Thông tin: Những Lưu Ý Khi Mua Bảo Hiểm Qua Các Cá Nhân Nhỏ Lẻ

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi alone9x, 17/7/2015.

  1. alone9x

    alone9x Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/6/2014
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Trên thị trường Bảo hiểm hiện nay có rất nhiều cá nhân đứng ra kinh doanh bảo hiểm. Các gói bảo hiểm trên thường được ưu đãi giám phí cao. Tuy nhiên nếu không xem xét kỹ khách hàng có thể không được hường bảo hiểm vì những lý do không ngờ và còn có thể bị mất tiền oan khi mua bảo hiểm. Sau đây là những thông tin hữu ích chia sẻ về những rủi ro khi đăng ký tham gia mua bảo hiểm qua các kênh không chính thống.

    [​IMG]

    Có hai lựa chọn cho khách hàng khi có nhu cầu muốn tham khảo tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm: So sánh lợi ích khi mua bảo hiểm qua các Công ty , Môi Giới, Các Đại lý và Tổng Đại lý với các cá nhân nhỏ lẻ không chính thống

    Mua bảo hiểm tại Các Công ty Tư vấn, Tổng Đại lý Môi Giới Bảo hiểm chính thống có tổ chức uy tín

    - Lợi ích: Khách hàng được tư vấn đủ, chính xác, đảm bảo điều kiện điều khoản. Đơn bảo hiểm chắc chắn, không lách luật, không làm trái dẫn đến bị ảnh hưởng quyền lợi Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo: Quản lý hợp đồng và hồ sơ bồi thường online Hỗ trợ kiểm tra bồi thường hoặc can thiệp giúp khách hàng khi có mâu thuẫn trong cách xử lý hồ sơ bồi thường Phí nộp có phiếu thu, hóa đơn và đảm bảo trách nhiệm

    Qua các kênh cá nhân nhỏ lẻ, không chính thống.

    - Lợi ích: Có thể sẽ được offer “thêm” một số quyền lợi như: giảm phí cho khách hàng (một vài chục đến vài trăm ngàn), Có thể được bổ sung quyền lợi – khác với bản chào chuẩn của công ty Bảo Hiểm – những trường hợp này thường là do các đại lý lách luật, gom các cá nhân riêng lẻ và tham gia chung vào 1 hợp đồng bảo hiểm – người đứng tên chủ hợp đồng sẽ là một công ty nào đó để được hưởng chính sách cho công ty và đây chính là lách luật để hưởng phần trăm hoa hồng.

    - Rủi ro tiềm ẩn: Khách hàng không được tư vấn đủ, không được tư vấn chính xác, và không được đảm bảo quyền lợi khi có xảy ra mâu thuẫn trong xử lý hồ sơ bồi thường. Thậm chí khách hàng hoàn toàn có thể gặp trường hợp không được bảo hiểm khi nộp tiền cho cá nhân nhỏ lẻ nhưng cá nhân này lại quên, hoặc không nộp tiền cho công ty Bảo Hiểm. Vậy làm cách nào để nhận biết mình đang làm với các cá nhân nhỏ lẻ không chính thống hay đang làm việc với nhân viên của 1 tổ chức:

    a/ Nhân viên của 1 công ty chính thống luôn dùng mail của công ty, bên dưới chữ ký là địa chỉ trụ sở của công ty.

    b/ Các cá nhân nhỏ lẻ không chính thống – dùng mail cá nhân, không có địa chỉ liên hệ công ty trụ sở rõ ràng.

    Với việc đăng ký chương trình bảo hiểm cho bản thân và gia đình mình, khách hàng phải là người hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ tài chính cho gia đình. Vì vậy đừng vì một chút quyền lợi và một chút giảm phí của các đại lý cá nhân nhỏ lẻ bên ngoài chào mời mà lại quên đi mục đích chính khi mình tham gia bảo hiểm? Hãy trở thành khách hàng là người lựa chọn thông minh qua việc đòi hỏi quyền lợi bảo hiểm chính đáng – đòi hỏi dịch vụ phía sau bán hàng chuyên nghiệp để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

    Trên thị trường bảo hiểm hiện nay có rất nhiều Tổng Đại lý, các Đại lý có tổ chức, các Công ty Môi Giới Bảo hiểm chuyên nghiệp để bạn lựa chọn cho mình những gói bảo hiểm phù hợp như AON, Gras Savoye, Ginet… Đây là các địa chỉ uy tín để bạn tham gia bảo hiểm mà không sợ gặp bất kì rủi ro gì bởi vì họ luôn đứng về phía khách hàng, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng, mang lại cho khách hàng niềm tin và sự tin tưởng khi tham gia bảo hiểm.

    Anh Thư​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alone9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này