Hà Nội: Những Lý Do Sunshine Sky Villas Sẽ Đứng Vững Trong Phân Khúc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nguyenvandat1234, 20/11/2018.

  1. Nguyenvandat1234

    Nguyenvandat1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TỔNG QUAN DỰ ÁN



    Tên dự án: Sunshine Sky Villas

    Chủ đầu tư dự án: Sunshine Group

    Vị trí dự án: KĐT Nam Thăng Long – Ciputra, Hà Nội

    Diện tích khu đất:

    Quy mô dự án: Gồm các căn hộ với thiết kế Villas

    Mô hình phát triển: Căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế.



    Là sự chắt lọc tinh hoa của Biệt thự, Căn hộ Duplex, Căn hộ Penthouse, những loại hình bất động
    sản đang chinh phục giới thượng lưu trên toàn thế giới, Sunshine Sky Villas là dòng sản phẩm biệt thự trên không được thiết kế chuyên biệt bởi Sunshine Group.



    [​IMG]



    Đưa bầu trời về gần hơn cuộc sống thời thượng, phồn hoa, Sunshine Sky Villas là lựa chọn của những công dân hiện đại, những người hướng đến cuộc sống riêng biệt, đẳng cấp, thuận hòa với mưa nắng và thiên nhiên. Sunshine Sky Villas đứng giữa lưng chừng trời cũng là nơi đến, chốn về của những người thành đạt hiện đại, những ai đang vận động, kiến tạo và điều khiển dòng chảy đô thị những vẫn mong mỏi về những khoảng xanh an nhiên, thư thái giữa lòng thành phố.


    Nơi chất sống thời thượng được ghi dấu bởi tư duy Quốc tế trong thiết kế, kiến trúc, nội thất, một cuộc cách mạng của xu hướng “nghỉ dưỡng trong nội đô”, đồng thời là lựa chọn đắt giá trong tầm tay của giới thượng lưu hiện đại.



    [​IMG]

    VỊ TRÍ DỰ ÁN

    Nằm trong khu đô thị Ciputra với hạ tầng giao thông và cây xanh đã hoàn thiện sẽ tăng thêm rất nhiều giá trị về cuộc sống cho chủ nhân của khối căn hộ.

    Về vị trí dự án nằm giữa khu đô thị Ciputra thuộc địa phận hành chính quận Tây Hồ trên trục đường chính nối đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công.

    Ngoài ra đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cũng sẽ kéo qua dự án sẽ khiến thời gian di chuyển từ Sunshine Sky Villas đến quận Cầu Giấy rất nhanh chóng và thư thái.

    [​IMG]

    Vị trí dự án nằm ngay cạnh đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài

    THIẾT KẾ DỰ ÁN



    Sky Villas thường hay bị nhầm lẫn với 2 loại hình sản phẩm khác là Duplex (Căn hộ thông tầng) và Penthouse (Căn hộ gác mái) do cùng được xét vào hàng “trâm anh thế phiệt” trong phân khúc bất động sản căn hộ. Nếu thoáng đọc hoặc thoáng nhìn qua, ba sản phẩm này không có nhiều khác biệt, nhưng với những khách hàng sành sỏi, từng chi tiết nhỏ tạo nên Sky Villas là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định xuống tiền của họ



    [​IMG]



    Nếu thiết kế của Penthouse và Duplex vẫn giống như căn hộ chung cư thông thường thì Sky Villas được thiết kế theo kiến trúc nhà ở/biệt thự riêng lẻ với đầy đủ các không gian chuyên biệt riêng như bể bơi, sân vườn, thảm cỏ… Nói cách khác, cái tên Sky Villas được hiểu theo định nghĩa nguyên bản là “mang trải nghiệm ở những căn biệt thự lên giữa không trung”.



    [​IMG]



    Vượt qua thách thức của kết cấu cao tầng, giữ nguyên những đặc tính riêng tư của biệt thự như hồ bơi, sân vườn, Sky Villas còn đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho gia chủ với các tiện ích như: lối đi riêng, sảnh thang máy riêng. Trong khi đó, Duplex hay Penthouse vẫn chia sẻ không gian với các căn hộ thấp cấp hơn, đây là cũng là điểm khác biệt cơ bản nhất giữa Sky Villas và các dòng sản phẩm khác.



    [​IMG]

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN



    Để đảm bảo “đặc quyền hưởng thụ”, Sky Villas thường được thiết kế tại các khu vực có tầm nhìn thoáng rộng như vị trí trung tâm tại ngã giao lớn của thành phố, tiệm cận sân golf, view sông/hồ,… Từ bất cứ đâu, phòng ngủ, ghế sofa, bồn tắm hay phòng bếp, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những khung cảnh đẹp và tận hưởng cảm giác thư thái như đang đi nghỉ dưỡng.



    [​IMG]



    Với những ưu thế vượt trội, những căn Sky Villas không có định giá chuẩn, có thể ngang bằng, thậm chí cao hơn các căn biệt thự truyền thống. Riêng ở Việt Nam, đây vốn được coi là mặt hàng xa xỉ với định giá cao tuyệt đối, song có thể được đưa đến tầm cao nào lại là một câu chuyện khác.



    Dựa trên việc nghiên cứu, phân tích kết cấu và kiến trúc của các công trình cao tầng, ứng dụng các nền tảng công nghệ thông minh vào phát triển bất động sản, Sunshine Group đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sky Villas thế hệ mới giữ trọn vẹn các giá trị của Sky Villas truyền thống: đặc quyền tầm nhìn, đặc quyền riêng tư và trải nghiệm “sống như đi nghỉ dưỡng”. Điểm khác biệt duy nhất là sản phẩm được phổ cập rộng hơn đến với khách hàng cao cấp thay vì “số lượng giới hạn” như trước đó.

    [​IMG]



    Dòng sản phẩm này của Tập đoàn Sunshine còn được trang bị một số đặc quyền mới như: nội thất đặt hàng riêng, “Sky Villas có thương hiệu”, hệ thống bảo mật tối tân FaceID, Hệ thống tiện ích 7 sao, đưa đón bằng xe sang, dịch vụ buồng phòng, giặt là, đưa đón trẻ 24/24.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenvandat1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này