Kinh nghiệm: Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Phòng Bé Gái Cần Biết

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi shopbinhan, 14/9/2017.

  1. shopbinhan

    shopbinhan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Gia đình nhỏ của bạn có một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Bạn không biết phải thiết kế nội thất căn phòng cho bé như thế nào để tạo cho bé một không gian vui chơi và học tập thoải mái nhất sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Thiết kế phòng ngủ cho bé khác với thiết kế phòng ngủ cho người lớn. Hãy chú trọng trang trí tường và quan trọng nhất là những món đồ nội thất giúp tiết kiệm không gian. Sau đây là những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho cô “công chúa” nhà bạn:
    [​IMG]
    Nếu bạn có thể kết hợp các tông màu đối lập hài hòa với nhau thì bạn tạo được nên căn phòng đẹp tựa tranh vẽ. Tuy nhiên cách phối màu tương phản không phải là dễ dàng. Có những cách phối màu sau: Màu hồng và da cam, màu đỏ và xanh ngọc, màu xanh chanh nâu và xanh da trời, màu vàng và hồng, màu vàng và xanh cô ban. Không nhất thiết bạn phải chọn những màu sắc vui nhộn và quá nổi bật cho bé gái. Nhưng bạn phải chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bé nhà bạn.

    Đồ gỗ cổ điển cung cấp những cơ hội tuyệt vời để tạo ra những phòng ngủ xinh đẹp cho bé gái để phát triển toàn diện khi chúng lớn lên.Sàn gỗ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của trẻ em, bạn có thể thêm ít thảm vào mùa đông cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Trang trí thi công nội thất phòng cho bé giúp bé phát triển toàn diện và tính thẩm mỹ của bé hơn.
    [​IMG]
    Góc học tập là nơi rất quan trọng cho niềm say mê và học tập của con. Một góc học tập đẹp đẽ, gọn gàng, xinh tươi sẽ làm cho các bé hứng thú và chăm chỉ học tập hơn. Bạn cần chú ý góc học tập cho bé, bàn học không nên để quá xa cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào góc học tập.

    Phòng ngủ và nơi học tập cho bé cần phải yên tĩnh nhưng trong phòng lại quá nhiều đồ chơi điện tử sẽ tạo ra bức xạ điện tử làm cho bé dễ bị nhức đầu, tổn hại đến tinh thần.
    Với những thông tin trên cộng với việc lựa chọn nhà thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín chất lượng, bạn sẽ tạo cho bé gái nhà bạn một căn phòng đáng mơ ước và thích thú. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopbinhan
    Đang tải...


  2. shopbinhan

    shopbinhan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    mẹ nó tham khảo hai mẫu này nhé

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. Hường Nguyễn TGS

    Hường Nguyễn TGS Ken của Mẹ

    Tham gia:
    8/9/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Save vào để giàu và có baby thì triển thôi ;):D
     
  4. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    triển cho bé nhà mình 1 phòng mí đc
     

Chia sẻ trang này