Những Loại Thực Phẩm Thường Xuyên Được Sử Dụng Đang Âm Thầm Hủy Hoại Làn Da Của Bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Datnt2308, 2/4/2018.

  1. Datnt2308

    Datnt2308 Mỹ phẩm cao cấp ProGirl

    Tham gia:
    9/6/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để có một làn da khỏe mạnh, sau đây là một số loại thực phẩm có hại cho làn da mà bạn nên cắt giảm vì chúng thực sự làm tăng lượng chất độc hại trong da của bạn khiến da ngày càng xấu hơn.

    [​IMG]



    1. Rượu
    Thứ nhất, rượu thúc đẩy sự gián đoạn hormone dẫn đến mụn trứng cá

    Thứ hai, nó làm giảm hệ miễn dịch của bạn bằng cách làm giảm các vi khuẩn rất quan trọng trong ruột.

    Thứ ba, rượu làm mất nước trong cơ thể và làm cho làn da bạn sưng phồng.

    [​IMG]
    2. Bánh gạo
    Ăn nhiều bánh gạo có thể dẫn đến các nếp nhăn trên da bởi các phân tử gây hại gọi là Advanced Glycation End, còn được gọi là AGEs. Hơn nữa, ăn nhiều bánh gạo có thể dẫn đến tăng cân và thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến chức năng não của bạn.

    [​IMG]
    3. Sushi
    Món ăn yêu thích này của bạn chứa lượng muối lớn, thủ phạm làm cho làn da mất nước và thô ráp, suy giảm chức năng tự giải độc. Thêm nữa, nó làm cho tế bào giữ lại chất lỏng khiến khuôn mặt bạn sưng phồng và hàm lượng gạo trong chỉ số đường huyết cao có thể lấy đi độ ẩm và lưu thông từ lớp biểu bì, gây khô da và lão hóa sớm.

    [​IMG]
    4. Sữa và ngũ cốc
    Sữa bò có chứa một hormone làm tràn các tuyến dầu của da và làm cho da bạn trở nên nhiều dầu hơn. Kết quả là bạn dễ bị mụn trwungs cá. Một số thành phần trong ngũ cốc thực tế đến từ sản phẩm GMO – Thực phẩm biến đổi Gen, có thể gây ra ngứa, kích ứng da. Nên đọc kỹ nhãn mác của sản phẩm này và chỉ nạp không quá 5g/ ngày.

    [​IMG]
    5. Thịt chế biến sẵn
    Có rất nhiều natri trong các loại thịt chế biến như xúc xích, thịt xông khói… khiến da bạn sưng phồng lên. Các loại thịt này cũng có chứa nitrit phá hủy collagen và elastin trong da. Tất cả các yếu tố này sẽ làm cho da yếu đi, khả năng thải độc kém khiến các chất độc thải tích tụ nhiều hơn và bạn trở nên già nua.

    [​IMG]
    6. Nước trái cây
    Nước trái cây có chứa nhiều đường như soda, và đường này sẽ phá vỡ collagen trong da của bạn và làm cho nó trở nên thô ráp. Nước trái cây thiếu chất sơ và điều này có nghĩa là những gì bạn đang uống không cung cấp cho da của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Datnt2308
    Đang tải...


  2. Trang Chiny

    Trang Chiny Thành viên mới

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    giờ mới biết uống sữa cũng k tốt cho làn da
     

Chia sẻ trang này