Toàn quốc: Những Lưu Ý Để Sử Dụng Robot Hút Bụi Không Bị Mắc Kẹt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 8/12/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút bụi thông minh có thể tự động làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà giúp bạn có thêm thời gian cho những việc khác. Mặc dù robot hút bụi có sử dụng nhiều cảm biến, lập trình ghi nhớ bản đồ thông minh thì vẫn có thể bị mắc kẹt.

    Vì vậy, để máy hút bụi thông minh có thể di chuyển dễ dàng và hoạt động trơn tru, bạn cần chuẩn bị một số việc sau đây. Đừng lo, rất đơn giản thôi.

    Thứ nhất, bạn nên đặt ổ sạc robot hút bụi ở giữa nhà.

    Ổ sạc của máy hút bụi thông minh có 2 chức năng chính đó là sạc pin cho robot và là nơi để robot quay về khi hoàn thành công việc. Bạn nên để ổ sạc robot ở vị trí thuận tiện sao cho từ ổ sạc robot có thể đi lần lượt hết sàn và quay về theo cung đường ngắn nhất. Nên tránh đặt may hut bui thong minh ở những nơi vướng víu, chỗ hay đi lại hoặc gần bậc cầu thang.

    [​IMG]

    Thứ hai, bạn nên dọn dẹp đồ vụn trên mặt sàn nhà:

    Công việc chính của robot là hút bụi và rác nhỏ chứ không phải dọn dẹp các vật có kích thước lớn như đồ chơi trẻ em. Bởi khe hút của robot sẽ không đủ lớn để chúng có thể lọt qua được.

    Thứ ba, không nên để dây điện lung tung trên sàn nhà

    Máy hút bụi thông minh thường có hệ thống chổi quét giữa máy, khi robot đi qua sẽ cuốn dây điện vào trong và khiến chổi bị kẹt và không thể di chuyển được. Ngoài dây điện thì còn các loại giẻ lau trên nhà nhà.

    Thứ tư, chú ý nếu sàn nhà có nhiều nước:

    Điện và nước không nên để gần nhau, robot có thể hút bụi chứ không thể hút được nước, khay rác của robot cũng được thiết kế để chứa bụi không phù hợp để chứa nước. Vì vậy, nếu sàn nhà bạn có nhiều nước thì nên lau khô trước khi cho robot hoạt động.

    Địa chỉ sửa chữa máy hút bụi thông minh uy tín tại TPHCM

    Bên trên là một số lưu ý giúp mọi người sử dụng máy hút bụi thông minh trơn tru không bị mắc kẹt. Hiện nay, khi khách hàng đã lựa chọn may hut bui thong minh như sản phẩm gia dụng không thể thiếu hằng ngày như những vật dụng gia dụng khác, thì việc phát sinh bảo trì, sửa chữa sau bảo hành là điều hiển nhiên.

    Mayhutbuithongminh.com tự hào là đại diện chính hãng cho các thương hiệu robot hút bụi tại Việt Nam,chúng tôi có trang bi hệ thống bảo hành bảo trì chuyên nghiệp tiêu chuẩn hãng. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều robot lau nhà thông minh khác của hãng như Ecovacs, iLife, Xiaomi,… Cùng với đội ngũ kỹ thuạt và cộng tác viên về máy hút bụi thông minh, chúng tôi tự tin về năng lực bảo hành, bảo trì cũng như sửa chữa máy hút bụi thông minh.

    Các dịch vụ:

    Bảo trì robot hút bụi quá bảo hành: 200k/lần – lau dần, vệ sinh,..

    Sửa chữa robot hút bụi theo yêu cầu: thay thế phụ kiện chính hãng, báo giá hợp lý.

    Chỉ cần bạn gặp bất cứ vấn đề gì về robot hút bụi lau nhà thì hãy liên hệ trực tiếp https://mayhutbuithongminh.com/ để được hướng dẫn khắc phục, bảo trì và sửa chữa với dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này