Những Lý Do Bạn Không Nên Bỏ Qua Thịt Bò Úc Tươi Nhập Khẩu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi gofoodvn, 3/4/2021.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thịt bò Úc tươi nhập khẩu thời gian gần đây là món ăn có hương vị béo bùi, thơm ngon với giá trị dinh dưỡng cao. Trong mỗi phần thịt bò Úc này có chứa những giá trị dinh dưỡng nào? Mua thịt bò úc nhập khẩu chất lượng ở đâu? Mời bạn cùng Gofood theo dõi bài viết này để có thêm những thông tin về thịt bò Úc nhé.

    [​IMG]

    Cùng Gofood tìm hiểu về thịt bò Úc tươi nhập khẩu

    Đôi nét về thịt bò Úc tươi nhập khẩu
    Bò Úc được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên trong các trang trại tại Úc. Với thức ăn tự nhiên, thịt bò Úc tươi có vị ngọt chân thật như của giống bò ăn cỏ đến gần 100%. Nếu bạn yêu thích mùi vị ngọt mềm tự nhiên của thịt thì bò Úc chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Bò Úc hoàn toàn được chăn thả tự nhiên với toàn bộ thức ăn là cỏ

    Việc phân loại bò Úc sẽ dựa vào độ tuổi của bò. Độ tuổi của một chú bò cũng sẽ là yếu tố quyết định đến hương vị thịt. Bò non với phân hạng YG (24-30 tháng tuổi) sẽ có thịt ngọt, mềm; những chú bò hạng PR thì thường là bò trưởng thành, có mùi vị đậm hơn một chút còn loại bò hạng S (trên 40 tháng tuổi) có thịt đậm đà đặc trưng nhất. Nếu bạn muốn chế biến những món ăn thơm ngon, nhiều dinh dưỡng, thịt có độ mềm vừa phải thì thịt bò Úc nhập khẩu là lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thịt bò Úc tươi có độ mềm vừa phải, thích hợp chế biến nhiều món ngon

    Tại sao bạn không nên bỏ qua thịt bò Úc?
    Mùi vị thơm ngon
    Được nuôi trong những trang trại xanh với đồng cỏ rộng lớn, những chú bò Úc được chăn thả tự nhiên. Vì vậy, thịt bò Úc tạo sự khác biệt so với các loại thịt bò khác. Thực tế, thịt bò Úc có lượng vân mỡ ít hơn so với bò Mỹ do chúng thường xuyên vận động. Tuy nhiên, không phải vì ít vân cẩm thạch mà thịt bị khô, những phần thịt bò Úc tươi vẫn rất mềm mại, ngọt thịt, đậm đà và thơm đặc trưng từ giống bò ăn cỏ.

    [​IMG]

    Thịt bò Úc có mùi vị thơm ngon đặc trưng của giống bò ăn cỏ

    Nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
    Thịt bò Úc tươi có chứa lượng protein cao cùng với đó là hàm lượng kẽm rất tốt cho cơ thể. Những chú bò Úc có lượng mỡ ít nhờ quá trình vận động tự nhiên nên sẽ rất phù hợp với những người có ý định giữ dáng hoặc là không quá ưa thích phần mỡ. Ngoài ra, trong mỗi phần thịt bò Úc còn có lượng khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể.

    [​IMG]

    Thịt bò Úc chứa protein, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể

    Thịt bò Úc tươi tại Gofood được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Homestead thuộc tập đoàn Midfield - thương hiệu thịt bò uy tín và nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo quản hiện đại, bạn sẽ thưởng thức giá trị dinh dưỡng của thịt một cách trọn vẹn mà không cần băn khoăn về vấn đề an toàn thực phẩm.

    Thịt bò Úc có thể chế biến thành nhiều món ngon
    Thịt bò Úc là dạng thịt nguyên chất, giống bò ăn cỏ tự nhiên nên bạn hãy chế biến theo kiểu Steak, bò lúc lắc, áp chảo hoặc ăn kèm sốt sẽ ngon nhất. Những món ăn này sẽ giúp bạn cảm nhận được độ mềm, hương thơm tự nhiên, đậm đà của bò ăn cỏ Úc. Ngoài ra, bạn có thể chế biến thành các món ngon hằng ngày như bò xào hành tây, bò xào nấm, bò hầm, bò cuộn lá lốt hay salad thịt bò.

    [​IMG]

    Steak bò Úc mềm mọng hấp dẫn

    [​IMG]

    Món bò Úc xào nấm thơm mùi thịt bò và ngậy mùi nấm


    Công thức chế biến bò xào nấm ăn cực đưa cơm

    Giá mềm hơn các loại thịt bò nhập khẩu khác
    Thịt bò Úc tại Gofood hiện có giá dao động khoảng từ 400.000-600.000đ/kg tùy thuộc đó là thăn lưng hay thăn ngoại và cũng phụ thuộc vào hạng thịt mà bạn lựa chọn. Có thể nói, mức giá này dễ chịu hơn so với các phần thăn bò Mỹ và thậm chí cả thịt bò Việt Nam. Giải thích cho mức giá này, các chuyên gia cho rằng đó là do nguồn có thức ăn cho bò tại Úc dồi dào nên sản lượng bò tăng. Với sản lượng dồi dào, giá phân phối thịt bò Úc tươi cũng có phần mềm hơn một số loại thịt bò khác.

    [​IMG]

    Thịt bò Úc có giá mềm hơn các loại bò nhập khẩu khác

    Tuy có giá thành dễ chịu nhưng chất lượng thịt bò Úc vẫn được đảm bảo qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Vì vậy, khi mua thịt bò Úc, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

    Địa chỉ phân phối thịt bò Úc tươi nhập khẩu uy tín
    Gofood tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm thịt bò Úc tươi nhập khẩu đến từ các thương hiệu uy tín, đã qua khâu kiểm định chất lượng. Khi mua hàng tại Gofood, chúng tôi cam kết:

    - Thịt bò Úc luôn mới, hàng về liên tục;

    - Thịt được bảo quản tối ưu giúp giữ nguyên hương vị trọn vẹn trước khi đến tay người dùng;

    - Dịch vụ ship hàng nhanh chóng;

    - Cắt thái theo yêu cầu;

    - Giá thịt bò Úc tươi cạnh tranh.

    [​IMG]

    Gofood phân phối thịt bò Úc tươi nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Midfield

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Gofood luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Nếu bạn đang muốn tìm mua những phần thịt bò Úc tươi nhập khẩu chính hãng để chế biến món ngon thì hãy liên hệ ngay đến Gofood để được tư vấn và đặt hàng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn thịt chất lượng quá
     

Chia sẻ trang này