Hà Nội: Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền 8m

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi bietthudangcap, 5/6/2021.

  1. bietthudangcap

    bietthudangcap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để sở hữu một không gian sống đẹp, đẳng cấp đúng như mong muốn, chủ đầu tư không thể bỏ qua lưu ý dưới đây:

    Lựa chọn phong cách kiến trúc

    Trước khi xây dựng một căn nhà, bạn phải lựa chọn phong cách kiến trúc nhà yêu thích và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Để làm được điều này, bạn phải tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình, đồng thời không thể thiếu được tư vấn từ kiến trúc sư để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Có 3 phong cách kiến trúc đặc trưng hiện nay là: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại, dưới đây chúng tôi sẽ làm rõ thông tin 3 loại hình kiến trúc này để bạn có thêm kiến thức lựa chọn phù hợp:
    • Phong cách hiện đại: Phong cách hiện đại được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây do kiểu kiến trúc này phù hợp với thị hiếu thời đại, hài hào với cảnh quan thiên nhiên và nhịp sống mới của con người hiện đại. Đồng thời, kiến trúc theo hơi hướng hiện đại mang đến cho gia chủ một không gian sống tươi mới, thoải mái. Hầu hết những chủ đầu tư lựa chọn phong cách này thường là những người cá tính, yêu thích lối sống đơn giản, mới mẻ. Đặc điểm kiến trúc nhà hiện đại tập trung vào hình khối kiến trúc với đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, dứt khoát, không hoa văn phào chỉ cầu kỳ, rườm rà, phức tạp. Vật liệu xây dựng chủ yếu làm bằng chất liệu mới, sử dụng công nghệ cao như: bê tông, sắt thép, kính...mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ
    [​IMG]

    • Phong cách cổ điển: Do ảnh hưởng từ văn hóa của các nước phương Tây du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây, phong cách cổ điển dần ít nhận được sự yêu thích và quan tâm của chủ đầu tư. Do kiểu kiến trúc này thường chỉ dành cho những gia đình có kinh tế tốt, thích vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, hoài cổ. Hình khối kiến trúc của nhà phố 8m cổ điển nguy nga, vững chãi, đồ sộ và hoành tráng hơn rất nhiều so với những ngôi nhà phố phong cách khác. Đặc biệt điểm nhấn là hệ mái vòm và hoa văn phào chỉ đắp nổi cầu kỳ, phức tạp mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng đậm chất quý tộc. Thường thì chi phí đầu tư công trình kiểu này sẽ cao hơn công trình phong cách khác có cùng diện tích, do tính chất đòi hỏi nhiều về kỹ thuật cũng như thời gian thi công. Vì vậy những gia đình có kính tế ổn định và vai vế trong xã hội mới dám lựa chọn phong cách nhà kiểu này.
    [​IMG]

    • Phong cách tân cổ điển: phong cách tân cổ điển được coi là sự cách tân khéo léo của kiến trúc cổ điển với nhịp sống hiện đại ngày nay mang đến cho gia chủ không gian sống đẳng cấp đầy đủ tiện nghi. Hoa văn phào chỉ không quá cầu kỳ mà được sử dụng khéo léo giúp không gian sống thêm sinh động và có điểm nhấn hơn. Đây là phong cách được sử dụng phổ biến và vẫn đang được yêu thích do thẩm mỹ hài hòa và giá thành không quá đắt nên phù hợp với nhiều chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Lựa chọn phong cách kiến trúc là một khâu vô cùng quan trọng khi có kế hoạch xây nhà. Vì vậy các bạn nên có kiến trúc sư là người tư vấn và hướng dẫn trong quá trình thiết kế và thi công căn nhà, để đảm bảo thống nhất và nhất quán đồng thời tiết kiệm chi phí. Nam Cường tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nhà phố với nhiều năm kinh nghiệm đã mang đến cho rất nhiều gia đình căn nhà trong mơ và không gian sống lý tưởng nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0888.222.555 gặp mr. hùng để được tư vấn cụ thể nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bietthudangcap
    Đang tải...


  2. Nhà Đẹp S House

    Nhà Đẹp S House Thiết kế nhà đẹp S House

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này