Những Lỗi Trị Nám Tận Gốc Tại Nhà Mà Chị Em Hay Mắc Phải

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cavoixanh111, 2/4/2018.

  1. cavoixanh111

    cavoixanh111 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những cách trị nám tận gốc tại nhà vẫn chưa có sự kiểm chứng an toàn và hiệu quả của khoa học. Chỉ được truyền miệng từ đời này qua đời khác và chị em đã áp dụng một cách bất chấp mà không cần biết hậu quả nó ra sao.

    Nám xuất hiện do sự tăng sinh quá mức của các sắc tố melanin ở trên da, làm xuất hiện những đốm nâu đậm màu, theo mảng và lâu dần ăn sâu xuống dưới da. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách thì chúng sẽ theo bạn cả đời. Và cách được nhiều chị em lựa chọn là trị nám tại nhà.

    [​IMG]

    Những phương pháp trị nám tại nhà chị em áp dụng chỉ có thể làm mờ những vết đốm đậm màu mới manh nha xuất hiện, nhưng không thể tiêu diệt từ sâu bên trong. Lâu dần da sẽ xuất hiện những dấu hiệu bị bào mòn. Lý do là chị em đã mắc phải một số sai lầm khi áp dụng cách trị nám tại nhà và chính điều đó khiến cho nám ngày càng nghiêm trọng hơn.

    - Lạm dụng các nguyên liệu tự nhiên có tính axit

    Một số nguyên liệu thiên nhiên được chị em yêu thích trong điều trị nám là chanh, mật ong, nha đam,... Do việc sử dụng quá nhiều và lạm dụng chanh để làm trắng da và tẩy tế bào chết mà đã khiến cho da bị mỏng và yếu đi do tính axit trong nó.

    [​IMG]

    - Dùng mỹ phẩm làm trắng da sẽ hết nám

    Chị em thường hay áp dụng những quy tắc theo cảm tính của bản thân và phản khoa học. Một trong số những quan điểm đó là dưỡng trắng da sẽ hết nám. Tuy nhiên, cơ chế hình thành nám và trắng da là khác nhau. Khi bạn dưỡng trắng nám sẽ trồi lên một cách rõ rệt. Nếu để tình trạng này kéo dài, nám sẽ lây lan nhanh chóng và khó điều trị hơn.

    [​IMG]

    - Kết hợp nhiều phương pháp khác nhau

    Với mong muốn đánh bật vết nám càng sớm càng tốt, chị em đã kết hợp các nguyên liệu một cách “vô tội vạ”. Và đó chính là lý do khiến da bị dị ứng vì phải dung nạp quá nhiều dưỡng chất vào một lúc.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cavoixanh111
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sau khi dùng chanh hay mật ong tẩy da chết thì phải dùng kem chống nắng khi ra ngoài không dễ bị nám lắm
     

Chia sẻ trang này