Toàn quốc: Những Mẫu Phụ Kiện “ăn Khách” Nhất Hè Này

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Lananh.ngoc, 4/6/2018.

  1. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa hè dường như mới chỉ vừa mới bắt đầu, chị em vẫn còn rất nhiều thời gian để lên kế hoạch vui chơi cho mình và những người bạn. Hãy cùng Glosbe giải nhiệt mùa hè bằng những món đồ trang sức bạc nữ xinh lung linh nhé.

    Bông tai hình học thiết kế ấn tượng.

    Kiểu bông tai này được hội chị em ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, cá tính nhưng không hề đơn điệu nhàm chán, mà lại còn giúp các cô nàng khẳng định phong cách riêng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lắc chân bạc

    Hè đến cùng là lúc trang phục mát mẻ lên ngôi. Các items như quần short, bikini, maxi hay chân váy sẽ mất đi vẻ hoàn hảo nếu không có những chiếc lắc chân. Lắc chân bạc đa dạng kiểu dáng, các cô nàng cá tính hay dịu dàng đều sẽ có được sự lựa chọn cho mình tại Glosbe Jewelry.

    [​IMG]

    Vòng tay

    Bên cạnh những chiếc lắc tay mềm đính đá điệu đà, lấp lánh thì vòng tay cứng lại mang đến cho người đeo sự chắc chắn, tự tin và thoải mái. Với thiết kế cứng cáp chắc chắn, những chiếc vòng tay bạc tạo nên sức hút mạnh về cá tính cho các cô nàng chuẩn “men”.

    [​IMG]

    Đeo nhẫn phong cách layer

    Dù không phải xu hướng mới mẻ nhưng cho đến hè này, những chiếc nhẫn theo phong cách layer vẫn âm thầm khẳng định chỗ đứng của mình trong giới thời trang. Để tránh sự rườm rà, rối mắt các bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế mảnh mai, nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Bạn muốn xem thêm lắc tay bạc nữ bấm tại đây

    ___________________________________________________

    TÌM HIỂU THÊM VỀ GLOSBE JEWELRY
    - Trang sức khắc tên : https://goo.gl/9bzmVi
    - Dây chuyền lấp lánh : https://goo.gl/Weoyzj
    - Bông tai nhỏ xinh : https://goo.gl/vaw6Z2
    - Nhẫn nữ lung linh : https://goo.gl/L8M5DA
    - Trang sức bộ : https://goo.gl/sc8H79
    - Quà tặng tết độc đáo: https://goo.gl/p4RJ4g
    - Trang sức cung hoàng đạo : https://goo.gl/8rsN61
    - Trang sức thiết kế độc đáo : https://goo.gl/BKgK2H

    _____________________________________________
    GLOSBE JEWELRY - more different more beautiful
    Add: 436A Cách Mạng Tháng 8, P11, Q3
    Open: 9am - 21pm
    Hotline: 0901 331 767 - 0985 452 267
    Web: glosbejewelry.com
    Follow us on instagram: @glosbejewelry
    Email: glosbejewelry@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lananh.ngoc
  2. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thạch anh tóc vàng thực chất là một biến thể của họ đá thạch anh (họ nhà thạch anh được phân ra làm nhiều loại như thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh tóc v.v…). Chúng là đá thạch anh nhưng có lẫn các tinh thể ru-tin, các tinh thể ru-tin này hình giống như những sợi tóc, nên còn được gọi là tinh thể tóc. Tên khoa học của thạch anh tóc vàng là Rutilated Quartz

    Thạch anh tóc vàng rất cứng. Thạch anh tóc vàng có độ cứng là 7/10 (tính theo thang độ cứng Mohs). Như vậy, chúng là loại đá rất bền, không ngại va chạm mạnh, khó vỡ hơn hầu hết các loại đá tự nhiên khác.

    Vòng tay thạch anh tóc vàng hợp mệnh Thổ và mệnh Kim.

