Toàn quốc: Những Lưu Ý Khi Mua Xuyên Tâm Liên Cần Biết

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ceodulichbavi, 22/8/2021.

  1. ceodulichbavi

    ceodulichbavi Chia sẻ vì sức khỏe

    Tham gia:
    22/8/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những lưu ý khi mua Xuyên tâm liên cần biết

    Thời gian gần đây, Xuyên tâm liên được tung hô như một loại thần dược có khả năng chữa trị Covid-19. Khiến cho người dân ồ ạt tìm mua về sử dụng một cách tùy tiện. Nếu bạn cũng đang tìm mua Xuyên tâm liên hãy đọc qua những lưu ý khi mua Xuyên tâm liên dưới đây để tránh những hậu quả không mong muốn.

    Đôi nét về Xuyên tâm liên
    PGS.TS Nguyễn Thế Thịnh - Bộ Y tế cho biết Xuyên tâm liên không xa lạ ở Việt Nam. Từ xa xưa, bộ đội nước ta khi ốm đau, cảm cúm, đều dùng Xuyên tâm liên để chữa trị.

    [​IMG]

    Xuyên tâm liên thường được dùng để thanh nhiệt giải độc. Xuyên tâm liên có nhiều tính chất tương đồng với nhóm thuốc kháng sinh nên có thể sử dụng để điều trị các trường hợp ung nhọt, tiêu chảy, ho, đau họng, viêm gan siêu vi.

    Tác dụng của Xuyên tâm liên đối với COVID-19
    Theo tiến sĩ, dược sĩ Nguyễn Thành Triết, Xuyên tâm liên là một dược liệu rất tiềm năng trong tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, đặc biệt là một số chủng virus như EBV, HIV, Ebola. Tại Việt Nam, Bộ Y Tế cũng đã cho phép thử nghiệm sử dụng Xuyên tâm liên để hỗ trợ điều trị COVID-19.
    Tại Ấn Độ, kết quả của các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, Xuyên tâm liên có tác dụng chống lại SAR-CoV-2 bằng cách ức chế enzym protease chính của virus này trên thử nghiệm in silico (mô phỏng, tính toán về các lĩnh vực sinh học, y dược trên máy vi tính). Ngoài ra, tác dụng chống viêm của Xuyên tâm liên được xác định là an toàn, hiệu quả đối với nhiễm trùng đường hô hấp trên, làm giảm đáng kể sự sản xuất cytokine và các yếu tố gây viêm khác trong nhiễm virus.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi mua Xuyên tâm liên
    Thứ nhất, không phải ai cũng có thể sử dụng Xuyên tâm liên
    Vì Xuyên tâm liên cũng tương tự như một loại kháng sinh và có tính hàn, nên một số đối tượng sau đây không nên tự ý sử dụng dược liệu này mà phải tham khảo ý kiến của bác sĩ:


    - Phụ nữ có thai và cho con bú.

    - Người tỳ vị hư hàn.

    - Những người có bệnh liên quan đến sinh sản, đặc biệt người khó có con.

    - Người có chứng máu không đông, người vừa bị chấn thương chảy máu, người sau phẫu thuật.

    - Người bị tụt huyết áp cũng cần thận trọng khi uống Xuyên tâm liên.


    Thứ hai, phải lưu ý khi mua Xuyên tâm liên trên thị trường, tránh mua nhằm hàng giả, kém chất lượng

    Các chuyên gia khuyến cáo rằng người tiêu dùng nên lựa chọn các cơ sở cung ứng uy tín, nhằm mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường phải kể đến Công ty Hằng Thu Pharma là một trong những đơn vị cung ứng dược liệu uy tín, được các chuyên gia giới thiệu.


    Bên cạnh đó, mức giá của Xuyên tâm liên trên thị trường đang giao động khá lớn do nhu cầu đổ xô mua Xuyên tâm liên để chữa Covid của người dân. Người tiêu dùng cần tham khảo kỹ lưỡng để tránh mua nhằm giá quá cao. Hiện nay Xuyên tâm liên được bán với mức giá dao động từ 250.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/kg. Hằng Thu Pharma hiện là một nhà bán lẻ sản phẩm điều chế từ Xuyên tâm liên với mức giá rất hợp lý.


    Người tiêu dùng nên tìm hiểu thêm thông tin và chọn mua các sản phẩm chất lượng qua đường link bên dưới.

    Xem thêm: Viên uống Xuyên tâm liên

    Viên Uống Xuyên Tâm Liên được chiết xuất và dùng trong các trường hợp:
    Xuyên Tâm Liên, Tần dày lá, Gừng, Xạ can, Kha tử, Cam thảo, Trần bì, Chiết xuất cỏ xạ hương là các vị thuốc thảo mộc được dân gian dùng trong các trường hợp giảm ho, long đờm, chảy nước mũi do viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm, khó thở do viêm phổi, viêm phế quản.

    Đông trùng hạ thảo, Betaglucan 80%, Nano curcumin 10%, Thymomodulin, Vitamin C là những dược liệu và hoạt chất có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng miễn dịch cơ thể rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Công Dụng Các Thành Phần Của Xuyên Tâm Liên Hằng Thu Pharma
    1. Xuyên Tâm Liên: Thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, hỗ trợ điều trị cảm, sốt, cúm, trị ho, viêm họng, viêm phổi, sưng amidan, đau nhức cơ thể, tê thấp. Kích thích hệ mễn dịch, tạo nên kháng thể tiêu diệt vi khuẩn. Chống viêm, kháng khuẩn

    [​IMG]

    2. Tần dày lá (cây húng chanh): Chữa ho, trị viêm họng. Sát khuẩn tốt, loại bỏ chất nhầy, đờm và các tác nhân gây viêm nhiễm vòm họng. Giảm sốt, thải độc tố. Giảm căng thẳng, lo âu. Chống oxy hóa, ức chế sự tăng sinh các tế bào ung thư, làm đẹp da

    3. GỪNG: Tăng cường hệ thống miễn dịch. Làm dịu cơn ho, đau họng, chống nôn, ngừa cảm mạo. Trị khang tiếng, mất tiếng, giảm đau, kháng viêm. Trị rối loạn tiêu hóa, trúng hàn đi tả.

