Kinh nghiệm: Những Lưu Ý Khi Chọn Vải Bọc Ghế Sofa

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Sofa Toàn Quốc, 4/1/2018.

  1. Sofa Toàn Quốc

    Sofa Toàn Quốc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều gia đình quyết định bọc lại ghế sofa của gia đình để làm tươi mới không gian phòng khách cũng như khoác cho bộ ghế sofa phòng khách trong gia đình những chiếc áo mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, lựa chọn loại vải bọc ghế sofa sao cho đẹp và chất lượng là điều mà không phải ai cũng biết.

    Sofa vải là loại ghế sofa được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc cũng như tính tiện dụng của chúng so với những loại ghế sofa khác. Chính vì vậy, những loại ghế sofa vải luôn là sản phẩm bản khá chạy trong phân khúc những dòng sofa giá rẻ và tầm trung dành cho khách hàng.



    Nên chọn chất liệu có độ bền cao
    Loại vải để bọc ghế sofa hiện nay có 2 loại chính và được nhiều người sử dụng đó là vải sợi và vải da. Mỗi loại vải đều có những ưu nhược điểm của riêng mình, tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng kinh doanh bàn ghế sofa thường khuyên khách hàng lựa chọn loại vải bọc da cao cấp hoặc vải nỉ sợi cotton nhằm đảm bảo độ bền cũng như cực kỳ thân thiện với sức khoẻ các thành viên trong ngôi nhà.

    [​IMG]
    Lựa chọn bộ ghế sofa đẳng cấp cho không gian phòng khách thêm phần tiện nghi



    Chọn hình thức loại vải bọc chất lượng
    Nên giữ nguyên phong cách của bộ bàn ghế sofa phòng khách của gia đình. Nếu bộ ghế sofa theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại hãy đảm bảo khi bọc lại ghế sofa không bị thay đổi quá nhiều so với bộ ghế sofa gốc nhằm phù hợp nhất với bối cảnh phòng khách.

    Nếu bạn lựa chọn các loại vải bọc ghế sofa thì cần chú ý tới hoa văn, hoạ tiết trên bề mặt của chúng để phù hợp với căn phòng và tạo cảm giác thông thoáng. Với những căn phòng nhỏ thì những loại hoa văn, hoạ tiết nhỏ sẽ là phù hợp nhất để không bị quá rối mắt

    Mẫu sofa da màu trắng cho phòng khách hiện đại
    Khi lựa chọn màu sắc thì gia chủ có thể chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên cần chú ý làm sao để chúng thật đồng bộ và hoà đồng với tông màu chung của căn phòng. Đặc biệt chú ý với những gia đình nào có trẻ em nghịch ngợm thì không nên chọn vải bọc ghế sofa màu trắng sáng sẽ dễ bị dính bẩn bởi những trò đùa của trẻ nhỏ. Lời khuyên cho việc này chính là nên lựa chọn các gam màu trung tính, hoặc hơi đậm một chút so với tổng thể của cả ngôi nhà.

    [​IMG]
    Bộ ghế sofa vải nhung bắt mắt cho không gian phòng khách

    Một điều cần chú ý đó chính là lựa chọn các loại vải bọc ghế sofa có khả năng chống ẩm mốc cũng như dễ dàng lau chùi và vệ sinh để giảm thiểu tối đa việc làm sạch bộ ghế sofa. Cũng đừng quên kiểm tra xem loại vải đó có gây dị ứng cho các thành viên trong gia đình không nhé.

    Việc lựa chọn vải bọc ghế sofa là việc khá quan trọng. Nó sẽ giúp không gian căn phòng trở nên tươi mới cũng như tiện nghi hơn. Nên thay đổi thường xuyên phần vải bọc của bộ ghế sofa giúp tinh thần con người sảng khoái hơn sau một thời gian bị nhàm chán.

    Nguồn bài viết http://tapchinoithatonline.com/chon-vai-boc-ghe-sofa-thi-can-chu-y-nhung-dieu-gi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Toàn Quốc
    Đang tải...


  2. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  3. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    thank b đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này