Những Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Phú Quốc Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc một hòn đảo phía Nam Việt Nam được nhiều du khách đặc biệt yêu thích và cũng là điểm đến lý tưởng với nhiều du khách. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên tới du lịch Phú Quốc không thì những lý do mà Du Lịch Việt gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn đấy nhé.


    Hòn đảo Phú Quốc nổi tiếng với du khách ở cả trong và ngoài nước bởi những bờ cát trắng, bờ biển trong xanh và cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Với 6 lý do dưới đây bạn nên cân nhắc để tận hưởng ngay vẻ đẹp cùng những điều tuyệt vời ở hòn đảo xinh đẹp này nhé.



    Bãi biển đẹp và yên bình


    Tham gia các tour du lịch Phú Quốc du khách được thả mình vào những bãi biển đẹp như: : Bãi Trường, Bãi Dài, Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Gành Dầu, Bãi Ông Lang, Bãi Vòng,.. Có những bãi biển nơi đây thậm chí còn được nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. Điểm đặc biệt khiến cho các bãi biển tạitour Phú Quốc thu hút khách du lịch đó là các bãi biển này đều mang vẻ đẹp hoang sơ nhờ nước biển trong xanh, bờ biển trắng mịn một màu cát. Các rặng phi lao hay rừng dừa, dừng dương cạnh bờ biển đón gió rì rào,.. Tất cả những điều này mang tới cho du khách cảm nhận về thiên đường nắng vàng, biển xanh nên thơ khi tới du lịch Phú Quốc.



    [​IMG]

    Bãi biển Phú Quốc đẹp một cách bình yên

    Du khách cũng có thể thuê xe máy rồi đi vòng vòng và khám phá nét hoang sơ của vùng biển nơi đây khi đi du lịch Phú Quốc. Hoặc bạn cũng có thể thả mình vào làn nước trong xanh và cảm nhận làn gió biển thổi nhẹ nhàng cùng sự yên bình của mảnh đất này.



    Người dân mến khách, hiền hòa


    Tới du lịch Phú Quốc du khách có thể cảm nhận được sự bình dị, hiền hòa và lòng mến khách của những người dân nơi đây. Họ không náo nhiệt và ồn ào như các khu du lịch biển khác. Du khách có thể ghé thăm những làng chài nổi tiếng như làng chài Hàm Ninh với các ngôi nhà tranh vách tre cổ kính.



    [​IMG]

    Người dân Phú Quốc hiền hòa mến khách

    Tới Hàm Ninh du khách cũng có thể được nghe những câu chuyện lặn tìm ngọc trai, bắt hải sâm, giăng lưới bắt ghẹ,.. do những người dân nơi đây kể lại. Bạn cũng có thể được ăn món ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh ngon độc đáo. Người dân làng chài ở các tour du lich Phu Quoc thường hiền hậu, đơn giản mà mến khách. Bạn cũng có thể tới thăm những thùng nước mắm lâu đời và thưởng thức nước mắm thơm ngon hay thăm vườn hồ tiêu xanh bạt ngàn, đi câu cá cùng người dân địa phương, câu mực đêm trong tour Phú Quốc của mình.



    Khám phá những điều thú vị


    Du khách khi tham gia các tour du lịch Phú Quốc cũng có cơ hội được khám phá hòn đảo thơ mộng và hoang sơ này. Bạn có thể lái xe máy xuyên rừng nguyên sinh ở vườn quốc gia Phú Quốc, hay tản bộ trên bờ biển ngập cát trắng, thả mình tại các dòng suối mát lạnh như Suối Đá Bàn, Suối Tranh hay Suối Đá Ngọn, lặn biển ngắm san hô ở An Thới, tham quan nhà tù Phú Quốc, khám phá hang Dơi, ngắm hoàng hôn trên Dinh Cậu,...Và còn nhiều những trải nghiệm thú vị khi đến du lich Phu Quoc đang đợi bạn. Bạn sẽ thấy rằng ít có điểm du lịch nào mà có cả các cảnh quan thiên nhiên như suối, biển, rừng, thác, đồi, núi với hệ sinh thái động thực vật phong phú.



    Thưởng thức món ăn ngon


    Du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo khi đi tour Phú Quốc. Hòn đảo này cũng nổi tiếng với các loại hải sản, các món ăn từ hải sản tươi sống rất thơm ngon. Trong đó không thể bỏ qua một số món như: nhum biển, còi biên mai nướng muối ớt, gỏi cá trích, ghẹ luộc chấm tiêu chanh, ốc hương nướng,...



    [​IMG]

    Món ngon Phú Quốc

    Bạn cũng có cơ hội thưởng thức hoặc mua làm quà các đặc sản như mắm cá cơm, hạt tiêu Phú Quốc với hương vị đậm đà, rượu sim rừng, bánh tét mật cật. Bạn cũng có thể chọn ngọc trai ở Phú Quốc hay hải sâm nấm tràm để bồi bổ sức khỏe.



    Giá cả phải chăng


    Các tour Phú Quốc cũng như giá cả của dịch vụ tại hòn đảo này có thể phù hợp với khả năng tài chính của nhiều du khách. Phòng nghỉ đa dạng có các loại phòng để bạn lựa chọn với các nhà nghỉ bình dân, các căn nhà lều, các khách sạn sang trọng ở các resort, khu nghỉ với các mức giá đa dạng. Nếu tới du lịch Phú Quốcvào mùa cao điểm bạn cần phải đặt phòng trước để nhận được giá tốt nhất. Ngoài ra các món ăn ở đây khá rẻ nên bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí ăn uống tại các khu chợ đêm hay các quán nhậu ven biển. Các dịch vụ khác như thuê xe máy, xe đạp, lặn biển, di chuyển trên đảo, câu mực, câu cá cũng có giá rất phải chăng.



    Di chuyển thuận tiện


    Một lý do nữa mà bạn có thể chọn tour du lich Phu Quoc trong hè này đó là di chuyển đến đây rất dễ dàng. Bạn có thể dùng chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay cần thơ tới huyện đảo này. Bởi trên đảo có cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được xây dựng từ năm 2012 đáp ứng nhu cầu cho các chuyến bay nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu từ bến cảng tới phía đông đảo Phú Quốc với Hà Tiên cạnh biên giới Việt Nam- Campuchia với tần suất 2 chuyến/ ngày.



    Với những thông tin mà Du Lịch Việt giới thiệu dưới đây mong rằng đã có thể thuyết phục bạn đến với hòn đảo xinh đẹp này và có những trải nghiệm thú vị tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này