Toàn quốc: Những Lưu Ý Với Tiểu Cảnh Cầu Thang Khi Thiết Kế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 7/3/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang được xem là một trong những vị trí có phong thủy xấu trong nhà và thường bị bỏ quên không sử dụng làm gì cả. Nhưng hiện nay với sự tư vấn sáng tạo của các kiến trúc sư thì gầm cầu thang đã biến thành không gian hữu ích với nhiều gia đình.

    [​IMG]



    Những ý tưởng không thể bỏ qua khi thiết kế tiểu cảnh cầu thang



    Vậy tại sao chúng ta không tự đặt câu hỏi “ gầm cầu thang dùng để làm gì? “ để biến góc chết trong nhà ấy thành nơi có ích, xóa bỏ góc chết trong nhà từ trước tới nay.



    Thiết kế tiểu cảnh cầu thang sau cho hợp lí đẹp hợp phong thủy?



    báo giá thiết kế tiểu cảnh cầu thang



    Dưới đây là một vài ý tưởng tuyệt vời để biến thiết kế tiểu cảnh cầu thang thành góc nhỏ yêu thích trong nhà bạn: Thi công tiểu cảnh

    Góc nhỏ để đọc sách hoặc làm giá sách



    Nếu nhà bạn không có phòng đọc riêng thì hãy tự tạo một góc đọc sách hay thư viện nhỏ bằng việc bố trí 1 chiếc ghế ngồi mềm ấm cúng gắn vào tường cùng với đèn đọc và kệ sách. Đôi khi chỉ cần hai chiếc ghế tựa cùng 1 giá sách cũng tạo thành không gian được yêu thích trong ngôi nhà của bạn. Và đừng quên rằng vị trí này khá tối, vì vậy bạn cần phải có thêm đèn để thắp sáng góc nhỏ xinh này.



    Một góc đọc sách nhỏ với ánh sáng tự nhiên cùng rất nhiều màu sắc của những cuốn sách tạo nên sẽ thu hụt sự chú ý đầu tiên của bất kỳ vị khách nào khi đến thăm nhà bạn. Và tất nhiên gầm cầu thang đã trở thành nơi thư giãn, nâng cao kiến thức mỗi ngày của bạn rồi. Thi công tiểu cảnh

    Tủ giày và tủ quần áo



    Bạn có thể lưu trữ quần áo và giày trong những chiếc tủ kéo thông minh được nằm ẩn dưới gầm cầu thang. Căn nhà sẽ gọn gàng hơn khi tủ đồ đã được giấu kín ở “góc chết” của căn nhà. Với cách này quần áo của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng trong các ngăn tủ kín với tay nắm kéo ra tiện lợi.

    [​IMG]



    Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình một chiếc tủ quần áo hay tủ giày đơn giản theo phong cách mở để treo những chiếc khăn, áo khoác, ô dù và giầy dép sẽ hoàn toàn hợp lý.

    Biến gầm cầu thang thành tủ đựng rượu sang trọng



    Nếu trong gia đình bạn có người thích sưu tầm rượu nhưng lại chưa có một nơi bắt mắt để trưng bày chúng thì hãy nghĩ ngay đến gầm cầu thang nhà bạn. Tuy bị đánh giá là góc chết trong nhà nhưng nó lại là vị trí thu hút sự chú ý trong nhà nhất do thường có vị trí trung tâm trong không gian ngôi nhà. Thi công tiểu cảnh



    Bạn có thể tự thiết kế một chiếc tủ đơn giản hoặc nhờ đến sự tài hoa của các kiến trúc sư, họ sẽ giúp bạn biến gầm cầu thang thành một nơi trưng bày rượu thật sang trọng và bắt mắt.

    Nơi để đồ trang trí



    Những đồ vật yêu thích hay những giỏ hoa đẹp đẽ của bạn chưa biết để đâu thì hãy thiết kế ngay một chiếc tủ dạng mở đặt ở gầm cầu thang, thêm một chút ánh sáng cùng màu sơn tươi tắn sẽ biến nơi đây thành nơi lưu giữ đồ lưu niệm tuyệt vời. Thi công tiểu cảnh



    Bạn hãy dựa vào hình dáng của cầu thang và màu sắc của tổng thể ngôi nhà để thiết kế cho mình một chiếc tủ để đồ trang trí thật đẹp nhé.

    Chốn làm việc nhỏ xinh



    Với những không gian nhà quá nhỏ và chật hẹp, tại sao bạn không đặt bàn làm việc của mình dưới gầm cầu thang. Không mất nhiều chi phí tốn kém để cải tạo chỉ cần một chiếc bàn nhỏ, ghế tựa, kệ để đồ đơn giản là bạn đã có cho mình không gian làm việc khá đẹp nếu biết cách trang trí, kết hợp màu sắc giữa đồ dùng và ánh sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này