Những Lợi Ích Khi Học Tiếng Hàn

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nutuna, 11/3/2021.

  1. nutuna

    nutuna Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hàn Quốc là một trong năm nước có quan hệ hợp tác và là đối tác chiến lược với Việt Nam. Hàn Quốc là nhà đầu tư và sẽ tiếp tục là nhà đầu tư lớn nhất trong năm năm tới của Việt Nam. Cả Việt nam và Hàn Quốc đều chú trọng mối quan hệ này. Cho nên học tiếng Hàn có rất nhiều lợi ích vượt trội. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn nhé!
    [​IMG]
    Ngày nay nếu bạn học giỏi tiếng Hàn - du học có thể là lựa chọn dành cho bạn

    1. Tìm công việc tốt
    Trong thời kỳ kinh tế hội nhập ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam. Vì thế, những người đang làm việc cho các công ty này rất nhiều nên việc học tiếng Hàn sẽ tạo thêm cho họ cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Đây cũng là dịp để các bạn có thể khám phá đất nước Hàn Quốc, việc học tập tiếng Hàn và trau dồi thêm văn hóa Hàn Quốc là hết sức cần thiết đối với những ai có mong muốn thăng tiến trong môi trường làm việc này.

    2. Học tiếng Hàn giúp ích cho việc du học các bạn sinh viên
    Hàn Quốc là quốc gia rất chú trọng về giáo dục. Nếu các bạn mong muốn đi du học Hàn Quốc thì việc học tiếng Hàn là điều tất yếu trong việc học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, vì khi du học sinh chọn học ngành Hàn Quốc Học sẽ được hỗ trợ kinh phí, học bổng du học từ nhiều nguồn khác nhau như từ nhà nước, các trường Hàn Quốc như học bổng Lotte, học bổng Samsung,… Và điều quan trọng hơn là sau khi du học sinh ở Hàn về nước sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn trong tình trạng việc làm ngày càng hiếm hoi như hiện nay. Do đó, du học Hàn Quốc là mong muốn của nhiều bạn trẻ.

    3. Tiếng Hàn là ngôn ngữ dễ học
    Dù tiếng Hàn là ngôn ngữ tượng hình, nhưng so với những trong khu vực tiếng Nhật và tiếng Trung, bảng chữ cái tiếng Hàn dễ học hơn nhiều, vì chỉ có 1 bảng 40 ký tự không hơn, trong khi tiếng Nhật và tiếng Trung học chữ nào biết chữ ấy, vì thế có khi học mãi vẫn không hết chữ. Từ 40 ký tự Hàn ngữ, bạn sẽ bắt đầu học cách ghép vần với nhau, tương tự như khi đánh vần tiếng Việt vậy, rất dễ học. Chỉ cần chăm chỉ thì có thể sau 1 tuần đã thuộc rồi.

    4. Du lịch
    Bạn có thể nghĩ rằng học tiếng Hàn sẽ chỉ giúp bạn nếu bạn đi du lịch đến Hàn. Tất nhiên điều này là đúng, nhưng nhiều nước khác đã chỉ ra tiếng Hàn như một ngôn ngữ chính thức, hoặc đã công nhận nó như là một ngôn ngữ thiểu số. Điều này có nghĩa là nhiều cư dân trong nước có thể nói nó như một ngôn ngữ thứ hai. Biết tiếng hàn sẽ cho phép bạn di chuyển dễ dàng hơn ở các quốc gia như Áo, Thụy Sĩ, Bỉ, Hungary và thậm chí cả Nga.
    Sau đây là những lợi ích khi học tiếng Hàn, nếu bạn nào biết các trường học tại Hàn có thể chia sẻ thêm nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nutuna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích tiếng Hàn mà tự học vất vả ghê
     
    nutuna thích bài này.
  3. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Còn một thứ nữa, học tiếng Hàn để xem phim mà không cần phải nhìn phụ đề
     
    nutuna thích bài này.

Chia sẻ trang này