Những Loại Thực Phẩm Giúp Bạn "sống Sót" Qua Ngày "đèn Đỏ"

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Phạm Thị Thùy Dương, 25/10/2018.

  1. Phạm Thị Thùy Dương

    Phạm Thị Thùy Dương Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/9/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BẠN “SỐNG SÓT” QUA NGÀY “ĐÈN ĐỎ”

    Đối với nhiều chị em phụ nữ ngày đèn đỏ là những ngày đầy ám ảnh, bởi không chỉ là mệt mỏi chúng còn gây đau bụng, đau lưng… Những ngày này chế độ ăn uống rất quan trọng vì vậy hãy ghi lại những loại thực phẩm giúp giảm cân trong những ngày đèn đỏ để giúp bạn giảm cơn đau nhé!

    Các loại thực phẩm giàu canxi

    Thiếu hụt canxi là một trong những nguyên nhân gây nổi mụn, đau bụng, tức lưng, để đối phó với tình trạng này bạn nên ưu tiên bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu canxi trong khẩu phần ăn, những ngày này bạn nên ăn nhiều sữa chua, nhiều đồ hải sản như tôm, cua, ghẹ…

    Bơ đậu phộng

    Bơ đậu phộng điều hòa serotonin giúp loại bỏ các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu trong ngày đèn đỏ, bên cạnh đó đậu phộng cũng là nguồn cung cấp magie tuyệt vời.

    Đậu phộng

    Đậu phộng có chứa omega-3, mangan, vitamin B, đồng, acid amin và acid folic. Ngoài ra còn có trytophan, tyrosine, phenylalanine giúp ngủ sâu giấc và cải thiện tâm trạng. Điều này rất cần thiết nếu cơn đau bụng kinh hành hạ bạn vào ban đêm.

    Trứng

    Trứng là loại thực phẩm dinh dưỡng, giàu protein và chất béo có ích, rất thích hợp cho việc bắt đầu bữa sáng. Bên cạnh đó trứng còn cung cấp các loại vitamin B6, D và E những loại dưỡng chất này sẽ chống lại các triệu chứng khó chịu trong cơ thể giúp ngày đèn đỏ của bạn trở thành ngày đèn xanh, cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng.

    Nước

    Trong những ngày này cơ thể bạn cần nhất là nước, việc bạn cung cấp cho cơ thể 2,5l – 3l nước/ngày là hoàn toàn cần thiết, để bù nước và giải phóng các chất điện giải giúp cơ thể không bị sưng phù do mất nước.

    Yến mạch

    Không những thơm ngon và bổ dưỡng, yến mạch còn là liều thuốc tự nhiên giúp bạn giảm đau hiệu quả trong những ngày khó chịu. Món ăn chứa nguồn kẽm và magie dồi dào giúp thư giãn các mạch máu và điều hòa serotonin, chất hóa học trong não giúp chống lại căng thẳng, khó chịu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Thị Thùy Dương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này