    Với người mệnh Kim, khi đeo sẽ được tương sinh (sinh trưởng), thúc đẩy tài vận, thu hút vận may và tài lộc. Với người mệnh Thổ đeo được tương hợp. Phong thủy gọi là “lưỡng Thổ thành sơn” nghĩa là hợp lại thành núi, ý chỉ sự tương hợp này là vô cùng tốt đẹp, tài lộc đến và ở lại vững bền.

    [​IMG]

    Ý nghĩa của Thạch Anh Tóc Vàng

    Về sức khoẻ

    Theo các tài liệu nghiên cứu của các chuyên gia về y học, thạch anh tóc có ý nghĩa rất tích cực trong quá trình hỗ trợ trị liệu các loại bệnh liên quan về đường tiêu hóa, hệ hô hấp. Đặc biệt là các loại bệnh liên quan đến trí nhớ vì chúng góp phần tăng cường khả năng tập trung, sự quyết đoán trong suy nghĩ và hành động. Người ta còn dùng thạch anh tóc để làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

    Năng lượng từ đá thạch anh tóc còn giúp cải thiện chứng trầm cảm, nhất là những người luôn cảm thấy cô đơn để tìm lại sự lạc quan, tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Chúng sẽ điều phối cảm xúc tốt hơn khiến mỗi người tự giác ngộ và tìm ra chân lý của cuộc đời.

    Đối với những người thường xuyên tập Yoga và thiền thì khi mang theo đá thạch anh tóc bên mình sẽ giúp tăng khả năng tập trung cao độ, cân bằng giác quan và sự tương thông với tâm linh vũ trụ. Do đó, đây là viên đá được lựa chọn để làm các chuỗi hạt đeo trong quá trình thiền.

    [​IMG]

    Về phong thuỷ

    Thạch anh tóc vàng khi ra nắng các sợi tóc sẽ hắt lên ánh kim gợi kim tiền, tài lộc. Chính vì vậy, chất đá này có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho người làm kinh doanh, buôn bán hay đang khao khát vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chúng giúp mang lại sự sung túc, thịnh vượng và thành công trong tài chính

    Thạch anh tóc còn nổi tiếng với khả năng “tẩy rửa” rất tốt khi nó biến đổi các nguồn năng lượng xấu thành các nguồn năng lượng tích cực hoặc đẩy lùi chúng. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn vật trang sức của mình được tạc từ đá thạch anh tóc để luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

    Năng lượng tích cực từ đá thạch anh tóc sẽ giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái, đầu óc minh mẫn. Duy trì trạng thái lạc quan, suy nghĩ tích cực để mọi chuyện trong công việc đều suôn sẻ. Không chỉ trong công việc, thạch anh tóc vàng cũng sẽ giúp đường tình duyên của bạn khởi sắc hơn, gắn kết tình yêu đôi lứa.

    Đến Glosbe để chọn lựa những sản phẩm phong thuỷ hợp mệnh và được tư vấn ưng dụng các sản phẩm trong cuộc sống hàng nhé!

    Xem thêm: Vòng tay phong thuỷ Đá Mặt Trời có ý nghĩa và công dụng gì?
     
  3. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi cung trong 12 cung hoàng đạo đều có những nét tính cách vô cùng thú vị và đặc trưng với những đặc điểm riêng với từng cung hoàng đạo nam hay cung hoàng đạo nữ. Và sự kết hợp giữa các cung sẽ có những nét thú vị như thế nào trong cả tình yêu, tình bạn cũng như các mối quan hệ xã hội ngoài đời thường. Cùng Glosbe Jewelry tìm hiểu những điều thú vị về bí mật 12 cung hoàng đạo nhé.

    Phần lớn người Châu Á tiếp cận với khái niệm về 12 cung hoàng đạo khá muộn, vì hầu hết họ quen thuộc với 12 con giáp hơn. Tuy nhiên từ thế hệ 8x, thì 12 cung hoàng đạo trở thành một hình thức xem tử vi mới song song với 12 con giáp. Ở thế hệ tuổi teen 9x thì khái niệm 12 cung hoàng đạo mới thật sự bùng nổ và được đón nhận rộng rãi.

