Hà Nội: Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Kế Khách Sạn 3 Sao

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoangngoc91tb@gmail.com, 17/12/2019.

  1. hoangngoc91tb@gmail.com

    hoangngoc91tb@gmail.com Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với xu hướng khách du lịch tại các danh lam thắng cảnh trong nước ngày càng tăng qua từng năm. Vậy nên việc xây dựng thiết kế khách sạn 3 sao đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.

    Bài viết dưới đây sẽ gúp bạn tìm hiểu những cần chú ý biết khi có ý định đầu tư loại hình kinh doanh này.

    Thiết kế khách sạn 3 sao phải biết nó là loại hình nào
    Đây là loại kiến trúc được xây dựng độc lập có quy mô trên 50 phòng. Chất lượng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của khách hàng.

    [​IMG]
    Thiết kế tiêu chuẩn của khách sạn 3 sao


    Khách sạn 3 sao sẽ được thiết kế với phong cách kiến trúc đẹp, sang trọng. Với nguyên vật liệu thi công có chất lượng cao tạo sự an toàn và bền vững cho công trình. Nội-ngoại thất được thiết kế lộng lẫy, sang trọng hơn so với khách sạn bình dân.

    Thiết kế sảnh khách sạn
    Sảnh chính là bộ mặt và là nơi tiếp khách của khách sạn. Đây cũng là nơi trung tâm điều khiển hệ thống hoạt động của khách sạn

    [​IMG]
    Thiết kế sảnh khách sạn

    Do có lượng khách hàng qua lại thường xuyên nên cần phải thiết kế sảnh khách sạn rộng rãi và sáng sủa. Việc thiết kế sảnh đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng qua cái nhìn đầu tiên.

    Các dịch vụ trong khách sạn 3 sao
    Dịch vụ phòng nghỉ
    Dịch vụ chính của khách sạn 3 sao là cung cấp nơi cung cấp điểm dừng chân nghỉ ngơi cho các khách hàng có nhu cầu. Do vậy khi thiết kế khách sạn 3 sao thì phòng ngủ khách sạn là một trong những nơi quan trọng nhất.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng nghỉ giúp khách hàng thoải mái hơn

    Sau mỗi cuộc vui chơi hay di chuyển đường dài thì nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của khách hàng khá cao. Họ luôn muốn có một giấc ngủ thoải mái và thư giãn sau những mệt mỏi đã trải qua.

    Màu sắc căn phòng là một trong yếu tố giúp khách hàng ngủ ngon hơn. Do vậy khi thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao nên lựa chọn các màu sắc hài hòa như màu nâu,vani… Không nên sử dụng các màu sắc quá chói và lòe loẹt.

    Giường ngủ phải đạt tiêu chuẩn về độ rộng và chắc chắn. Bộ chăn ga gối phải đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tạo cảm giác thoải mái mang tới cho khách hàng giấc ngủ ngon và tốt nhất.

    Dịch vụ nhà hàng, bar
    Đây là loại dịch vụ đi kèm của khách sạn, giúp giải trí các nhu cầu ăn uống hay giải trí của khách hàng.

    [​IMG]
    Thiết kế nhà hàng, quầy bar đẹp mắt

    Một khách sạn 3 sao phải có 1 nhà hàng có quầy bar với lượng ghế bằng 60% số giường. Có phòng vệ sinh riêng cho nam và nữ và khu vực hút thuốc riêng.

    Phòng hội nghị, hội thảo
    Khách sạn phải có 1 phòng hội nghị, hội thảo để đáp ứng các nhu cầu tổ chức sự kiện, even của khách hàng. Trong phòng phải có dầy đủ máy chiếu, dàn âm thanh, ánh sáng, micro làm công cụ hỗ trợ cho các bài trình bày, diễn thuyết…

    [​IMG]
    Phòng hội nghị, hội thảo sang trọng

    Qua bài viết này các bạn đã có thể biết được những lưu ý khi thiết kế khách sạn 3 sao. Việc có thêm những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn thiết kế một khách sạn hoàn hảo hơn. Mang tới cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangngoc91tb@gmail.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này