Toàn quốc: Những Mẫu Hoa Sinh Nhật Đẹp Nhiều Người Chọn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hoa Tươi Vip, 3/4/2020.

  1. Hoa Tươi Vip

    Hoa Tươi Vip Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2019
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ý nghĩa các loài hoa tặng sinh nhật


    Tại sao vào những dịp lễ, sinh nhật…. Các đấng mày râu thường lựa chọn hoa để tặng cho chị em phụ nữ? Bởi chính vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ hoa sẽ đem lại cho phụ nữ một cảm giác thích thú và họ hiểu rằng họ đang được yêu thương, trân trọng như những bông hoa kia.

    Không những thế, mỗi loại hoa đều có ngôn ngữ riêng, tiếng nói riêng. Vì thế khi tặng hoa sinh nhật chính là dịp đặc biệt để bạn nhắn gửi tình cảm chân thành đến với đối phương.

    Lựa chọn hoa sinh nhật phù hợp từng đối tượng

    Mỗi loài hoa, màu hoa đều mang một ý nghĩa riêng. Nhưng suy cho cùng, dù ý nghĩa gì đi nữa thì hoa sinh nhật đều là góp phần tăng thêm niềm vui, sẻ chia hạnh phúc và gửi gắm tình cảm, sự quan tâm chân thành nhất cho người nhận. Nhưng tùy vào từng đối tượng sẽ có những loại hoa phù hợp riêng để tặng:

    Nếu bạn muốn tặng hoa sinh nhật cho vợ/ người yêu/ bạn gái thì một bó hoa hồng là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nếu đối tượng là vợ thì bạn nên chọn hoa hồng đỏ để thể hiện tình yêu nồng nàn mà bạn dành cho họ. Còn các màu sắc nhẹ nhàng như: hoa hồng phấn, hoa hồng trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái/ người yêu.

    Đối với hoa sinh nhật tặng mẹ, bạn nên lựa chọn những loại hoa thể hiện cho tình yêu chân thành, sự kính trọng, chúc sống lâu. Hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cẩm chướng,… Là một số gợi ý phù hợp nhất để tặng mẹ trong dịp sinh nhật.

    Nguồn : https://muahoatuoi.vn/hoa-sinh-nhat.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Tươi Vip

Chia sẻ trang này