Thông tin: Những Loại Thực Phẩm Giúp Sinh Con Trai Cho Các Cặp Vợ Chồng

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dacsanlongnhanhy, 11/4/2016.

  1. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Thực phẩm giúp sinh con trai - Chế độ dinh dưỡng sẽ giúp gia tăng số lượng, chất lượng của tinh trùng, tạo ra môi trường âm đạo có lợi nhất cho tinh trùng tạo ra con trai.
    Vì thế, các cặp vợ chồng đang muốn sinh con trai nên thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý sớm, ưu tiên những loại thực phẩm giúp sinh con trai dưới đây để làm tăng cơ hội sinh con trai nhé.
    1. Chuối
    Chuối là loại hoa quả cực tốt, có chứa hàm lượng kali cao. Kali là chất giúp tinh trùng Y (sinh con trai) khỏe mạnh hơn và có thể sống lâu hơn trong cơ thể phụ nữ. Điều này sẽ làm tăng cơ hội cho tinh trùng Y gặp được trứng và giúp bạn sớm sinh được con trai. Vì vậy bạn nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày nhé để tăng tinh trùng cho mình.
    2. Ngũ cốc
    Các tinh trùng Y luôn đòi hỏi một môi trường giàu dinh dưỡng để tồn tại. Bên trong ngũ cốc chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp làm tăng chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ insulin cao sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hormone sinh sản. Các loại ngũ cốc nói chung giúp duy trì lượng đường trong máu và ổn định lượng insulin trong cơ thể người phụ nữ. Do đó, cả vợ và chồng đều nên tăng cường ăn ngũ cốc để tăng khả năng sinh con trai.
    3. Nấm
    Nấm là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B. Như đã nói trước đây, các chất dinh dưỡng – đặc biệt là vitamin D và kali – được biết đến để tăng cơ hội mang thai với một tinh trùng Y. Do đó, bạn nên đưa nấm vào thực đơn hàng ngày hoặc hàng tuần nếu đang cố gắng thụ thai một bé trai.
    4. Trái cây họ cam quýt
    Cam quýt chứa vô số Vitamin C, giúp cải thiện sức khỏe và khả năng miễn dịch tổng thể của người mẹ. Thụ thai một bé trai cần được hình thành trong một môi trường thuận lợi, đó là lý do tại sao trái cây cần thiết cho việc tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn.
    5. Thực phẩm giàu tinh bột
    Khoa học đã chứng minh rằng một chế độ ăn uống giàu tinh bột và đường giúp làm tăng cơ hội sinh con trai. Gạo và khoai tây là những thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn uống cao calo và mức độ glucose trong máu.
    6. Hải sản
    Kẽm là một khoáng chất vi lượng mà có thể giúp tăng số lượng tinh trùng của người đàn ông cao hơn rất nhiều. Số lượng tinh trùng càng cao thì khả năng thụ thai bé trai cũng càng cao. Hải sản rất giàu kẽm, vì vậy bạn đừng quên bổ sung loại thực phẩm giúp sinh con trai này nhé.
    7. Cà chua
    Cà chua cũng giúp cân bằng natri và kali cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó cà chua cũng là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, giúp duy trì độ pH phù hợp để tăng cơ hội sinh con trai.
    Bài viết này không có nghĩa là ăn những thực phẩm giúp sinh con trai được kể trên bạn chắc chắn sẽ sinh con trai, nhưng nó góp phần vào việc tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn. Các bạn hãy tham khảo nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacsanlongnhanhy
    Đang tải...


  2. nnmai.ketoan

    nnmai.ketoan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/12/2015
    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Tks mn vì bài viết
     
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ko ngờ những thực phẩm này lại giúp sinh con trai
     
  4. yeuhaiconnhiu

    yeuhaiconnhiu ĐT 0989640636

    Tham gia:
    25/2/2011
    Bài viết:
    10,896
    Đã được thích:
    2,030
    Điểm thành tích:
    913
    bài viết hay ,nhưng em mong tập hai mãi mà chưa có
     
  5. munxinhxan

    munxinhxan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/4/2015
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    thật không mn nhỉ? :D
     
  6. nguyenKhang100812

    nguyenKhang100812 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều mẹ áp dụng ăn gì sinh con trai đã thành công đấy ak, bạn e có chế độ ăn lắm ấy và kết quả thành công sau 1 năm kiên trì. Thế nên các mẹ cứ tự tin làm đi nhé, cùng nhau tìm hiểu và áp dụng cho có động lực nhé. Vì sức khỏe và cũng như mong muốn sinh con trai thì hãy chịu khó nhé ak
     

Chia sẻ trang này