Toàn quốc: Những Lý Do Nên Dùng Inox Vàng Gương Trong Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 2/10/2020.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biển hiệu quảng cáo là một trong những loại hình quảng cáo thông dụng và được dùng phổ biến hiện nay trong ngành quảng cáo biển hiệu, giúp mang đến những thông điệp, thông tin quảng cáo, thương hiệu, sản phẩm , dịch vụ của doanh nghiệp đến với người dùng, mang đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Một trong những vật liệu phổ biến sử dụng để làm biển hiệu quảng cáo đó chính là inox vàng gương. Dưới đây là một số những lý do nên dùng inox vàng gương trong ngành quảng cáo.

    [​IMG]

    Lý do nên dùng inox vàng gương trong ngành quảng cáo

    Inox vàng gương có màu sắc bắt mắt và thẩm mỹ cao, với độ bền tương đối, loại vật liệu này đang được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo, đảm bảo mang đến những không gian cực kỳ bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Với khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt của inox, những tấm biển quảng cáo bằng inox luôn giữ được nét thẩm mỹ cũng như độ bền tốt khi sử dụng trong thời gian lâu dài, việc vệ sinh, lau chùi biển quảng cáo cũng được đơn giản và nhanh gọn hơn.
    Biển quảng cáo bàng inox vàng gương có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt, đặc biệt với những loại biển quảng cáo từ trên cao.
    Biển quảng cáo bằng inox vàng gương có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như alu,mica, formec,...hoặc một số hệ thống đèn led, đèn neon chiếu sáng chân chữ, tạo ra những không gian cực kỳ bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn khi vào ban ngày lẫn ban đêm.

    Inox Đông phương hiện đang cung cấp các sản phẩm tấm inox vàng gương đảm bảo chất lượng cao, giá cả phải chăng, đồng thời nhận gia công làm biển quảng cáo bằng inox vàng gương, cắt chữ inox, làm biển inox ăn mòn,...gia công nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn, sản phẩm đẹp mắt.\
    Hotline hỗ trợ về sản phẩm: 0964 22 0000 hoặc 0869 89 89 88
    Inox Đông phương
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A -Giai Phạm - Yên Mỹ - hưng yên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này