    Trong môn học về chiêm tinh và thiên văn học, các cung hoàng đạo được coi là một vòng tròn 360 độ và được phân chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh đại diện cho một cung với góc 30 độ, tương ứng với 12 tháng trong năm. Tính cách của mỗi cung hoàng đạo sẽ khác nhau dựa vào 4 yếu tố Lửa, Nước, Khí, Đất. Hiện nay, chiêm tinh học về cung hoàng đạo đã và đang giữ vị trí vô cùng quan trọng trong việc nghiên cứu số phận của con người.

    [​IMG]

    Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos (ζωδιακός κύκλος) - "Vòng tròn của các động vật".

    Bốn nhóm nguyên tố Hoàng đạo
    Vòng tròn Hoàng đạo chia thành 12 cung, phân ra bốn nguyên tố đã tạo ra của thế giới theo quan niệm cổ phương Tây: đất, lửa, nước, khí. Cứ ba cung là được xếp vào một nhóm nguyên tố, những cung cùng chung nhóm luôn tương hợp nhau nhất. Tuy nhiên, không phải hai cung khác nhóm lúc nào cũng kị nhau. Điển hình là nhóm Đất có thể kết hợp hài hòa cùng nhóm Nước và nhóm Lửa tương đối thích hợp với nhóm Khí.


    Sao chiếu mệnh các cung hoàng đạo
    12 cung sao tương ứng với 12 ngôi sao và hành tinh, bao gồm cả Diêm Vương Tinh đã bị loại khỏi danh sách các hành tinh của hệ Mặt Trời:
    Cung Bạch Dương được Hỏa Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần chiến tranh Mars trong thần thoại La Mã (Ares của thần thoại Hy Lạp).
    Cung Kim Ngưu được Kim Tinh bảo hộ, tượng trưng cho nữ thần Venus (Aphrodite của thần thoại Hy Lạp.)
    Cung Song Tử được Thủy Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần đưa tin Mercury (Hermes).
    Cung Cự Giải được Mặt Trăng bảo hộ, tượng trưng cho nữ thần hôn nhân gia đình Junon (Hera trong thần thoại Hy Lạp)
    Cung Sư Tử được Mặt Trời bảo hộ, tượng trưng cho thần mặt trời Helios.
    Cung Xử Nữ được Thủy Tinh bảo hộ, tượng trưng cho trí tuệ, lòng chung thủy, cầu toàn nguyên tắc. (Demeter)
    Cung Thiên Bình được Kim Tinh bảo hộ, cung này biểu tượng cho sắc đẹp, sự quyến rũ, công bằng. Tượng trưng cho nữ thần Venus.
    Cung Hổ Cáp được Diêm Vương Tinh và Hỏa Tinh bảo hộ, tượng trưng cho Pluto (Hades), thần cai quan âm phủ.
    Cung Nhân Mã được Mộc Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần sấm sét Jupiter (Zeus).
    Cung Ma Kết được Thổ Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần của sụ hủy diệt Saturn (Cronos).
    Cung Bảo Bình được Thiên Vương Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần bầu trời Uranus.
    Cung Song Ngư được Hải Vương Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần biển Neptune (Poseidon).

    Nói về vấn đề xung - khắc, 12 cung hoàng đạo cũng có chỉ ra cho bạn những cung nào không hợp với cung nào, nhưng lý do của sự “xung - khắc” này không hề vô lý. Bởi vì, các chòm sao hoàng đạo được chia ra theo từng nhóm sao chiếu mệnh (Sao thuỷ, Thien vương, Sao thổ), cũng như nguyên tố hình thành: Lửa, Đất, Nước và Không khí. Bên cạnh đó còn chia ra làm 2 loại hình tính cách hướng nội và hướng ngoại: 12 cung chia thành 4 yếu tố, 3 đặc tính và 2 nguyên tắc.

