Toàn quốc: Những Lý Do Bạn Nên Chọn Đồng Hồ Orient

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông, 27/7/2020.

  1. Viện Thẩm Mỹ Á Đông

    Viện Thẩm Mỹ Á Đông Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/12/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi nhắc đến những dòng đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay thì không ai có thể bỏ qua Orient – Thương hiệu đang đứng vị trí số 3 trong hàng chục thương hiệu đồng hồ Nhật Bản xét về cả 2 mặt chất lượng và doanh thu. Với sự đầu tư tỉ mỉ về chất liệu, tính năng đến kiểu dáng thời trang tinh tế những mẫu đồng hồ Orient nam chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các kiểu dáng đồng hồ mang phong cách thể thao, năng động đến công sở lịch lãm, sang trọng dành cho phái mạnh. Nhưng giữa sự đa dạng về sản phẩm thì những mẫu đồng hồ nam từ thương hiệu orient luôn được các quý ông chờ đợi và săn tìm mỗi khi ra mắt.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn đồng hồ orient nam chính hãng

    Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Orient lại được yêu chuộng đến vậy, cũng như giữ vững được thương hiệu của mình và dần chiếm được thị trường cũng như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Điều đó đến từ:

    Thương hiệu uy tín lâu năm

    Tại thị trường Nhật Bản, orient là một trong những thương hiệu đồng hồ có lịch lâu dài nhất. Trãi qua 100 năm hình thành và phát triển, Orient vẫn từng bước đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí vươn xa trên thị trường quốc tế, và tại Việt Nam khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng cao cấp, fashion thì ai cũng sẽ nghỉ ngay đến những mẫu đồng hồ Orient chính hãng.

    Kiểu dáng độc đáo, ấn tượng:

    Để đáp ứng xu hướng thẩm mỹ và thời trang hiện đại của khách hàng, Orient luôn đưa ra nhiều dòng sản phẩm đồng hồ độc đáo về kiểu dáng, màu sắc, chú trọng hơn cách thiết kế phần dây đeo, mặt và nền đồng hồ , để tạo nên sự ấn tượng, mang đến cảm giác mới lạ cho người đeo không chỉ ở đồng hồ nam mà còn ở các mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp, cho các cặp đôi.
    =>> Địa chỉ đồng hồ chính hãng: https://bit.ly/2EdAEwi
    [​IMG]

    Độ bền siêu cao:

    Sản phẩm của Orient thường sử dụng chất liệu dây da và kim loại được chế tác tỉ mỉ tôn lên vẻ sang trọng, kết hợp cùng mặt kính khoáng và kính sapphire tạo độ chắc chắn của sản phẩm cũng như có phần máy cơ tự động bền bỉ. Đồng thời, đa phần các dòng đồng hồ orient đều có độ chống nước cực cao từ 50 – 100 mét, giúp bạn thỏa sức vận động, bơi lội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông

Chia sẻ trang này