Toàn quốc: Những Mẫu Thiết Kế Logo Spa Đẳng Cấp, Sáng Tạo Năm 2017

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi zaptran, 9/8/2017.

  1. zaptran

    zaptran Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong môi trường kinh doanh spa hiện nay, thương hiệu luôn gắn liền với hình ảnh đặc trưng của spa và điển hình chính là logo spa. Thông thường, khi có ý định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh spa, chúng ta thường nghĩ tới những mảng to lớn như: mẫu thiết kế spa, thiết kế nội thất spa, thiết kế phong cách spa hay lựa chọn thiết bị spa …. Mà quên đi mảng nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đó chính là thiết kế logo spa.

    Tầm quan trọng của thiết kế logo spa
    Thiết kế logo spa đẹp giúp thu hút khách hàng
    Bạn có từng nghĩ một thiết kế spa ấn tượng, lạ mắt có thể ảnh hưởng tới tâm lý và đánh giá của khách hàng đối với spa như thế nào không ? Nếu bạn bỏ qua điều này, thì đây chính là một sai lầm lớn của bạn đấy.

    Hiện nay, khi nhìn vào một nhãn hiệu spa, một poster hay banner spa, điều đầu tiên chính là phong cách, hình ảnh spa, rồi sau đó mới là chất lượng.

    Một spa cho dù có chất lượng tốt bao nhiêu đi nữa mà khách hàng cảm thấy không thoải mái, ko tin tưởng, đắn đo thì không bao giờ bạn có thể níu giữ đc họ. Thế nên quan tâm tới thiết kế logo spa không bao giờ là mọt việc dư thừa.

    Xây dựng thương hiệu bằng cách thiết kế logo spa hợp lí
    Khi có ý muốn kinh doanh spa thì chắc hản bạn đã biết kinh doanh dịch vị spa là một ngành có tương lai, là xu hướng được ưa chuộng và người khác cũng có thể nhìn thấy rõ ràng điều này. Đây là lí do ngày càng nhiều trung tâm spa mọc lên với đa dạng hình thức và quy mô, nhưng tóm gọn vẫn là dịch vụ chăm sóc làm đẹp.

    Các dịch vụ, phong cách có thể giống nhau nhưng thương hiệu thì khhông bao giờ có thể giống đc. Vậy nên , một logo spa rieng biệt, ấn tượng sẽ giúp spa của bạn khẳng định được thương hiệu ở bất cứ đâu. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh logo thì người ta sẽ luôn nhớ tới thương hiệu spa của bạn.

    Mẫu thiết kế logo spa đẳng cấp, mới mẻ năm 2017 được AIE HOME đề xuất.
    [​IMG]
    Thiết kế logo spa hồng nữ tính thu hút phái đẹp
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế logo spa đơn giản, dễ nhớ và ấn tượng với khách hàng
    [​IMG]
    Tông màu đen làm nội trội thiết kế logo spa
    [​IMG]
    Chữ cách điệu kèm theo gam màu nâu bạc tạo nên một thiết kế logo spa đẹp
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế logo spa quý phái, sang trọng
    [​IMG]
    Thiết kế logo spa lấy màu xanh làm chủ đạo tượng trưng cho sự sống tràn đầy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zaptran

Chia sẻ trang này