Toàn quốc: Những Lưu Ý Khi Mua Sofa Nỉ Cho Phòng Khách Nhỏ Hẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nội Thất Decor, 7/11/2019.

  1. Nội Thất Decor

    Nội Thất Decor Nội Thất

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những lưu ý khi mua sofa nỉ cho phòng khách nhỏ hẹp

    sofa giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay, với màu sắc phong phú, kích thước đa dạng sẽ phù hợp với nhiều không gian, nhất là với những phòng khách có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, khi mua sofa nỉ cho phòng khách nhỏ bạn cần lưu ý những gì, hãy cùng Vietsofa.vn tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Chất liệu khung xương của sofa nỉ dành cho phòng khách nhỏ
    Trên thị trường nội thất hiện nay, khung sofa nỉ thường được làm từ hai chất liệu chính đó là khung gỗ và khung inox. Sofa nỉ có khung bằng gỗ thường được làm từ gỗ sồi, xoan đào… Nhưng khung của sofa nỉ được làm từ gỗ sồi sẽ có giá đắt hơn, vì tuổi thọ cao và đẹp hơn gỗ xoan đào. Ngoài ra, khi sofa nỉ được làm khung bằng gỗ sồi trong quá trình sử dụng bạn sẽ ngửi thấy một mùi thơm nhẹ từ gỗ thoát ra, có khả năng đuổi côn trùng, chống mối mọt rất cao.
    Ngoài ra, khi chẳng may gặp nước thì chất liệu này sẽ không bị cong vênh, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Tuy nhiên, khung sofa nỉ cho phòng khách nhỏ được làm từ chất liệu gỗ sẽ có giá thành đắt hơn so với những chất liệu khác, nên bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình nhé.
    Bên cạnh đó, sofa nỉ cho phòng khách nhỏ có khung bằng inox lại mang lại cho phòng khách nhà bạn sự trẻ trung, và hiện đại. Thích hợp dành cho những cặp vợ chồng trẻ, thêm vào đó giá thành sẽ rẻ hơn so với khung bằng gỗ, nên phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.
    [​IMG]
    Kích thước sofa quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng khách
    Thông thường không gian của cửa hàng bán nội thất rất rộng, những bộ sofa có kích thước lớn nhìn vẫn gọn gàng. Nhưng khi mua về nhà, bộ sofa văn phòng giá rẻ lại chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên chật hẹp hơn, lối đi lại khó khăn hơn. Ngược lại, nếu bạn mua một bộ sofa nỉ quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm trong khu sinh hoạt chung của gia đình.
    Chính vì vậy, khi mua sofa nỉ cho phòng khách nhỏ bạn cần phải xác định được chính xác diện tích phòng khách nhà mình để lựa chọn kiểu sofa nỉ nào cho phù hợp với diện tích vốn đã eo hẹp của nhà mình, Một gợi ý nhỏ cho bạn là bạn có thể chọn sofa nỉ 2 hoặc 3 chỗ ngồi có ghế phụ kèm theo.
    Không phù hợp với phong cách nhà bạn
    Có thể nói sofa là món đồ nội thất lớn nhất trong phòng khách, và thường gây được rất nhiều sư chú ý, nên nó cần phải hài hòa với không gian nội thất chung của căn phòng.
    Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ bạn nên chọn có màu sắc tương thích với những món đồ nội thất trong phòng, kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh gọn, dễ kết hợp với các món đồ khác như kệ tivi, tủ…có trong phòng, tạo nên một không gian tổng thể hài hòa hơn, đẹp hơn. Chứ không nên chọn những màu sắc quá nổi bật, bởi rất khó phối màu với những đồ đạc khác.
    [​IMG]
    Trên đây là một trong những lưu ý khi bạn chọn mua sofa nỉ cho phòng khách nhỏ nhà mình. Hy vọng với những thông tin trên đã cung cấp cho bạn biết thêm những đặc điểm của sofa nỉ, để bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với gia đình mình.
    Trên đây là một số kích thước giường ngủ kiểu Nhật hiện đang có trên thị trường. Bạn muốn tư vấn thông tin chi tiết và tham khảo nhiều mẫu ghế sofa văng đẹp 2019 hãy tới ngay siêu thị đồ gỗ tại địa chỉ Tầng 2, Số 215 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline 0961.594.123 – 0248.5898.630.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất Decor

Chia sẻ trang này