Những Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tham gia một tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này thì quả là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đầu năm của bạn. Vậy bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 của bạn rồi. Du Lịch Việt sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý không thể bỏ qua trong chuyến chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này của bạn nhé!

    Di chuyển đến và đi lại tại Đà Nẵng


    Để đến với thành phố Đà Nẵng thì có 3 cách chính là đi bằng đường hàng không và đi bằng ô tô và di chuyển bằng tàu hỏa. Nếu bạn đang ở khu vực lân cận Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh thì di chuyển bằng máy bay khá thuận tiện, tiết kiệm thời gian và sức khỏe cho bạn. Còn những bạn cách Đà Nẵng từ 3.000 km trở lại có thể di chuyển bằng ô tô để tiết kiệm chi phí.



    [​IMG]

    Những hình thức di chuyển đến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch cho bạn lựa chọn

    Di chuyển bằng tàu hỏa chi phí cũng tương đương với máy bay mà thời gian lại tương đương ô tô, nên Du Lịch Việt không khuyến khích những bạn đang có thời gian eo hẹp sử dụng phương tiện này, nó thích hợp cho những bạn bị say ô tô hay có thời gian, trong quá trình di chuyển bằng tàu hòa, bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật trên đường, đây cũng là một trải nghiệm bạn có thể thử trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này của mình.

    Đến Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện chính như taxi hay thuê xe máy. Xe máy thì khá thích hợp cho những bạn trẻ, vì tiện di chuyển, khám phá và tiết kiệm chi phí. Taxi cũng là một lựa chọn cho bạn, tuy nhiên, giá taxi ở Đà Nẵng thuộc loại đắt đỏ nhất cả nước, bạn có thể xem xét sử dụng dịch vụ grab, ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng là một địa điểm được khai thác dịch vụ này.



    Vật dụng mang theo khi đi Đà Nẵng tết dương lịch 2020


    Khi đi tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 bạn chú ý ngoài việc mang theo quần áo thoáng mát, bạn cũng chuẩn bị thêm chiếc áo khoác mỏng nếu có ý định lên tham quan Bà Nà Hill, trên Bà Nà khí hậu mát vẻ và thậm chí là hơi lạnh nữa. Bạn nên mang theo kem chống nắng, kính râm, mũ, đồ bơi…



    Những khách sạn tại Đà Nẵng


    [​IMG]

    Những khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng cho bạn lựa chọn khi đến vào dịp tết dương lịch

    Đến với chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, các khu khách sạn vô cùng phát triển và đa dạng dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Dịp tết dương lịch cũng không phải cao điểm du lịch, nên bạn có thể dễ dàng kiếm được một khách sạn với chi phí hợp lý. Các địa điểm du lịch Đà Nẵng cũng không cách quá xa trung tâm thành phố nên bạn có thể tìm chỗ nghỉ tại ngay trung tâm hay quanh bãi biển Mỹ Khê, quanh đây rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và thuận tiện để bạn đi tắm biển, hay di chuyển đến các địa điểm du lịch khác.



    Địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020


    Du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này bạn cũng nên chú ý về thời gian ở một số địa điểm du lịch sau:

    Đà Nẵng có hoạt động phun lửa, phun nước trên cầu Rồng được rất nhiều du khách thích thú đi xem. Tuy nhiên, hoạt động này chỉ diễn ra từ 21h đến 21h10 các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần thôi. Bạn nên lưu ý thời gian để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.



    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

    Ngoài ra, bạn nên đến sớm một chút, vừa dạo quanh tham quan cầu tình yêu trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, sau đó tìm một địa điểm phù hợp ngồi uống nước và đợi xem rồng phun lửa, vì nếu đi sát giờ sẽ khó tìm vị trí đẹp để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh ấy. Bạn cũng không cần đứng ngay đoạn đầu rồng để xem đâu, đứng bên dưới quan sát thôi nhé, vì khi rồng phun lửa, phun nước, nếu bạn đứng quá gần bạn sẽ bị dầu và nước tạt vào người và lúc ấy có chạy cũng không kịp đâu nhé.

    Trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này, bạn nên kết hợp thêm du lịch Hội An tết 2020. Hội An là một phố cổ, nằm ở tỉnh Quảng Nam, cách Thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1999. Nơi đây còn lưu giữ kiến trúc của người Quảng Nam xưa. Đây là một địa điểm sống ảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này. Dù ban ngày hay ban đêm, Hội An đều vô cùng đẹp, tuy nhiên, về đêm Hội An đẹp hơn bao giờ hết, nên nếu du lịch Hội An tết 2020 này, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được ngắm phố cổ lung linh, rực rỡ sắc màu này vào ban đêm nhé!

    Du lịch Huế tết 2020 cũng là một lựa chọn thích hợp trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này của bạn đấy. Từ Đà Nẵng đến Huế chỉ mất thêm 2h đi ô tô. Bạn có thể chọn lịch trình 1 ngày hoặc 1 ngày 1 đêm tại Huế.

    Du Lịch Việt tin tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này chắc chắn sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn. Ghim ngay những lưu ý nhỏ này vào để chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 của bạn trở nên thật hoàn hảo nhé!



    >>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
    Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    80,886
    Đã được thích:
    14,678
    Điểm thành tích:
    10,313
    đẹp quá
     

Chia sẻ trang này