Thông tin: Những Lợi Ích Cho Sức Khỏe Của Mầm Súp Lơ Xanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 17/8/2021.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mầm súp lơ xanh là một trong số ít các loại rau đã trải qua nghiên cứu sâu rộng về lợi ích sức khỏe và ngăn ngừa bệnh.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mầm súp lơ xanh làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh thông thường, như:

    · Bệnh dạ dày

    · ung thư

    · Tăng huyết áp và bệnh tim

    · Bệnh tiền liệt tuyến

    · Viêm khớp

    [​IMG]

    Mầm súp lơ xanh chứa nhiều thành phần tăng cường sức khỏe

    Bằng cách ăn mầm súp lơ xanh, bạn bổ sung thêm rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, trong đó, có hoạt sulforaphane- một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ tự nhiên đã được chứng minh là có đặc tính chống ung thư mạnh mẽ.

    · Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sulforaphane trong mầm súp lơ xanh gây chết tế bào (chết tế bào theo chương trình) của các tế bào ung thư phổi do ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú và thuốc lá. Người ta nói rằng sử dụng sản phẩm chứa mầm súp lơ xanh ba lần một tuần giúp giảm hơn 60% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

    · Trong Rau mầm súp lơ xanh chứa Sulforaphane, hợp chất này đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, làm chậm sự phát triển của khối u.

    · Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Carcinogenesis, Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh có thể làm giảm tỉ lệ mắc và tốc độ tăng trưởng của khối u vú trong các thí nghiệm trên động vật. Nó cũng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư vú nuôi cấy, dẫn đến chết tế bào.

    · Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh thúc đẩy sản xuất các enzyme bảo vệ mạch máu và giảm số lượng phân tử (ROS) gây tổn thương tế bào tới 73%.

    · Thật thú vị, sulforaphane có tác dụng kích thích miễn dịch và chống viêm.

    · Sulforaphane cũng làm tăng nồng độ testosterone, ức chế sự lưu giữ chất béo của cơ thể, ngăn chặn một số enzyme gây hủy hoại khớp và bảo vệ cơ bắp khỏi tổn thương khi tập thể dục.

    Ứng dụng các nghiên cứu về chiết xuất mầm súp lơ xanh, Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng RIFF đã cho ra đời nhiều sản phẩm thương mại để sản xuất các thực phẩm chức năng, nguyên liệu dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

    Nhóm Sulfo+ là một trong những nguyên liệu độc quyền từ RIFF đã được đưa vào trong thành phần của soup cao năng lượng Suppro để cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư.

    [​IMG]

    Nhóm Sulfo+ là sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất mầm súp lơ xanh (hoạt chất chính sulforaphane), kẽm hữu cơ và selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh, có tác dụng hỗ trợ chống gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện vị giác, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của người bệnh ung thư trong và sau quá trình điều trị y học.

    Tìm hiểu thêm tại: https://www.suppro.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này