Toàn quốc: Những Mẫu Cặp Da Mà Chàng Trai Công Sở Nên Thử Qua

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi kiraka, 15/11/2018.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Những món phụ kiện đồ da như túi da, cặp da, ví da, giày, thắt lưng… càng ngày càng được nhiều chàng trai ưa thích sử dụng, bởi vì chất lượng thì chúng rất xứng đáng với giá tiền mà chúng ta đã bỏ ra. Bên cạnh đó thì những món đồ da thật còn giúp chúng ta khẳng định được phong cách cũng như đẳng cấp của mình.


    Các chàng trai sử dụng túi xách hay những chiếc cặp da cho những buổi đi chơi hay những chuyến công tác. Nắm bắt được tâm lý đó của cánh mày râu, ưa thích những chiếc túi vừa đáp ứng được nhu cầu đựng vật dụng nhưng vẫn phải thời trang thì LaForce có cho ra đời 5 mẫu túi sau đây khiến không chàng trai nào có thể chối từ.


    Túi đựng laptop thời trang TLA7142-D



    [​IMG]

    Túi được làm từ da thật 100% với thiết kế hình chữ nhật khóa kéo, kết hợp với quai xách đôi tiện dụng để các chàng trai có thể đựng vừa laptop với nhiều tài liệu và giấy tờ khác mỗi khi đi làm. Ngoài ra, mỗi khi phải mang quá nhiều thứ thì thiết kế dây đeo rời của túi cũng giúp bạn đeo đi bất cứ đâu mà không lo bất tiện.


    Túi xách đựng laptop thiết kế nắp gập cách điệu TLA564-5-D

    [​IMG]


    Chiếc túi xách TLA564-5-D với vẻ ngoài rất đơn giản nhưng lại sang trọng với gam màu đen bóng, từ chất liệu da đã được xử lý qua quy trình đạt chuẩn để mang lại độ bóng đẹp và bền màu. Đảm bảo đây sẽ là mẫu túi khiến các anh chàng công sở vô cùng yêu thích và hài lòng.


    Túi xách nam cao cấp phối màu thời trang TLA66917-1-D

    [​IMG]


    Đây là mẫu túi của những anh chàng tinh tế, khẳng định như vậy hoàn toàn chính xác. Chiếc túi thể hiện được cả sự tinh tế và gu của người mang nó trong đó. Chiếc túi xách TLA66917-1-D chính là mẫu túi giúp khẳng định đẳng cấp và mang lại nét quyến rũ cho cánh mày râu nói chung.




    Túi đeo hình hộp kéo khóa độc đáo TLA661-1-D

    [​IMG]




    Có thể nói trong các mẫu túi dành cho cánh mày râu thì túi đeo chéo chưa bao giờ hết hot. Chiếc túi đeo chéo chắc chắn là món phụ kiện mà không chàng công sở nào nỡ từ chối bởi sự gọn nhẹ cũng như tính thời trang của chúng. Với mọi món đồ đều có thể cất vừa vào chiếc túi đeo chéo này như: Sổ tay, ipad, điện thoại, chìa khóa…Đôi khi thay đổi một chút phong cách sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều đấy, chúng sẽ giúp cho những ngày làm việc thêm phần hứng khởi hơn rất nhiều đấy.


    Cặp xách công sở mã khóa TLA103071-4B-D

    [​IMG]


    Có thể nói TLA103071-4B-D dành cho những chàng trai ưa thích sự cổ điển. Thiết kế của TLA103071-4B-D đúng kiểu cặp táp cổ điển, phù hợp với quý ông yêu lịch lãm, cổ điển.


    Trên đây là 5 mẫu cặp được rất nhiều anh chàng công sở yêu thích và tin dùng, chúng tôi hi vọng bạn có thể sắm cho mình mẫu cặp đẹp trong các mẫu trên.

    Phụ kiện đồ da hot 2018 cho cánh mày râu thêm nổi bật từ LaForce: Túi nam đẹp
    Ví cầm tay nam da thật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka

Chia sẻ trang này