Toàn quốc: Những Lưu Ý Khi Mua Đệm Lò Xo Mà Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoakute123, 2/3/2017.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đệm lò xo là loại đệm được nhiều người lựa chọn phổ biến hiện nay, giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người nằm bởi tính êm ái, mềm mại của đệm, không gây cảm giác đau lưng, khó chịu khi nằm, hơn nữa còn có thể sử dụng loại đệm này cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

    Sau đây là bài viết chia sẻ những lưu ý cần thiết khi đệm lò xo mà bạn cần biết, để có thể mua được loại đệm tốt nhất cho mình.

    [​IMG]


    + Đệm có nhiều lò xo: Những tấm đệm nào mà có nhiều lò xo thì chắc chắn sẽ bền và sử dụng lâu hơn, giúp đệm không bị nhanh lún, và còn giúp bảo vệ cột sống cho người nằm tốt hơn.

    + Chú ý đến lớp đệm trên bề mặt: Giống như các loại đệm khác, thì đệm lò xo cũng được thiết kế thêm một lớp bông mút hoặc len trên bề mặt để tạo độ mềm mại cho đệm, do đó bạn cần chú ý xem bề mặt đệm có đảm bảo êm hay không, tránh tình trạng mua phải đệm cứng, nằm sẽ rất khó chịu.

    + Mua đệm chất lượng, không nên ham rẻ: vì thông thường 1 loại đệm chất lượng tốt sẽ đi cùng với đó là mức giá sẽ cao hơn so với những loại đệm thông thường, bạn cần mua những loại đệm lò xo đảm bảo bền, mềm và nhẹ, có đủ độ đàn hồi, để tránh gây ra những khó chịu trong khi sử dụng sau này.

    + Kích thước của đệm: bạn cần phải cân nhắc về kích thước trước khi mua đệm, cần phải chọn những loại đệm có kích thước phù hợp với chiếc giường của mình cũng như diện tích căn phòng, tránh gây cảm giác thừa thãi và mất vẻ mỹ quan của căn phòng ngủ.

    + Độ cao của đệm: Cần chú ý lựa chọn những loại đệm có chiều cao vừa phải, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ thì nên chọn chiều cao hơi thấp để dễ di chuyển và sử dụng, hơn nữa nếu cao quá nó sẽ làm cho căn phòng bạn bị thô cứng.

    Hy vọng với những lưu ý trên, bạn có thể lựa chọn được loại đệm lò xo tốt nhất cho mình. Hiện nay trên thị trường có bán các loại đệm lò xo với thương hiệu khác nhau: như đệm lò xo everon, Euro Bedding, đệm Canada, Hanvico, Dunlopillo đều là những loại đệm có chất lượng từ trung tới cao cấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này