Những Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Miền Trung Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng năm các điểm tham quan du lịch miền Trung mùa thu thường thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Vậy bạn có biết lý do tại sao không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Du Lịch Việt để có được câu trả lời cho riêng mình nhé.

    Có dịp du lich Mien Trung mua thu du khách có dịp được trải nghiệm các bãi biển đẹp và dài nhất hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những cung đường đẹp thơ mộng,... Chính vẻ đẹp hoang sơ mà tạo hóa ban tặng khiến nhiều người đã đến rồi không muốn trở về nữa.



    Đà Nẵng - điểm đến không thể bỏ qua


    Tới Đà Nẵng trong tour du lịch Miền Trung mùa thu năm nay du khách có dịp thưởng thức nền ẩm thực phong phó ngon bổ rẻ, các điểm du lịch thú vị và hấp dẫn, những người dân nơi đây thường hiếu khách và nhiệt tình. Do đó bạn không nên bỏ qua thành phố này nếu có ý định đi du lịch Đà Nẵng. Ban ngày du khách có thể tới Bà Nà Hill và tận mắt ngắm nhìn khung trời Châu Âu cổ kính trên đỉnh Bà Nà, tham quan khu giải trí trong nhà Fantasy lớn nhất ở Đông Nam Á hay tới khu làng Pháp và xem những điệu múa thú vị, tới những ngọn tháp hay các ngôi chùa nổi tiếng để cảm nhận sự tâm linh,...



    [​IMG]

    Cầu Rồng biểu tượng dũng mãnh giữa thành phố

    Ngoài ra ở Đà Nẵng bạn cũng có thể tự mình khám phá tour du lich Mien Trung mua thu bằng cách đi ngắm những cây cầu nổi tiếng, là biểu tượng của cả Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý và cây cầu bắc ngang sông Hàn cũng là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng,...

    Đến cuối ngày bạn có thể ra biển Mỹ Khê tắm và check-in ngay tại đây dưới làn nước xanh mát. Mùa thu Miền Trung cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi được có dịp tham quan mua sắm những món đặc sản của thành phố này. Hay đi tham quan bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn hoặc tìm hiểu văn hóa người Chăm ở Viện Cổ Chàm hoặc mua sắm, khám phá ẩm thực ở khu chợ Cồn sầm uất chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất ngờ.



    Thư giãn trong lòng phố cổ Hội An


    Trong tour Miền Trung mùa thu của mình du khách cũng có thể tới Huế và cả Hội An, cách Đà Nẵng chừng 30km là tới Hội An. Phải đặt chân đến nơi này bạn mới hiểu được tại sao thành phố nhỏ bé này lại thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi như vậy.



    [​IMG]

    Hội An rực rỡ ánh đèn khi đêm xuống

    Những ngôi nhà cổ nằm san sát với nhau, các bức tường chung một màu vàng ươm mà vẫn cổ kính. Nơi đây cũng có những món ăn độc đáo và cả các bãi biển đẹp gần phố cổ. Du lịch Miền Trung mùa thu năm nay bạn có thể tự mình khám phá vẻ đẹp lãng mạn mang nét cổ xưa của con phố này, cảm nhận cuộc sống yên bình và trầm lắng của một đô thị thời xưa.

    Ấn tượng nhất phải kể đến vẻ đẹp của cả phố khi lên đèn những chiếc đèn lồng đủ màu sắc giăng khắp các nẻo của phố cổ. Du khách đi du lịch Miền Trung mùa thu năm nay cũng có thể tự mình thả những chiếc đèn hoa đăng rực rỡ trên sông Hoài.

    Các quán cafe nhỏ xinh ở trên cao giúp bạn có dịp ngắm toàn cảnh phố cổ. Nếu như còn thời gian trong tour du lịch Miền Trung mùa thu của mình du khách có thể tới thăm làng rau Trà Quế, làng lụa, khu rừng dừa Bảy Mẫu, làng Mộc Kim Bồng, đảo ngọc Cù Lao Chàm,...



    Huế mộng mơ với dòng sông Hương


    Mùa thu Miền Trung ở Huế du khách có dịp tham quan các di tích lịch sử, chính là nơi tọa lạc nhiều công trình kiến trúc qua các đời vua chúa. Điển hình là các công trình như: Lăng Tự Đức, Tử Cấm Thành, Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Đại Nội, Hiển Lâm Các, chùa Thiên Mụ hay Cửu Đỉnh.

    Du lich Mien Trung mua Thu tới Huế du khách cũng có dịp được trải nghiệm hai di sản văn hóa thế giới là nhã nhạc cung đình và quần thể cố đô Huế. Nếu bạn đam mê lịch sử thì đây là điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua được.



    Đảo Lý Sơn nước xanh như ngọc


    [​IMG]

    Những cánh đồng tỏi xanh hút mắt

    Nằm xa đất liền nhưng hòn đảo Lý Sơn hàng năm thu hút rất đông khách du lịch. Tham gia các tour du lịch Miền Trung mùa thu tới Lý Sơn bạn có dịp khám phá hòn đảo ngọc nằm giữa biển cả bao la với những cánh đồng tỏi xanh ngút tầm mắt và biển xanh như ngọc. Đây cũng là điểm tham quan thú vị thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây vào các kỳ nghỉ. Tới Lý Sơn và ghé thăm chùa Hang, cổng Tò Vò, check in tại cột cờ Tổ quốc ở đỉnh Thới Lới,...

    Ngoài ra bạn cũng có thể mua đặc sản ở Lý Sơn về làm quà đó là tỏi cô đơn, hay các loại hải sản như cá tà ma, ốc tượng, cua huỳnh đế,... Những bãi tắm đẹp hay các rặng san hô tuyệt đẹp ở đảo Bé chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách thích thú. Với các thông tin về chuyến du lịch Miền Trung mùa thu trên đây của Du Lịch Việt mong rằng có thể giúp bạn có được những ý tưởng thú vị cho chuyến đi của mình và có những trải nghiệm thú vị bên những người thân yêu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này