    [​IMG]

    4 yêu tố bao gồm: Lửa (nồng nhiệt), Đất (thực tế), không khí (tri thức) và nước (tình cảm)

    Lửa: Bạch Dương, Sử Tử, Nhân Mã

    Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

    Không khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

    Nước: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

    Những người cùng thuộc một nhóm sẽ là những cặp có tình yêu tương xứng nhất: lửa/lửa, đất/đất, không khí/không khí, nước/nước.

    Ngoài ra, các cung còn được chia thành 3 đặc tính: thống lĩnh (tham vọng nhưng độc đoán), ổn định (quả quyết nhưng ương bướng) và biến đổi (dễ thích nghi nhưng hay thay đổi).
    Thống lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết.
    Ổn định: Kim ngưu, Sư tử, Hổ cáp và Bảo Bình.
    Biến đổi: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song ngư.
    Những người thuộc cùng một nhóm này rất khó hòa hợp được với nhau trong cuộc sống, dễ xảy ra va chạm.

    Xem thêm: Trang Sức Cung Hoàng Đạo - Chòm Sao Khoe Cá Tính

    Ngoài ra, các cung hoàng đạo còn phân ra 2 loại: Chủ động và Bị động. Lửa, không khí thường mang tính tích cực và chủ động, trong khi đất và nước lại tiêu cực hoặc bị động.
    Chủ động: Bạch Dương, Song tử, Sư tử, Thiên bình, Nhân mã và Bảo bình – thường hoà đồng và cởi mở tuy nhiên các cung này cũng có lúc là một phần của bị động.
    Bị động: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Nam dương và Song ngư – thường thu mình và khiêm nhường tuy nhiên càc cung này cũng có lúc là một phần của chủ động.

    Dựa vào những yếu tố trên thì rất khó để gặp những người hoàn hảo để kết bạn và yêu thương, trái tim và bộ óc đi chung với nhau luôn là một thách thức, cũng giống như việc chịu đựng quan điểm, cách cư xử và thói quen của mỗi người. Vậy để có thể hoà hợp cùng nhau, chìa khoá nằm ở sự thoả hiệp “cho - nhận”. Sự khác biệt luôn tồn tại, do đó mà mỗi người cần học cách chấp nhận bất đồng và điều chỉnh mình để có thể duy trì các mối quan hệ.

    12 cung hoàng đạo cho chúng ta cái nhìn mới về con người và tính cách khá thú vị và chuẩn xác theo từng cung. [​IMG]

    Dây chuyền cung hoàng đạo - trang sức cung hoàng đạo Glosbe

    Cung Bạch Dương – Con Cừu Đực (21/3 – 20/4)
    Là người thích không gian thiên nhiên và ánh sáng. Hoạt bát, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, liều lĩnh, và thân thiện. Họ thường có tính kiêu hãnh và rất năng động. Họ luôn thích nhìn thấy sự bận rộn. Ở gần họ, bạn không nên để lộ bản tính “tà tà” hoặc tật lười biếng của mình. Họ sẽ rất dễ dàng xa lánh những ai không thích đời sống thường xuyên có những thay đổi của họ. Có lòng dũng cảm và hiểu biết để tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất trong thời gian gấp rút.


    Cung Kim Ngưu – Trâu Vàng (21/4 – 21/5)
    Họ sẽ dạy bạn luôn tin tưởng vào ý nghĩa của bản thân mình. Có giọng nói lôi cuốn, thuyết phục khiến bạn đồng hành của mình cảm thấy rằng họ là người đáng tin cậy nhất trên đời. Họ và một người khá bền bỉ đến khâm phục họ luôn khiến bạn có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Họ thích chăm sóc người khác, trong những mối quan hệ bạn bè họ cũng có thói quen bảo bọc kẻ khác


    Cung Song Tử – Song Sinh (22/5 – 21/6)
    Đúng như tên gọi và biểu tượng của họ. Những người thuộc cung này giống như những đứa trẻ hoạt bát, lanh lợi, ngây thơ, trong sáng. Đồng thời cũng là những người khó mà đoán được cho rõ ràng. Họ là người muôn mặt và luôn tìm hiểu những gì xảy ra chung quanh mình. Thường trong đám bạn, người có lẽ biết được nhiều kiến thức để đi giải thích cho bạn nghe có lẽ là họ.


