Toàn Quốc: Những Mẫu Cổng Nhà Thờ Họ Bằng Đá Xanh Nguyên Khối

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh, 28/12/2020.

  1. Đá mỹ nghệ Duy Anh

    Đá mỹ nghệ Duy Anh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá xanh nguyên khối. Những mẫu cổng đá được chế tác từ chất liệu đá xanh được khai thác từ các mỏ núi đá ở Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và được chạm khắc hoa văn họa tiết tinh xảo bởi những người nghệ nhân có tay nghề cao tại làng nghề đá Ninh Vân

    Cổng đá nhà thờ họ bằng đá xanh
    Cổng là nơi án ngữ trước công trình từ đường của một dòng họ, tô điểm nét đẹp cho công trình kiến trúc. Cổng còn thể hiện sự cao sang uy quyền của một dòng họ, và là bộ mặt của cả công trình kiến trúc. Khi cổng là bộ phận đầu tiên mà người ngoài nhìn vào khi đi vào kiến trúc.

    Các mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá được làm chủ yếu bằng loại đá xanh được khai thác từ các mỏ khai thác đá Thanh Hóa, Nghệ An. Loại đá có độ bóng, độ cứng, độ mịn và độ bền rất cao.

    Mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá đẹp mang đậm nét văn hóa tâm linh Việt Nam. Mẫu cổng nhà thờ bằng đá được sản xuất tại cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân chạm khắc chế tác bởi các nghệ nhân chế tác đá có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Loại đá được sử dụng để chế tác ra những mẫu cổng đá nhà thờ họ ở bài viết dưới đây là loại đá xanh tự nhiên chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    Cổng nhà thờ bằng đá
    Phân loại cổng đá nhà thờ họ
    – Cổng tam quan có gác:

    Là loại cổng nhỏ chỉ làm một tầng nhưng khi xây dựng quy mô hơn thì nhiều nơi xây hai tầng mái hoặc gác bên trên. Hầu hết cổng tam quan xây bằng đá hay gạch đều có kiến trúc này, trong đó gác phía trên thường là nơi để treo chuông, khánh hoặc trống để phục vụ cho các nghi lễ nhà chùa.

    – Cổng tam quan kiểu tứ trụ:

    Cổng tam quan kiểu tứ trụ không xây tường vách mà sẽ có bốn cột trụ, trong đó hai trụ giữa cao hơn so với hai trụ bên và được chia thành ba lối đi. Phía trên bốn trụ được nối liền bởi các xà cách điệu làm trán cổng hoặc thiết kế mái cong độc đáo.

    [​IMG]
    Báo giá cổng nhà thờ mới nhất
    Ý nghĩa tâm linh của cổng nhà thờ họ bằng đá
    Nếu như bên trong nhà thờ họ là góc tâm linh của mỗi gia đình thì cổng nhà thờ họ là lối dẫn tâm linh của cả một dòng họ. Đó là điểm tựa tinh thần, là nơi giao thoa của hiện tại và quá khứ, tạo phúc lành cho thế hệ con cháu mai sau.

    Tùy thuộc vào khả năng tài chính và đóng góp của các suất họ (từng thành viên nam), theo địa vị xã hội của những người vai vế trong dòng họ, nhà thờ họ sẽ được xây cất với quy mô, kiến trúc cụ thể khác nhau.

    Những mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá xanh nguyên khối
    [​IMG]
    Cơ sở thiết kế, lắp đặt cổng nhà thờ họ uy tín tại Ninh Vân
    [​IMG]
    Cổng đá nhà thờ họ bằng đá xanh
    [​IMG]
    Những mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá xanh nguyên khối
    [​IMG]
    Phân loại cổng nhà thờ họ
    [​IMG]
    Ý nghĩa tâm linh của cổng nhà thờ họ
    Cơ sở thiết kế, lắp đặt cổng đá nhà thờ họ uy tín tại Ninh Vân
    Cơ sở Đá mỹ Ninh Vân chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm cổng đá nhà thờ họ và khu lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mẫu mộ đá đẹp cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đá lăng mộ, miếu thờ thần linh, chân tảng đá kê cột nhà đẹp,… hay các mẫu tượng con vật đá đẹp như nghê đá, chó đá, rồng đá,… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Đá mỹ nghệ Ninh Vân

    • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
    • SĐT: 0912.528.234
    • Website: langmodagiare.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này