Toàn quốc: Những Loại Máy Triệt Lông Cầm Tay Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Y Tế Hợp Phát, 28/8/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn muốn triệt lông tại nhà nhưng lại chẳng biết nên lựa chọn loại máy triệt lông cầm tay nào cho phù hợp? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy triệt lông khác nhau để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên để chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây, Beurer Vietnam sẽ điểm danh những loại máy triệt lông cầm tay tốt nhất hiện nay trên thị trường để bạn có thể tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!

    1. MÁY TRIỆT LÔNG KHÔNG DÂY PHILIPS LUMEA PRESTIGE IPL
    [​IMG]

    Philips Lumea Prestige là dòng máy triệt lông IPL tốt nhất của thương hiệu Philips. Nó sẽ giúp bạn triệt lông tại nhà một cách dễ dàng, không gây đau rát. Đây là dòng máy IPL duy nhất của Philips bạn có thể sử dụng mà không dây cắm điện.

    Philips Lumea Prestige sử dụng nguồn ánh sáng Intense Pulsed Light (IPL); cực kỳ an toàn để triệt lông cho cơ thể và khuôn mặt. Nó làm chậm và giảm mọc lại lông sau mỗi lần sử dụng. Cuối cùng, lông ngừng phát triển và sử dụng định kỳ sẽ giúp da mịn màng hơn.

    Bên cạnh đó, chiếc máy có các đầu thay thế rất tiện lợi cho từng vùng cần triệt. Các đầu thiết kế để triệt có một đặc điểm lớn: thiết kế cong; ôm chính xác kín vùng cần triệt; không bị hở vì thế ánh sáng không phát ra ngoài và không ảnh hưởng đến mắt. Bạn có thể an tâm bởi mức độ an toàn của chiếc máy, kể cả khi triệt những vùng da nhạy cảm như vùng bikini cũng không khiến bạn cảm thấy đau rát khi sử dụng.

    2. MÁY TRIỆT LÔNG BEURER IPL8500 VELVET SKIN PRO
    [​IMG]

    Đã nhắc đến máy triệt lông cầm tay, chúng ta không thể không nhắc tới máy triệt lông Beurer IPL8500 Velvet Skin Pro. Là thương hiệu hàng đầu tại châu Âu về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Beurer đã cho ra dòng sản phẩm máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL8500; với độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả.

    Chiếc máy sở hữu 6 mức năng lượng để tùy chỉnh cho phù hợp với từng vùng da. Máy triệt lông có tới 300.000 xung ánh sáng sẽ cho hiệu quả triệt lông cao hơn; độ bền đầu xung sử dụng được lâu hơn.

    Thiết bị triệt lông IPL8500 được dùng để triệt lông ở những vùng không mong muốn trên cơ thể của phụ nữ và nam giới với tác động của ánh sáng. Triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc; sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại. Thiết bị có thể triệt lông ở các vùng như chân, nách; vùng bikini, ngực, bụng; và vùng da mặt dưới xương gò má. Tuy nhiên, việc sử dụng vùng mặt chỉ thích hợp với phụ nữ.

    3. MÁY TRIỆT LÔNG MINI IPL SMOOTH SKIN BARE
    [​IMG]

    Máy triệt lông Smooth Skin Bare IPL là sự lựa chọn tuyệt vời trong các dòng máy triệt lông tầm trung. Với giá cả hợp lý nhưng dòng máy này vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời của một chiếc máy triệt lông cao cấp.

    Mặc dù không sở hữu nhiều loại ánh sáng cho từng loại da khác nhau, nhưng đèn báo sẽ nhấp nháy khi màu da của bạn phù hợp. Máy có 2 chế độ: Glide mode hoặc Stamp mode. Bạn có thể lựa chọn chế độ tùy theo diện tích vùng da cần triệt.

    Ngoài ra, tốc độ chiếu xạ của máy rất nhanh: 0.6 lần/giây; tương đương mỗi phút sẽ chiếu xạ được khoảng 100 lần. Đây là một trong những dòng máy triệt lông có tốc độ chiếu xạ nhanh nhất; thời gian chờ đợi giữa các lần chiếu là rất ngắn; gạt bỏ sự phiền toái khi phải chờ đợi.

    4. MÁY TRIỆT LÔNG BOSIDIN PERMANENT HAIR REMOVAL DEVICE
    [​IMG]

    Đây là chiếc máy triệt lông có 6 chế độ chăm sóc da tùy chỉnh; mỗi chế độ được thiết kế để nhắm mục tiêu chính xác vào một khu vực khác nhau trên cơ thể. Trong khi các dòng máy triệt lông IPL cũ chỉ phát ra ánh sáng ở một tần số duy nhất với công suất cao; máy triệt lông của Bosidin liên tục phát ra các xung ánh sáng nhẹ trong suốt thời gian thư giãn nhiệt. Chúng sẽ gây ra nhiệt tích tụ ở chân lông, triệt tiêu mạnh mẽ và hiệu quả những phần lông mọc lại; đồng thời giảm thiểu tổn thương cho các mô lân cận.

    Bộ phận làm mát tạo giúp làm dịu da khi ánh sáng xung được phát ra; đảm bảo việc tẩy lông hoàn toàn không gây đau đớn và có thể được sử dụng an toàn ở cả những khu vực nhạy cảm nhất.

    Ngoài ra, chiếc máy triệt lông Bosidin Permanent Hair Removal Device còn sở hữu những tính năng tuyệt vời khác; như đầu xoay 180 độ theo cả hai hướng. Đầu xoay này mang đến cho bạn vị trí gần nhất, chính xác nhất có thể; giúp loại bỏ lông khỏi các khu vực khó khăn như đầu gối, khuỷu tay; thậm chí là vùng dưới cánh tay một cách dễ dàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát
  2. SeanKroemer

    SeanKroemer Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ulike has truly impressed me with its long-lasting results compared to other hair removal methods. The confidence it's given me is remarkable, and I'm thrilled with the outcome and also you can click here to learn more about Ulike products. I'll surely be recommending Ulike to my family and friends because of the fantastic experience and the boost in my confidence levels.
     

Chia sẻ trang này