    Cung Cự Giải – Con Cua (22/6 – 23/7)
    Giàu nhân hậu, thích giúp đỡ người khác, và yêu thương mọi người thật lòng chứ không giả dối. Họ hay có những vui buồn bất chợt và có thể thay đổi rất thường xuyên. Họ rất nhạy cảm nhưng cũng có thể rất cứng rắn, lạnh lùng. Họ có thể lì ra đến độ không ai muốn nói chuyện, nhưng họ cũng có thể là người duy nhất cảm thông được với suy nghĩ sâu xa của ban.


    Cung Leo - Sư Tử ( 24/7 – 23/8)
    Cung này giống một con sư tử đầy kiêu hãnh. Có lòng tốt nhưng cái gì cũng tỏ ra thái quá và muốn kiểm soát trọn vẹn mọi thứ nên họ rất dễ bị lợi dụng bởi điểm hào phóng này của mình, nếu gặp người bạn không tốt sẵn sàng nép mình tâng bốc họ lên mây để trục lợi.


    Cung Xử Nữ – Trinh Nữ (24/8 – 23/9)
    Không gian manh lừa lọc người khác, sống đơn giản nghĩ gì nói đấy. Mặc dù vậy, họ rất tinh tế. Họ hay lo xa và luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Họ cũng là người nhân hậu và thích làm việc xã hội.

    Cung Thiên Bình – (24/9 – 23/10)
    Những người thuộc cung này đôi khi sống hơi quy củ nhưng lại rất biết lấy lòng người khác. Họ công bằng và sẵn sàng làm tòa án giải quyết mọi vấn đề, luôn làm cho người khác cảm thấy tốt về bản thân mình và quan tâm đến mọi người.

    [​IMG]Lắc Tay Cung Thiên Bình - Lắc tay cung hoàng đạo


    Cung Bọ Cạp – Thần Nông (24/10 – 22/11)
    Họ có tài ngoại giao cao, rất biết giao tiếp, hiểu được cảm xúc của người khác và biết cảm thông chia sẻ. Những người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng giỏi triết lí vì nhìn được chân tướng sự việc. Ngoài ra, điều mà người khác nể nhất ở họ là một sự kiên trì, bền bỉ hiếm ai có được. Ai cũng nghĩ họ rất mạnh mẽ, cứng cáp. Nhưng thực ra đó chỉ là một cái vỏ bên ngoài. Và tiềm ẩn bên dưới lớp vỏ đó là một con người rất nhạy cảm. Họ không muốn ai biết điều này vì sợ rằng người khác sẽ khai thác điểm yếu của họ. Do đó, nếu muốn có được sự đón nhận của người họ, bạn sẽ phải làm ngơ coi như không biết về sự trái nghịch này.

    Cung Sagittarius - Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
    Ở đâu có họ, ở đó có sự vui vẻ và ồn ào, náo nhiệt. năng lượng của họ không nằm trong sức khỏe bản thân mà nằm trong tinh thần. Họ muốn thử thách chính mình và người khác. Đây là một bản tính khá nguy hiểm vì có nhiều rủi ro, nhưng khi đã kết bạn với họ thì bạn xem như có nhiều cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và rủi ro đang chờ phía trước… chỉ chờ bạn có chấp nhận tham gia hay thôi.

    Cung Ma Kết – Nam Dương (22/12 – 20/1)
    Ba đặc tính của những người thuộc cung hoàng đạo này mà bạn nên nhớ: Tham vọng, kín đáo, và có trách nhiệm. Những đặc tính này đi theo họ một cách xuyên suốt đôi khi chính họ cũng khi nghĩ đến điều này. Chơi với họ, bạn phải chứng tỏ mình có bản lãnh và không để bị coi là thua kém bất cứ ai.

