Thông tin: Những Lợi Ích Của Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hyuna, 31/12/2015.

  1. hyuna

    hyuna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao người ta cần phẫu thuật thẩm mỹ?


    Để giữ niềm tin
    Đôi khi chúng ta xem niềm tin đơn giản chỉ là cách nghĩ, nhưng thật ra nó là một thứ “cảm xúc chắc chắn” về điều gì đó. Chẳng hạn, khi bạn nói “tôi thông minh”, đó không phải chỉ là cách nghĩ, mà bạn thực sự có cảm xúc chắc chắn rằng mình thông minh.
    Và nếu như những người xung quanh có phản đối, thì bạn sẽ là người chiến thắng trong cuộc tranh luận. Vì cảm giác này giúp bạn khai thông những nguồn năng lực khác, giống như tất cả câu hỏi đều có câu trả lời cần thiết cho chúng.
    Tương tự, vẻ đẹp mà chính chúng ta cảm nhận được sẽ tạo nên một niềm tin. Từ đó mọi lời nói, cử chỉ và hành động của bạn đều có thể thu hút người khác. Đây là năng lực kỳ diệu mà các cô nàng kém xinh đều mong muốn có được, nên dù biết có rủi ro, họ vẫn cố gắng tìm hiểu những phương pháp phẫu thuật và bệnh viện uy tín để làm đẹp.

    Để giữ công việc
    Bên cạnh đó, còn có một nguyên rất khách quan rằng người ta làm đẹp để giữ công việc mình yêu thích. Không phải tự nhiên mà ngày nay, các cô gái kém sắc lại khó xin việc, đặc biệt trong những ngành dịch vụ yêu cầu cao về ngoại hình như du lịch, mỹ phẩm, quảng cáo… Khi tri thức tương đương, nhan sắc sẽ được đưa lên bàn cân so sánh, lúc này các nàng “gái xấu” sẽ bị yếu thế hơn hẳn.
    Người ta vẫn thường nói rằng sắc đẹp chỉ là bề nổi, vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh cửu, nhưng xã hội ngày nay không chỉ cần tài mà còn đòi hỏi sắc, “phụ nữ xấu không có quà” không hẳn là không có cái lý của nó. Một nụ cười đẹp, một đôi mắt đẹp,… sẽ dễ dàng lấy thiện cảm từ người đối diện. Bởi vậy, các công việc càng phải giao tiếp nhiều, càng cần cái đẹp.

    Để giữ tuổi trẻ
    Có lẽ mọi người vẫn cho rằng tuổi trẻ là thứ không thể giữ được vĩnh viễn, nhưng đâu đó trong suy nghĩ của họ vẫn muốn giữ lại một ít thời gian. Bởi đôi khi chỉ cần có vẻ ngoài trẻ trung hơn một chút, họ đã giữ vững tinh thần “mãi mãi tuổi 20” để hăng say trong công việc, để tràn trề lòng yêu thương và có được niềm vui cuộc sống.
    Vậy nên, mỗi người chúng ta trong bản chất vẫn luôn mong cầu và tìm kiếm cái đẹp. Không khác gì tìm lại niềm tin, sự nghiệp và tuổi trẻ của mình… việc đó cũng đáng được trân trọng.

    Giới hạn an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ
    Một trong những nguyên nhân gây thất bại phổ biến nhất chính là người phẫu thuật quá nôn nóng làm đẹp khi độ tuổi còn rất trẻ. Khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ trong độ tuổi chưa ổn định này, bạn có thể gặp phải những phản ứng sinh lý, làm sai lệch kết quả phẫu thuật.
    Bên cạnh đó, sở thích riêng của người được phẫu thuật cũng rất quan trọng, đôi khi họ yêu cầu những đường nét giống với thần tượng hoặc hình mẫu tiêu chuẩn nào đó của mình, nhưng thực tế chúng không hài hòa với gương mặt họ.
    Ngoài ra, còn có những nguyên nhân khác như: tay nghề của bác sĩ thực hiện, chất lượng cơ sở vật chất của viện phẫu thuật, việc chăm sóc sau phẫu thuật…v.v… Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ vì xuất thân từ khoa ngoại và chưa được đào tạo về chuyên môn thẩm mỹ, nên họ thường có sai sót trong kết quả thẩm mỹ, khiến cho khách hàng phải làm đi làm lại.
    Để tránh gặp phải trường hợp xấu này, bạn nên chọn những viện phẫu thuật có uy tín lâu năm trong nghề, đầy đủ giấy phép hành nghề, đồng thời bác sĩ cần đảm bảo chuyên môn về y khoa thẩm mỹ. Như vậy, bạn sẽ thành công, với quyết định chỉnh trang nhan sắc của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hyuna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này