Toàn quốc: Những Mẫu Ghế Hội Trường 190 Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sonmartin, 15/8/2022.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẫu ghế hội trường 190 đẹp nhất
    Bí quyết giữ chân khách hàng của Nội thất 190 là sự cầu toàn trong khâu sản xuất ghế hội trường 190 nói riêng và các sản phẩm nội thất khác nói chung. Nhờ những sản phẩm đạt chất lượng cao mà thương hiệu Nội thất 190 đạt tỉ lệ giữ chân khách hàng lên đến 80% (theo công bố của hãng). Mời bạn đọc cùng điểm qua các mẫu ghế hội trường 190 đang được cung cấp trên thị trường hiện nay nhé.


    Ghế hội trường chân thép 190
    Ghế hội trường HT01
    Theo tìm hiểu, các sản phẩm nội thất của 190 được sản xuất trong quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn thẩm định. Tất nhiên, ghế hội trường HT01 cũng không ngoại lệ. Theo đó, HT01 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện cao cấp và đệm tựa bằng mút đúc lạnh nguyên khối. Đây còn là loại ghế hội trường có bàn viết bằng gỗ công nghiệp rất tiện lợi.

    Thông số kỹ thuật của HT01
    Thành phần Nội dung
    Chất liệu Ghế ngồi hội trường 190 HT01 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện
    Phần tựa lưng Ghế tựa lưng cao, phần tựa lưng được sản xuất từ mút đúc nguyên khối bọc vải nỉ, ốp đệm tựa nhựa PP cao cấp. Tại mặt ngồi có kẻ thêm đường line tạo điểm nhất cho sản phẩm.
    Phần tay ghế Ốp tay được làm bằng gỗ tự nhiên sơn tiêu chuẩn, bề mặt trơn mịn, không gây đau mỏi khi có tay tựa vào.
    Phần đệm ngồi Sự êm ái và thoái mái của đệm ngồi chính là nhờ mút đúc lạnh nguyên khối bọc vải nỉ. Hơn nữa, ốp đệm làm bằng nhựa PP cao cấp càng làm cho ghế chắc chắn hơn. Dưới ốp đệm là các lỗ thoáng khí có chức năng tiêu âm trong hội trường.
    Phần chân ghế Chân ghế được sản xuất từ khung thép sơn tĩnh điện, chống hen rỉ, bào mòn bởi yếu tố thời tiết và thời gian. Đế chân cố định bắt sàn tạo cảm giác vững chãi khi ngồi.
    Bàn viết Ghế hội trường có bàn viết bằng gỗ công nghiệp. Khi chưa dùng đến có thể gập gọn gàng vào trong hốc tay ghế.
    Màu sắc Có bảng màu lựa chọn, để tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm.
    Hình ảnh ghế hội trường HT01 của Nội thất 190
    [​IMG]
    Ghế hội trường HJ-817
    Ghế ngồi tại hội trường HJ-817 sử dụng khung gỗ tự nhiên sơn tiêu chuẩn đẹp mắt, tạo sự gần gũi với người sử dụng. Điều này tạo nên sự khác biệt, khi hiện nay đa số các mẫu ghế ngồi tại hội trường sử dụng chân thép sơn tĩnh điện, gang đúc. Điểm nhấn tiếp theo của sản phẩm đển từ phần tay từ gỗ tự nhiên với thiết kế uốn cong tinh tế. Phần cuối tay còn được uốn tròn tạo hình bông hoa đẹp mắt, thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật của HJ-817
    Thành phần Nội dung
    Chất liệu Ghế ngồi hội trường HJ-817 sử dụng khung gỗ tự nhiên.
    Phần tựa lưng Phần tựa lưng được sản xuất từ mút đúc vải nỉ, ốp đệm tựa gỗ cao cấp. Thiết kế tựa lưng uốn cong, mặt ngồi có thêm các đường kẻ sâu, tạo thêm điểm nhấn.
    Phần tay ghế Phần tay ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp. Thiết kế uốn cong tinh tế, điểm nhấn hình bông hoa ở cuối phần tay vịn.
    Phần đệm ngồi Đây là mẫu ghế hội trường 190 có phần đệm ngồi dày nhất. Bên trọng đệm là mút đúc khung sắt bọc vải nỉ. Ốp đệm là cũng được làm từ gỗ cao cấp.
    Phần chân ghế Chân ghế được sản xuất từ gỗ tự nhiên sơn tiêu chuẩn. Các đường vân gỗ trên bề mặt chân ghế hội trường HJ817 tinh tế và đẹp mắt.
    Giá bán Liên hệ GSC Việt Nam để nhận báo giá chi tiết.
    Màu sắc Có bảng màu lựa chọn, để tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm.
    Ghế hội trường chân tĩnh 190
    Ghế hội trường chân tĩnh GG06-M
    Ghế hội trường chân tĩnh 190 GG06-M sử dụng khung sơn/mạ, mặt ngồi và mặt tựa bọc da PVC. Mặt ghế được bọc da, lưng ghế sử dụng khung sắt. Mặt ngồi và mặt tựa có thêm điểm nhấn là hình cót tre đan tạo nên sự gần gũi, quen thuộc. Đây mà ghế hội trường chân tĩnh giá rẻ được khách hàng ưu chuộng đến từ Nội thất 190.
    [​IMG]
    Giới thiệu về Nội thất 190
    Theo tìm hiểu, thương hiệu Nội thất 190 được nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, theo công bố của Vietnam Report JSC năm 2021. Nội thất 190 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng - trường học - gia đình hiện nay.

    Tiền thân của Nội thất 190 là Ống Thép 190 hoạt động trong mảng sản xuất ống thép chất lượng cao. Công ty dần chuyển hướng hoạt động sang sản xuất nội thất dựa trên những ưu thế nguyên vật liệu sẵn có mà ống thép mang lại như khung ghế, chân bàn,…

    Địa chỉ cung cấp ghế hội trường 190
    Hiện nay, Công ty GSC Việt Nam chuyên tư vấn, lắp đặt, nhà cung cấp ghế hội trường 190. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nội thất, GSC Việt Nam đã và đang thực hiện thi công các dự án hội trường trong nước và quốc tế quy mô lớn. Hiện tại, GSC Việt Nam có 2 showroom để quý khách hàng có thể đến trải nghiệm các sản phẩm nội thất từ nhiều thương hiệu khác nhau tại:

    • Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
    • Hồ Chí Minh: Số 14/14 Cù Chính Lan, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

    Trên đây là các mẫu ghế hội trường 190 đẹp nhất. Bạn đọc có nhu cầu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm trên, vui lòng liên hệ 0962.415.577 hỗ trợ 24/7
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin

Chia sẻ trang này