Kinh nghiệm: Những Lưu Ý Khi Xịt Nước Hoa Để Toả Hương Lâu Nhất

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi Jayden Ngo, 20/10/2021.

  1. Jayden Ngo

    Jayden Ngo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chọn được một lọ nước hoa có mùi ưng ý đã khó, làm thế nào để giữ mùi hương đó thơm dai trên cơ thể lại là cả một nghệ thuật. Nếu bạn thắc mắc vì sao cô đồng nghiệp cùng phòng luôn thơm nức cả ngày trong khi cũng loại nước hoa đó bạn mới xịt hồi sáng thì trưa đã bay hết mùi, vậy thì hãy cùng update ngay những mẹo nhỏ sau nhé.

    [​IMG]

    Hãy xịt nước hoa ở những điểm khuếch tán nhiệt
    Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao người ta thường chọn vùng cổ, cổ tay, sau tai hay sau gáy để xịt nước hoa? Vì đó là những “điểm mạch” rõ trên cơ thể, đập mạnh và tỏa nhiệt nhiều nên tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên. Vào những ngày thời tiết ấm áp, hãy bỏ qua phần lưng và đầu gối (vì đây là những điểm đổ mồ hôi nhiều vì vậy nước hoa dễ bị bay mùi) mà thay vào đó là xịt vào phấn mắt cá chân hoặc bắp chân để hương thơm của bạn được "chuyển động" và tăng lên từ từ, phần bụng và phần ngực cũng là 2 vùng tỏa nhiệt giúp hỗ trợ sự khuếch tán mùi hương nước hoa của bạn. Bạn nên lưu ý xịt nước hoa nhiều một chút vào những vùng "điểm" trên cơ thể để chúng có thể giúp bạn lưu giữ mùi hương trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn một hay hai điểm quen thuộc để xịt nếu không muốn tỏa hương quá nồng nàn.
    Dưỡng ẩm da
    Trước khi sử dụng nước hoa, hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên cơ thể. Làn da của bạn lúc này sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn và sẵn sàng hấp thụ các tinh chất nước hoa một cách tối đa nhất. Vì thế, hương nước hoa cũng sẽ được lưu giữ lại lâu hơn trên làn da của bạn.

    [​IMG]
    Xịt đúng và đủ
    Chắc chắn bạn sẽ không muốn lãng phí bất kỳ một giọt nước hoa đắt tiền nào vì vậy thay vì xịt ở cự li xa, bạn nên xịt nước hoa ở cự li gần, tập trung vào khu vực bạn muốn lưu giữ mùi hương. Và hãy nhớ rằng, số lần xịt nước hoa lên các điểm (có thể là một trong hai hoặc ba điểm nói trên) chính là số thời gian mà bạn muốn lưu giữ hương thơm trên cơ thể. Nhiều người có thói quen muốn lưu giữ hương thơm nước hoa suốt cả ngày, xịt nhiều một chút có lẽ là cần thiết nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều bởi việc bạn sử dụng nước hoa không có nghĩa là bạn phải "ướp hương" mọi thứ xung quanh.


    [​IMG]
    Truy cập vào link dưới đây để đặt mua những sản phẩm nước chính hãng uy tín nhất :
    https://mathangluxuryhype84.blogspot.com/2021/09/chanel-bleu-de-chanel-parfum-3.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jayden Ngo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này