    [​IMG]Dây Chuyền Cung Hoàng Đạo

    Cung Bảo Bình – Thủy Bình (21/1 – 19/2)
    Là những người sống nguyên tắc, có đạo đức và lấy sự lạnh lùng (ngoài mặt) làm chủ đạo. Họ có tính khí khác hẳn mọi người, nhất là không muốn bị lệ thuộc hay chịu sự điều khiển của kẻ khác. Muốn lèo lái họ chỉ có cách làm sao cho họ nghĩ đó là ý kiến của riêng cá nhân mình chứ chẳng phải do ai khác đưa ra.

    Cung Song Ngư – ( 20/2 – 20/3)
    Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông và giàu trí tưởng tượng. Họ là những người sống và coi trọng vấn đề tình cảm (nghĩa rộng). Tất cả các đặc tính của họ đều xuất phát từ việc họ suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể nói mình nhạy cảm, thế nhưng một khi loại nhạy cảm này có thể sử dụng một cách đúng đắn, không ai có thể học được cách đọc tâm tư người khác nhanh hơn họ.

    Dưới đây là một số mẫu trang sức cung hoàng đạo mà các “sao” nhà ta hay săn đón, cả nhà cùng tham khảo và biết đâu lại tìm được một mẫu ưng ý cho riêng mình nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không cần phải tốn nhiều thời gian trong việc đau đầu chọn lựa mẫu mã, chất lượng, giá thành cũng như so sánh các thương hiệu, cửa hàng để mua trang sức cung hoàng đạo, mà hãy ghé thăm website Glosbe Jewelry để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà kiểu dáng thiết kế đa dạng, giá cả hợp với túi tiền của bạn.

    Inbox tư vấn tại Page nhé.
     
  4. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh tại Glosbe

    Gần đây, trào lưu đeo vòng tay đá phong thủy đang rất “hot” trong giới trẻ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các cửa hàng trang sức liên tục đưa ra các mẫu thiết kế mới cực bắt mắt và hiện đại.

    Vòng tay phong thủy không còn đơn thuần là một kiểu vòng với các viên đá tròn nhẵn già dặn và nặng nề, mà thay vào đó là những cách ‘mix&match’ trẻ trung với sự xen kẽ giữa các viên đá phong thủy hợp mệnh và các kiểu charm bạc xinh hết nấc. Cùng xem các thiết kế vòng tay đá phong thủy mới nhất tại Glosbe nhé:

    Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim

    Màu sắc tương sinh: Vàng, nâu đất. Màu tương hợp: Trắng, ghi, xám. Màu chế khắc: Xanh lá. Màu bị khắc: đỏ, hồng, tím.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy

    Màu sắc tương sinh: Trắng, ghi, xám. Màu sắc tương hợp: Xanh biển, xanh đen, đen. Màu sắc chế khắc: Đỏ, hồng, tím. Màu bị khắc: Vàng, nâu đất.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

    Màu tương sinh: Xanh lá. Màu tương hợp: Đỏ, hồng, tím. Màu khắc chế: Trắng, ghi, xám. Màu bị khắc: Xanh biển, đen.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ.

    Màu tương sinh: Đỏ, hồng, tím. Màu tương hợp: Vàng, nâu đất. Màu khắc chế: Xanh biển, đen. Màu bị khắc: Trắng, ghi, xám.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vòng tay phong thủy cho người mệnh Mộc

    Màu tương sinh: Đen, xanh nước biển. Màu tương hợp: Xanh lá cây, gỗ. Màu khắc chế: Vàng sậm, nâu đất. Màu bị khắc chế: Trắng, ghi, xám

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vòng tay đá phong thủy Glosbe hợp Mệnh - Chuyên cung cấp các loại vòng tay đá thiên nhiên: Thạch Anh, Mắt Hổ, Mã Não, Ruby, Garnet ... cam kết đá tự nhiên 100%, có thể kiểm định theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]Vòng tay phong thủy

    Tùy vào chất liệu tạo nên vòng tay phong thủy mà nó đem lại cho chủ nhân bình an, sức khỏe, sự tự tin, tập trung, giàu sang phú quý hoặc may mắn, tài lộc.

