Những Loại Nước Ép Giảm Cân Được Nhiều Người Tin Dùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 15/6/2017.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nước ép giảm cân - Một trong những thức uống ngon mà lại rất được các chị em ưa chuộng. Không chỉ tại vì đây là một trong những cách giảm cân đơn giản, nước ép giảm cân còn được đánh giá cao nhờ hiệu quả cao. Vậy hãy cùng giamcan365.vn tìm hiểu về một trong những phương pháp giảm cân hàng đầu này trong bài chia sẻ dưới đây.

    TOP 5 LOẠI NƯỚC ÉP GIẢM CÂN HÀNG ĐẦU

    Nước ép cà rốt giúp giảm cân bất ngờ


    [​IMG]

    Nước ép giảm cân hiệu quả nhất từ cà rốt​

    Cà rốt là một trong những thực phẩm phổ biến trong tất cả mọi bếp ăn của các gia đình. Đa phần mọi người khi sử dụng cà rốt chỉ biết rằng cà rốt rất tốt cho mắt nhờ lượng lớn vitamin A có trong nó.

    Tuy nhiên, một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cà rốt còn có tác dụng rất tốt trong giảm cân. Nhờ lượng lớn vitamin A, C cùng chất xơ trong cà rốt đã giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện tiêu hóa giúp chuyển hóa nhanh những lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể. Mỗi ngày 1 - 2 cốc nước ép cà rốt sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

    Nước ép giảm cân từ cà chua

    Với hơn 80% thể tích là nước, cùng nhiều các vitamin khác như A, B1, C, K,... nên rất được ưu tiên trong giảm cân. Ngoài việc ăn cà chua trực tiếp hay qua chế biến thì cách sử dụng nước ép cà chua để giảm cân cũng được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ bởi hiệu quả của phương pháp mà còn nhờ sự tiện dụng có thể mang bên mình mọi lúc, mọi nơi, có thể uống lạnh.

    Không chỉ có vậy, sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng vitamin A cho cơ thể và còn giúp người sử dụng làm đẹp da hiệu quả. Đây cũng chính là một lý do mà nước ép giảm cân từ cà chua được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

    Bài viết liên quan: Bí quyết giảm cân nhanh bằng cà chua đơn giản tại nhà

    Giảm cân từ nước ép táo

    [​IMG]

    Giảm cân từ nước ép táo​

    Táo là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất xơ hòa tan - một chất cơ tác dụng giảm rối loạn đường ruột, bệnh trĩ cùng một số bệnh lý nguy hiểm khác. Bên cạnh đó, chất pectin có trong táo rất tốt cho việc làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, qua đó giảm nguy cơ béo phì có thể xảy ra.

    Lượng calo trong táo chỉ khoảng 50 - 60 calories và không chứa chất béo, nên sử dụng thường xuyên cũng sẽ không khiến bạn tăng cân. Mỗi ngày ngoài việc bạn có thể sử dụng 1 quả táo thì việc kết hợp hoặc thay đổi thực đơn giảm cânbằng một cốc nước ép táo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Nước ép giảm cân chế biến từ bưởi

    Bưởi chứa lượng lớn chất C cần thiết cho cơ thể, cùng với đó là nguồn chất xơ và nước vô cùng dồi dào giúp loại bỏ những tạp chất, mỡ thừa bám trong thành ruột gây béo bụng. Cũng tương tự như khi sử dụng nước ép cà rốt, nước ép bưởi giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe gan và đường ruột.

    Ngoài cách sử dụng nước ép giảm cân từ bưởi thông thường, mọi người khi chế biến có thể bổ sung một vài miếng chanh hoặc dứa để tăng hương vị khi sử dụng. Bên cạnh đó cũng làm tăng khả năng giảm cân của phương pháp. Mỗi ngày bạn cũng có thể sử dụng từ 1 - 2 cốc nước ép bưởi để giảm cân. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều bởi bưởi chứa nhiều axit, nếu dùng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới đường ruột.

    Nước ép bí đao giảm cân

    [​IMG]

    Nước ép giảm cân bí đao như thế nào?​

    Một trong những nước ép giảm cân cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới trong bài chia sẻ dưới đây là nước ép bí đao. Với những tính chất vô cùng có lợi cho những người bệnh đang có nhu cầu giảm cân như lượng lớn chất xơ, cùng các vitamin cần thiết. Đặc biệt hơn, với chất hyterin - caperic có trong mình, một chất giúp kìm hãm quá trình chuyển hóa chất béo giúp bí đao trở thành một sự lựa chọn giảm cân được rất nhiều các bác sĩ khuyên dùng.

    Mỗi ngày sử dụng 500gr bí đao ép lấy nước và sử dụng trong ngày sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Đã có rất nhiều người áp dụng và họ đều cảm thấy bất ngờ sau 2 tuần sử dụng phương pháp.

    Trên đây là bài viết chia sẻ về 5 loại nước ép giảm cân hiện đang rất được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và hiệu quả mà các phương pháp đem lại. Nếu bạn đang đi tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân thì tại sao không thử tham khảo và sử dụng ngay một trong những loại nước ép giảm cân mà chúng tôi đã chia sẻ.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. babel0ve

    babel0ve Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2011
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này