Kinh nghiệm: Những Lỗi Phong Thủy Nhiều Người Mắc Phải Khiến Gia Chủ Hao Tổn Tài Khí

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Quân Say, 14/4/2017.

  1. Quân Say

    Quân Say Thành viên mới

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Đọc Được bài này thấy hay hay nên copy cho mọi người tham khảo. Nhà mình thì thấy bị dính đến 80% rùi. Ko biết mọi người có ai mê tín giống mình không :D

    Trong cuộc sống, nếu chúng ta biết tận dụng phong thủy sẽ mang lại may mắn. Tuy nhiên nếu không để ý. Phong thủy không phù hợp có thể mang đến nhiều rắc rối và bế tắc cho gia đình mình. Vì vậy, bạn hãy chú ý những lỗi phong thủy dưới đây để không ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

    1: Phòng ngủ nằm ở vị trí ngũ quỷ

    Theo quy ước có 4 hướng chính là. Đông, Tây, Nam, Bắc và 4 hướng phụ là Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam, Tây Nam.


    [​IMG]
    Phòng ngủ chuẩn phong thủy tại Smart City


    Còn trong Bát trạch có 8 hướng bao gồm: Sinh khí, Tuyệt mệnh, Phúc đức, Phục vị, Thiên y, Ngũ quỷ, Lục sát và Họa hại. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, là sao xấu, chủ về mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.

    Đây là hướng mang đến những tai họa như bị trộm cắp, cháy nhà, mất việc. Trong gia đình,vợ chồng con cái thường bất hòa và hay tranh cãi với nhau. Ngoài xã hội, cũng thường hay bất hòa với đồng nghiệp. Bởi vậy, vị trí này đặt nhà vệ sinh, nhà kho là hợp nhất , vì có thể biến xấu thành tốt.

    Trong trường hợp nhà nhiều âm khí phòng ngủ nằm ở hướng Ngũ quỷ, trường khí phong thủy nơi đây nhiễu loạn, làm yếu phúc khí, người sinh sống trong đó lâu ngày sẽ suy nghĩ tiêu cực, viển vông, ngủ dễ gặp ác mộng, chuyện ma quái.


    Xem Thêm: Phong thủy nhà chung cư


    2: Nhà bày trí quá nhiều gương

    Theo quan điểm phong thủy nhà ở, gương mang nhiều âm khí, dễ chiêu dụ tà khí, hình thành trường khí không tốt cho ngôi nhà. Nếu đặt gương đối diện giường ngủ, sofa đều có thể gây ra tình trạng ốm yếu, tài khí hao tổn.

    [​IMG]
    Bài trí quá nhiều gương cũng không tốt


    Gương có tác dụng phản chiếu sự vật, đặt gương trong nhà có thể mở rộng thêm không gian, tạo cảm giác rộng rãi. Tuy nhiên, nếu bài trí quá nhiều gương sẽ phá phong thủy, dễ khiến xui xẻo ập tới. Đây là một trong những lỗi phong thủy nhà ở thường mắc phải, cần hết sức lưu ý.

    3: Đặt bể cá trong phòng ngủ

    Hiện nay, việc sử dụng bể cá để trang trí và nhằm vào tác dụng phong thủy khá phổ biến. Nhưng lưu ý, không phải ai cũng phù hợp để đặt bể cá trong nhà sẽ dẫn đến nhà nhiều âm khí.

    Thêm nữa, không phải vị trí nào của ngôi nhà cũng thích hợp đặt bể cá. Nhất là phòng ngủ, càng không nên đặt bể cá vì môi trường nước ẩm có âm khí nặng, lâu dần ảnh hưởng tới khả năng sinh đẻ.

    4: Bài trí nhiều cây cảnh có gai

    [​IMG]
    Quá nhiều cây có gai dễ dẫn đến bất hòa trong gia đình


    Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mỹ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

    Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.

    5: Cửa chính có hình thù kỳ lạ


    Cửa chính dáng cong không tốt vì có trụ giống hai ngọn nến. đây là điều cấm kị, dễ bị phá sản hoặc tai họa. Căn hộ chung cư có cửa chính đối diện thang máy dễ khiến chủ nhân hao tiền tốn của, bệnh tật. Nếu cửa thang máy nằm bên phải cửa chính, cần làm cổng để che chắn.

    Xem Thêm: Hướng dẫn bài trí phòng khách để phát tài, phát lộc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quân Say
    Đang tải...


Chia sẻ trang này