    Bạn cần chú ý là để chiếc vòng đá phong thủy phát huy tác dụng tốt thì màu sắc của nó cần hợp với mệnh của người đeo, nằm trong nhóm màu tương sinh hoặc tương hợp.

    Ngoài ra, bạn còn có thể tự thiết kế cho mình một chiếc vòng tay phong thủy theo sở thích tại cửa hàng Glosbe. Liên hệHotline hoặc inbox tại đây để được tư vấn nhé!
     
  5. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phái đẹp săn lùng trang sức “sang chảnh” của Park Min Young trong drama Thư Ký Kim Sao Thế?

    What's Wrong with Secretary Kim? – Thư Ký Kim Sao Thế lấy bối cảnh công sở thông thường, nhưng tạo ra nhân vật xuất chúng ở chính môi trường quen thuộc ấy - thư ký Kim, huyền thoại của mọi thư ký.

    Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, hài hước vui nhộn, Thư Ký Kim Sao Thế? Còn thu hút hội chị em bởi phong cách thời trang công sở “sang chảnh” hết nấc của nữ chính Park Min Young. Style công sở toàn hàng hiệu sẽ khiến phái đẹp “hoa mắt”, không những vậy, những phụ kiện trang sức nhỏ xinh mà cô nàng thư ký Kim-Mi-So khéo léo kết hợp cùng trang phục cũng gây được chú ý không kém bởi thiết kế tinh tế, lung linh tô điểm thêm cho nahn sắc, mang lại cho người đeo một vẻ ngoài ngọt ngào, hiện đại và dịu dàng.

    [​IMG]

    Chị em mê mẩn trước những phụ kiện trang sức hàng hiệu sang chảnh đầy quyền lực của Stonehenge.

    Style của cô nàng Park-Min-Young ngoài đời và trong phim đều khiến chị em phái đẹp nhà mình thích mê và quyết săn lùng cho bằng được.

    [​IMG]

    Đôi bông tai màu trắng được đính đá sang trọng có giá hơn 3 triệu đồng.

    [​IMG]

    Set khuyên tai màu rose gold sang chảnh có giá 7 triệu đồng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Set bông tai đắt đỏ nhất hẳn thuộc về thiết kế hoa tai hình cánh hoa sắc sảo với giá hơn 8 triệu đồng.

    [​IMG]

    Mẫu bông tai khác có giá 4,6 triệu đồng đến từ thương hiệu Thomas Sabo.

    [​IMG]

    Đếm đồ hiệu mỏi tay, nhiều fan cảm thán chắc hẳn Giám đốc Lee phải trả lương cho thư ký Kim hậu hĩnh lắm, nên cô nàng mới sở hữu kho hàng hiệu đáng nể thế này.

    Xem và đặt những mẫu trang sức Hàn Quốc trong drama Thư Ký Kim Sao Thế? ĐẶT NGAY

    Nói nhỏ chị em nhà mình nhé, nếu bạn đặt hàng trực tiếp từ eBay hoặc chính hãng giá sẽ cực kỳ "chát", mà tại xưởng nhà Glosbe có hẳn một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng gia công thiết kế một BST đẹp lung linh không hề thua kém, tinh tế trên từng chi tiết, mà giá cả lại hợp túi tiền các cô nàng công sở hơn đó ạ.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và bắt kịp xu hướng "chuẩn bị" trở thành Hot-trend rầm rộ như thời drama Huyền thoại biển xanh và Hậu duệ mặt trời… Nay những mẫu trang sức đẹp ngất ngây của cô nàng thư ký Kim trong drama Why Secretary Kim? sắp có mặt tại cửa hàng Glosbe rồi nhé.

