráo nước rồi phơi khô, rồi đem tất cả vị thuốc trên sắc với nước uống hàng ngày là được..
    Bên cạnh áp dụng các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ thảo dược thiên nhiên trên, để điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn, cần chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung nhiều vitamin kháng chất, đặc biệt là canxi, phối hợp thêm các bài tập hỗ trợ điều trị bệnh, bài tập yoga, vật lý trị liệu sẽ giúp giảm đau nhức hiệu quả và cải thiện bệnh đáng kể..
    Có thể bạn quan tâm: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này