Toàn quốc: Những Lưu Ý Khi Dùng Đồng Hồ Chính Hãng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi lam xc, 1/11/2017.

  1. lam xc

    lam xc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    http://haoanh.vn/

    Sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng thì cần làm những việc gì để bảo quản đồng hồ luôn như mới?

    [​IMG]
    Thực tế bảo quản đồng hồ chính hãng không hề khó, chỉ có một vấn đề duy nhất bạn cần lưu ý đó là của bền tại người. Việc bảo quản không hề cầu kỳ chỉ cần bạn chú ý những vấn đề dưới đây, đồng hồ của bạn sẽ luôn như mới!

    Có người nói, sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lâu đời cũng chính là sở hữu một báu vật. Điều này cũng không hề sai. Chính vì thế khi có một chiếc đồng hồ chính hãng hãy để ý đến cách bảo quản đồng hồ sao cho thật tốt để đồng hồ luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu của nó.

    Bảo quản đồng hồ nữ cao cấp cũng rất cần người dùng phải chú ý. Điều này có thể nói đơn giản là: “ Của bền tại người” một chiếc đồng hồ dù đắt đến đâu, dù mẫu mã có đẹp và được làm bằng chất liệu tốt thế nào nếu không bảo quản tốt thì không thể bền mãi huống chi đồng hồ nữ không chỉ là vật dụng nó còn là nữ trang rất cần phải giữ gìn bảo quản để không bị mất đi vẻ đẹp ban đầu vốn có.

    Không chỉ đồng hồ nữ, đồng hồ nam hàng hiệu cũng rất cần chú ý đến những vấn đề sau:

    - Nếu đồng hồ của bạn là dây da: nên tránh để dây đồng hồ tiếp xúc với nước quá nhiều, da dù là da thật, da tốt nhưng vẫn kị với nước vì thế nếu có thể bạn nên tránh xa đồng hồ với nước.

    - Hạn chế cho cả đồng hồ vào nước hoặc đeo đồng hồ khi tắm nước nóng, ... về cơ bản và nguyên lý chung khi sử dụng đồng hồ là không nên để đồng hồ tiếp xúc quá nhiều, nước nóng có thể làm giãn nở các bộ phận gioăng cao su trong đồng hồ vô tình làm nước tràn vào trong đồng hồ gây hư hỏng các bộ phận bên trong.
    [​IMG]

    - Không để đồng hồ tiếp xúc quá nhiều với hóa chất. trong đồng hồ có chứa rất nhiều linh kiện nếu bị nhiễm hóa chất có thể ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hoạt động của đồng hồ.

    - Không chỉnh đồng hồ, không vặn nút đồng hồ khi đang ở trong nước.

    - Thay pin ngay khi đồng hồ hết pin tránh để pin chảy nước gây hư hỏng đồng hồ trong trường hợp bạn sử dụng đồng hồ pin.

    - Đồng hồ khi không sử dụng hãy bọc vào một lớp vải mềm rồi cất vào hộp chuyên dụng tránh để lung tung gây trầy xước hoặc ẩm thấp có thể làm hư hỏng đồng hồ.

    Không chỉ đồng hồ nữ mà đồng hồ nam cũng rất cần chú ý bảo quản, hãy áp dụng những mẹo nhỏ trên để bảo quản đồng hồ thật tốt nhé!

    Trên hết bảo quản đồng hồ vẫn cần người dùng chú ý khi sử dụng, sử dụng cẩn thận tránh va đập mạnh và tiếp xúc với nước là cách bảo quản thông minh và an toàn nhất cho chiếc đồng hồ nữ cao cấp của bạn đấy!

    http://haoanh.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lam xc

Chia sẻ trang này