Thông tin: Những Lời Chúc Đám Cưới Hay Và Ý Nghĩa Nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi cuoitot, 30/9/2020.

  1. cuoitot

    cuoitot Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trong đám cưới không thể thiếu những lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Lời chúc mừng chính là tình cảm bạn dành cho đôi uyên ương, giúp ngày vui của họ thêm ngọt ngào và ý nghĩa hơn. Cùng tham khảo những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất nhé.

    Mẹo viết lời chúc đám cưới hay
    Để chắc rằng những lời chúc ngọt ngào cho ngày cưới của bạn bè, người thân từ tấm lòng của bạn viết ra thật sự đi đến trái tim của người được nghe, được đọc, hãy dành ít phút lướt qua một số lưu ý bên dưới nhé!

    [​IMG]
    Lời chúc mừng chính là tình cảm bạn dành cho đôi uyên ương
    1. Hãy nghĩ lời chúc khi bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời, nếu không hãy để khi khác. Đó có thể là một sáng cà phê yên tĩnh, một ban công nhiều ánh sáng hay trong một tối cuối tuần mát mẻ, thảnh thơi. Hoặc là bạn hoàn toàn có thể tạo ra “good mood” bằng cách nhớ lại lần đầu quen biết nhau, đọc những bài viết về hạnh phúc, hay xem lại những kỷ niệm đẹp của cả hai qua những tấm hình.
    2. Hãy nghĩ về những thay đổi của người bạn ấy và cảm nhận của bạn từ lúc hay tin họ có người yêu, cho đến bây giờ khi đã xác định một nửa của đời mình. Điều đó thật ý nghĩa và là cả một biến chuyển lớn đúng không nào?
    3. Nếu như bạn đang có cảm hứng, hãy gửi lời chúc ngay, đừng chần chừ chờ đợi một “thời khắc vàng” nào nữa. Mạng xã hội, tin nhắn điện thoại, email ra đời là để cho những lúc “đầy cảm xúc” này đấy!
    4. Ngôn từ sử dụng thật tự nhiên như xưng hô hằng ngày của bạn, và cố gắng bao gồm tên của bạn và cô dâu/chú rể để chúc đậm dấu ấn của riêng bạn và thêm phần chân thành.
    Một sô lời chúc đám cưới hay
    Lời chúc dành cho bạn bè
    Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất, mãi mãi bên nhau không gió bão nào đánh đổ được.

    [​IMG]
    Lời chúc giúp ngày vui của họ thêm ngọt ngào và ý nghĩa hơn

    Chúc mừng cặp đôi đã cập bến được cảng tình yêu, mong rằng tình yêu hai bạn dành cho nhau như tảng băng vĩnh cửu không bao giờ tan, như dung nham lòng núi lửa luôn cháy âm ỉ.

    Chúc cho con bạn của tao cuối cùng cũng lấy được chồng nhé, tao rất vui vì mày đã hết ám tao rồi, tao rất vui và nước mắt tao đang rơi vì hạnh phúc của mày đấy, sống thật tốt nhé.

    Lời chúc đám cưới dành cho người thân
    Chúc cho cô dâu chú rể hạnh phúc trăm năm, thuỷ chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống với nhau đến răng long đầu bạc nhưng xem nhau như thời mới gặp, đã thề non hẹn biển thì hãy giữ trọn tình yêu.

    Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/chị có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà anh/chị từng mơ ước nhé! Happy Wedding.

    [​IMG]
    Tình yêu thương sẽ được cảm nhận đầy đủ qua những câu chúc

    Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rẩt hạnh phúc. Xin chúc cho anh chị sức khoẻ dồi dào, làm ăn tấn tới, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

    Chúc anh chị có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hoà thuận, gắn bó thuỷ chung, trăm năm hạnh phúc.

    Hy vọng với những lời chúc đám cưới hay và chân thành sẽ giúp bạn gửi gắm được tình cảm đến với cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của họ. Mọi tình yêu thương sẽ được cảm nhận đầy đủ qua những câu chúc này đấy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuoitot
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    cảm ơn bạn
     
    cuoitot thích bài này.

Chia sẻ trang này