    4. XẠ CAN: Thanh nhiệt, giải độc, trị viêm họng có sốt, sưng đau, trị ho, làm long đờm. Trị mụn nhọt

    5. KHA TỬ: Nhuận tràng, lợi tiêu hóa, bồi bổ sức khỏe. Trị viêm họng, khàn tiếng, rối loạn tiết niệu, táo bón

    6. CAM THẢO: Trị đau bụng do tiêu hóa. Trị ho do yếu phổi, sốt do mệt mỏi. Giải nhiệt, hạ hỏa cơ thể, giải độc.

    7. TRẦN BÌ: Tiêu đờm, trị ho. Thúc đẩy tiêu hóa

    [​IMG]

    8. CHIẾT XUÁT CỎ XẠ HƯƠNG: Chống viêm, giảm đờm, khảng khuần: Là giải pháp toàn diện để điều trị các bệnh về hô hấp, đặc biệt là viêm phế quản.

    9. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO. Kháng viêm, kháng khuẩn, đặc trị ho hen, ho có đờm

    10. BETAGLUCAN 80%: Tăng sức đề kháng rất tốt cho người già và trẻ em, tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch tự nhiên. Tăng cường miễn dịch cho toàn thân. Giúp người bệnh phục hồi nhanh và ngắn ngừa nhiễm trùng do suy giảm hệ miễn dịch.

    11. NANO CURCUMIN 10%: Phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám. Ngăn ngừa và ức chế các tế bào ung thư

    12. THYMOMODULIN: Tăng cường sức đề kháng, đặc biệt cho người có khả năng miễn dịch kém, người mới ốm dậy. Điều trị nhiễm khuẩn, viêm đường hô hấp, hen suyễn. Tăng các kháng thể tự nhiên cho cơ thể

    13. VITAMIN C: Tăng sức đề kháng, làm lành vết thương. Trị cảm cúm, mệt mỏi. Ngăn ngừa sạm da do cháy nắng, ngăn ngừa lão hóa

    Viên Uống Xuyên Tâm Liên được Bộ Y Tế Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận công bố
    [​IMG]

    Viên Uống Xuyên Tâm Liên được Bộ Y Tế Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận công bố sản phẩm, có giấy kiểm định an toàn và hóa đơn đỏ.

    [​IMG] [​IMG]

    Phiếu kiểm nghiệm và kết quả thử nghiệm về sản phẩm Viên Uống Thảo Mộc Xuyên Tâm Liên đầy đủ được cơ quan thẩm định đầy đủ, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng đảm bảo uy tín để người dùng an tâm sử dụng.

    Và đã được chứng minh hiệu quả hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và phản hồi tốt về sản phẩm, giới thiệu bạn bè người thân mua 5-10 hộp để sẵn trong nhà dùng dần. Hãy đặt mua sớm tránh hết hàng.

    Hướng dẫn sử dụng Xuyên Tâm Liên - Hằng Thu Pharma
    Mỗi lần uống 1 – 2 viên. Ngày uống 2 lần (Uống sau ăn 30 phút). Hoặc dùng theo tư vấn của bác sỹ, dược sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Khối lượng viên: 600mg+-7.5%

    Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ dưới 30 độ C.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về Thảo Dược Xuyên Tâm Liên
    Xuyên Tâm Liên (còn gọi nhiều tên gọi khác như cỏ đắng, cỏ Ấn Độ, Kim hương thảo, Khổ đởm thảo...). Theo tài liệu ghi chép cổ, Xuyên tâm liên có tác dụng thanh nhiệt thải độc giúp điều trị các bệnh đường hô hấp, đường tiết niệu, viêm da, dạ dày, viêm họng,… các nhà nghiên cứu dược cho biết, cây thuốc dân gian này có thể dùng để chữa đau nhức xương khớp và trị rắn cắn. Theo sách Đông y thì cây Xuyên tâm liên vị đắng, tính hàn, có công dụng đi vào kinh phế, vị, đại tràng và tiểu tràng... giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, trừ thấp, hoạt huyết, tiêu thũng chỉ thống... Xuyên tâm liên có tính kháng sinh rất mạnh đối với nhiều loại vi trùng, có tác dụng giảm đau tương tự aspirin, và làm hạ huyết áp hiệu quả (nguồn Internet). Xem thêm: cây xuyên tâm liên, lá xuyên tâm liên, thuốc xuyên tâm liên có tác dụng gì, tác dụng của cây xuyên tâm liên chữa bệnh gì, vị thuốc, cây thuốc nam xuyên tâm liên... tại 089.899.2262 ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất cho bạn!

    Sản Phẩm Hằng Thu Pharma - Được cấp chứng nhận đạt chuẩn Quốc Tế ISO:9001:2015 - Năm 2018 Hằng Thu Pharma đã lọt “top 10 thương hiệu mạnh đất Việt”. Sản Phẩm được Bộ công an cấp tem và mã vạch đầy đủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodulichbavi
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  3. ceodulichbavi

    ceodulichbavi Chia sẻ vì sức khỏe

    Tham gia:
    22/8/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    xin cảm ơn
     

Chia sẻ trang này