Toàn quốc: Những Mẫu Kệ Tivi Đẹp Độc Lạ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi languoicantho, 12/8/2022.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giải trí là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một trong những nguồn giải trí phổ biến nhất của người Việt Nam là truyền hình . Tuy nhiên, giá trị thực sự không chỉ là xem các chương trình trong đó, mà là sự đoàn kết.

    Mặc dù giải trí là một thuật ngữ rộng, nhưng công bằng mà nói, truyền hình là một phần quan trọng của nó. Hãy tưởng tượng, khi bạn đi làm hoặc đi học về và ngồi một lúc trên ghế sofa trong phòng khách để xem TV.
    1. Kệ Sách và Bàn TV Nhịp điệu
    Bàn tivi và giá sách? Tại sao không? Ngoài việc sử dụng chiếc bàn chỉ để tivi, bạn có thể tận dụng không gian trống trên đó để đặt những cuốn sách hay khung ảnh. Kích thước bàn hơi cao khiến chiếc bàn tivi tối giản này cộng với giá sách có thêm chức năng. Bạn có thể đặt một chiếc tivi cùng với sách hoặc khung ảnh được sắp xếp theo cách như vậy.
    2. bàn đơn giản màu trắng
    [​IMG]
    Nếu bạn thích một mô hình đơn giản và trơn, hoặc có ý tưởng phòng khách màu trắng, bạn có thể thử sử dụng một chiếc bàn dài. Không chỉ TV, bạn cũng có thể đặt một số vật dụng trưng bày như cây cối, ảnh không quá sặc sỡ và có sự kết hợp đồng bộ giữa kiểu dáng và màu sắc.
    3. Sự kết hợp giữa kệ tivi và màn hình

    Bạn có rất nhiều màn hình? Hoặc muốn tiết kiệm không gian? Bạn có thể kết hợp bàn TV và màn hình để căn phòng trông không quá 'yên tĩnh'. Cũng nhớ đừng đặt quá nhiều đồ trang trí để trông không quá chật chội. Đồ trang trí màu trắng hoặc nâu cũng thích hợp để hoàn thiện màu sắc của đồ trang trí.

    Xem thêm những mẫu kệ tivi inox mạ vàng đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho

Chia sẻ trang này