Toàn quốc: Những Mẫu Áo Khoác Dù Được Yêu Thích - Áo Khoác Bomber

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi totoshop, 5/8/2019.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi khi Đông về, tủ đồ của phái mạnh chắc hẳn phải cần bổ sung thêm một vài chiếc áo khoác, vũ khí dành cho những ngày gió lạnh. Và trong số đó không thể không kể đến áo khoác dù. Đây là items thời trang không những giúp các chàng trai tránh được làn gió lạnh lẽo mà còn tạo nên sự cuốn hút khó ai có thể chối từ. Đăc biệt, những kiểu áo khoác từ vải dù như áo bomber, áo khoác có nón phong cách thể thao đang là hot trend của năm nay. Điểm "ăn tiền của những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu dù đó là khả năng chống thấm nước. Do đó, bạn cũng không cần cảm thấy lo lắng khi gặp phải những cơn mưa bất chợt. Bên cạnh đó, thời tiết giao mùa thường mang theo những cơn gió lạnh buốt, bạn vẫn mặc mong manh một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun thì thật là không nên. Không khí ẩm và lạnh rất có thể bám vào áo, khiến bạn mắc một vài căn bệnh như cảm cúm... Chỉ vì muốn thời trang mà mà mắc bệnh thì cũng không nên đúng không nào? Vì vậy, Totoshop tin rằng, không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc áo khoác vô cùng cần thiết và thời thượng phải không? Những chiếc áo khoác, đặc biệt là áo khoác dù, hiểu nhu cầu được mặc đẹp của bạn, kể cả trong thời tiết lạnh lẽo, do đó, chúng luôn được đổi mới về thiết kế, bên cạnh với việc đảm bảo chức năng chính là giữ ấm cho cơ thể. Bạn sẽ bất ngờ với việc chiếc áo này dễ tính như thế nào trong việc biến bạn trở thành một fashionista. Chỉ cần một chút tinh tế và nắm rõ nguyên tắc mix & match là bạn có thể thỏa sức biến hóa với chiếc áo ấm áp này.
    Theo thời gian, càng nhiều mẫu thiết kế thời trang, cá tính hơn được ra đời. Trong số đó phải kể đến bomber, cơn sốt thời trang suốt từ năm 2016 và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
    Ban đầu thì mẫu áo khoác bomber được thiết kể để dành riêng cho các phi công trong chiến tranh Thế Giới. Tuy nhiên sau đó, áo khoác bomber dần trở nên được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Áo khoác bomber ngày nay được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng phổ biến và được yêu thích nhất vẫn là áo khoác gió bomber với tính năng mỏng nhẹ và rất dễ phối đồ.
    Với loại áo này, bạn có thể mix với áo pull hoặc áo sơ mi bên trong. Nên chọn áo khoác có màu tương phản với áo sơ mi hoặc áo pull để làm nổi bật lên phần áo bên trong. Ví dụ nếu áo bomber màu đen thì bạn nên kết hợp với một chiếc áo sơ mi màu trắng bên trong.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totoshop

Chia sẻ trang này