    Bạn nhanh tay đặt trước tại Glosbe còn được ưu đãi giảm 10%. Mẫu mới sẽ được cập nhật thường xuyên, các cô nàng có thể liên hệ Hotline: 0901 331 767 - 0985 452 267 để đặt hàng nhanh nhất nhé.

    [​IMG]

    ĐẶT TRƯỚC GIẢM NGAY 10%

    BST Trang sức Thư Ký Kim Sao Thế - Why Secretary Kim?

    • Mẫu trang sức được chế tác từ bạc 925 cao cấp ( có thể lựa chọn xi vàng/ vàng hồng/ bạch kim ), sử dụng đá cz cao cấp tạo ra độ lấp lánh, mượt mà trên sản phẩm.
    • Thiết kế cuốn hút và bắt mắt, thanh mảnh và nhẹ nhàng làm xiêu lòng biết bao cô gái.
    • Sản xuất tại xưởng chế tác trang sức Glosbe Jewelry.
     
  6. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xu hướng bông tai kiểu năm 2018

    Để tạo cho mình nét đẹp sang trọng và nâng sự tự tin của bản thân thì các cô gái đừng quên trưng diện cho mình một vài phụ kiện trang sức. Bông tai bạc là một món phụ kiện mà mọi cô gái đều nên có cho mình ít nhất một đôi, góp phần tô điểm cho gương mặt chị em thêm lộng lẫy, duyên dáng.

    Ngoài chất liệu như đá quý, ngọc trai, kim cương thì nay người ta còn sử dụng thêm những chất liệu như bạc, đá cz, pha lê, …được trau chuốt và chế tác thành những sản phẩm để giúp phần làm đẹp cho hội chị em phái đẹp.

    Hãy cùng Glosbe Jewelry điểm danh qua những mẫu bông tai được chị em yêu thích gần đây nhé:

    Bông tai dài

    Đôi bông tai được chế tác cẩn thận, mang những đường nét mềm mại, tinh tế, giúp vẻ đẹp của chúng thanh thoát và ngọt ngào, thời thượng và sang chảnh hơn.

    Với những bạn gái có gương mặt tròn nên chọn dáng bông tai dài, mảnh để gương mặt nhìn trông thon gọn hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bông tai chữ thập

    Hình chữ thập hay cây thánh giá là một trong những họa tiết kinh điển. Bông tai chữ thập đem lại cho người đeo vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ thay thế cho sự nữ tính và điệu đà. Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt của bông tai chữ thập phù hợp kết hợp với nhiều set đồ thời trang.

    Bông tai tua tua

    Không sang chảnh như những mẫu bông tai đính đá, những thiết kế bông tai tua rua gây ấn tượng nhờ sự cá tính lẫn độc đáo, mới lạ. Bông tai tua rua có nhiều thiết kế khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn để có thể kết hợp với nhiều sét đồ khác nhau. Chùm tua rua nhỏ xinh khiến chị em không thể rời mắt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bông tai tròn

    Bông tai tròn với nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như chiếc vòng tay đều khiến những tín đồ thời trang mê mẩn. Bông tai tròn với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ mạnh mẽ đến yểu điệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bông tai hạt

    Kiểu dáng bông tai mới lạ thu hút những bạn gái có sở thích sưu tập bông tai. Mẫu bông tai thời thượng này thường được những bạn nữ diện khi tham gia những bữa tiệc hoặc phối chung cùng những bộ cánh đậm chất bánh bèo.

    [​IMG]



    Bông tai đơn giản

    Những kiểu dáng bông tai đơn giản nhưng tinh tế khi kết hợp cùng những kiểu tóc cột gọn gang, tóc tết nữ tính hay tóc búi sang trọng sẽ tô điểm cho gương mặt bạn gái thêm rạng ngời và tạo điểm nhấn cho sét đồ của bạn. Mẫu trang sức này có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu bông tai đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

    Xem thêm: Loạt trang sức bạc tán đổ hàng nghìn phái đẹp
     

Chia sẻ trang này