Toàn quốc: Những Lưu Ý Trước Khi Mua Két Đựng Tiền Mặt Cho Cửa Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi radiantglobal, 12/11/2020.

  1. radiantglobal

    radiantglobal Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2019
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vì sao cần một ngăn đựng tiền cho nhà hàng? Nó cũng chỉ là một cái ngăn kéo thôi, có gì đặc biệt đâu. Nhưng câu hỏi này sẽ không còn xuất hiện nữa khi mà quy mô cửa hàng của bạn mở rộng lớn hơn. Việc có két đựng tiền kết nối với máy in hóa đơn, máy bán hàng POS tính tiền sẽ thuận tiện, nhanh gọn hơn gấp nhiều lần khi bạn phải thối tiền khách hàng bằng tay, không có hệ thống POS bán hàng tính toán và mở ngăn kéo đựng tiền ra trả tiền thừa cho khách. Do đó việc xem xét đầu tư ngăn đựng tiền nào phù hợp sẽ là câu hỏi mà các nhà quản lý doanh nghiệp cần xem xét.
    Để giúp cho việc chọn lựa được dễ dàng hơn thì dưới đây là những lưu ý mà Radiant Global chia sẻ cho bạn.

    [​IMG]
    1. Kết nối
    Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn mua ngăn đựng tiền sao cho phù hợp với hệ thống POS của cửa hàng, nhà hàng của bạn đó là kết nối. Đây là yếu tố quan trọng quyết định có mua hay không, vì nếu két đựng tiền và hệ thống POS không kết nối với nhau được thì hệ thống POS không giúp ích gì cho quá trình thanh toán bán hàng của bạn hiệu quả cả.
    Loại kết nối phổ biến nhất cho ngăn kéo đựng tiền là giao diện điều khiển bằng máy in, có nghĩa là ngăn kéo đựng tiền được điều khiển thông qua cổng DK của máy in hóa đơn. Cổng DK, viết tắt của Drawer Kick, gửi tín hiệu DC 24V để mở két đựng tiền ra và kết nối này được sử dụng trong phần lớn các thiết kế ngăn kéo đựng tiền hiện nay.
    Một cách khác để mở ngăn kéo đựng tiền đơn giản hơn là thủ công bằng chìa khóa. Hầu hết các ngăn kéo đựng tiền đều có kết nối cổng DK và truy cập bằng chìa khóa thủ công.
    Cuối cùng, cũng có các chức năng kết nối không dây được điều khiển bằng Wi-Fi và Bluetooth. Nhưng những ngăn kéo đựng tiền kiểu này không phổ biến và có giá bán thường cao hơn.
    2. Loại tiền
    Tiếp theo trong danh sách cân nhắc của bạn là dòng tiền. Bạn sẽ nhu cầu đựng những loại tiền nào? Có cần ngăn đựng xu hay phiếu giảm giá không?
    Các ngăn kéo trong két đựng tiền có nhiều kích thước và bố cục thiết kế ngăn đựng tiền giấy, tiền xu khác nhau. Một số ngăn được làm theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (năm hóa đơn và bốn xu). Các loại phiếu khác có chỗ cho nhiều xu hơn hoặc nhiều hóa đơn hơn tùy thuộc vào việc các hóa đơn lớn hơn, có giá trị cao hơn, chẳng hạn như $ 50 và $ 100, có được chấp nhận hay không. Cũng có sẵn các loại tiền tệ của Canada và Mỹ Latinh.

    Xử lý nhiều phiếu giảm giá, séc và hóa đơn có giá trị cao hơn? Hãy chắc chắn chọn ngăn kéo đựng tiền có khe cắm phương tiện hoặc khe cắm ở mặt trước đưa vào một không gian ẩn bên dưới đồ để bảo quản các vật dụng này một cách an toàn.

    3. Kích thước và kiểu dáng
    Yếu tố tiếp theo cần xem xét là một trong những chủ đề quan trọng nhất: bạn cần một ngăn kéo đựng tiền lớn như thế nào và bạn nên chọn loại ngăn kéo đựng tiền nào để phù hợp với không gian quầy thu ngân và các thành phần POS khác?
    Trên thị trường, thông thường có hai kích thước khác nhau cho ngăn kéo đựng tiền: một tùy chọn nhỏ hơn (điển hình 13’x 13”) và một tùy chọn lớn hơn (thường là 16 ”x 16” và lớn hơn). Khi chọn kích thước ngăn kéo đựng tiền, hãy nhớ lưu ý những cân nhắc như: liệu bạn có các vật dụng (như bàn phím) cần vừa với mặt trên của ngăn kéo hay không, hoặc nếu ngăn kéo cần có chiều cao cụ thể để vừa với dưới quầy.
    Bạn cũng có thể chọn màu ngăn kéo đựng tiền để phù hợp với các phần khác của máy POS. Ví dụ: nếu bạn có một máy in hóa đơn màu trắng và máy POS / giá đỡ máy tính bảng màu trắng, việc chọn một ngăn kéo đựng tiền màu trắng để kết hợp cho cùng một phong cách trang trí sẽ giúp mang lại vẻ ngoài hài hòa và trang nhã cho quầy thanh toán của bạn.



    [​IMG]

    4. Độ bền
    Tiếp theo trong danh sách các yếu tố cần cân nhắc (và một điều rất quan trọng) là độ bền.
    Ngăn kéo được làm bằng chất liệu gì? Nó được làm bằng thép, hay một vật liệu khác? Các két đựng tiền được bán tại Radiant Global, được làm bằng thép, có độ bền cao, trong các môi trường có độ ẩm cao như: nhà hàng, quán café, trà sữa,…đều không lo bị gỉ sét, do đó lựa chọn này không chỉ làm cho khoản đầu tư của bạn đáng giá hơn mà còn là một tính năng bảo mật.
    Một điều khác cần xem xét là bao nhiêu lần mở ngăn kéo đựng tiền có được bảo hành sản phẩm không? Hãy chắc chắn chọn một bảo hành bao gồm ít nhất 1 triệu mở.


    5. Bảo mật
    Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng trong danh sách của bạn nên cân nhắc là bảo mật. Có một số tùy chọn bảo mật khác nhau cần tìm:
    – Có chìa khóa dự phòng để phòng các trường hợp có vấn đề xảy ra do kết nối của ngăn đựng tiền với hệ thống POS.
    – Đảm bảo mỗi ngăn đựng tiền điều có một chìa khóa riêng không bị trùng lắp. Điều này giúp cho tính bảo mật được nâng cao hơn.
    Cuối cùng nếu bạn có thắc mắc thêm gì về chiếc ngăn đựng tiền nhỏ bé nhưng rất quan trọng này thì hãy liên hệ với Radiant Global, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách hàng những thiết bị bán hàng cũng như phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với từng đặc thù cửa hàng.
    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 – 0903803810
    Website: http://radiantglobal.com.vn
    Email: sales@radiantglobal.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJsczTKv5nrPuoapknB9V8A
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi radiantglobal

Chia sẻ trang này