Toàn quốc: Những Mẫu Váy Đẹp Không Thể Thiếu Trong Mùa Hè 2021

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Phạm Ngọc Tuyền, 7/5/2021.

  1. Phạm Ngọc Tuyền

    Phạm Ngọc Tuyền Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Mùa Hè – mùa của biển xanh vẫy gọi với ánh nắng rực rỡ, khí hậu trong lành đã đến. Hãy làm mới bản thân với những chiếc váy thời thượng và nổi bật để có cho mình một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng VINGO lấp đầy chiếc va-li du lịch của mình cùng những mẫu váy thời thượng nhưng vẫn đầy thoải mái.

    VÁY NGỦ LỤA CAO CẤP
    Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi không nhắc đến những chiếc váy ngủ lụa. Váy ngủ lụa với hoạ tiết nhẹ nhàng, độc đáo sẽ mang đến cho người mặc sự nữ tính, thướt tha lại vô cùng thoải mái. Đặc biệt nàng mẫu váy ngủ được thiết kế giúp nàng có thể ở nhà hay ra ngoài vẫn luôn tự tin.

    [​IMG]

    (Ảnh: vingovietnam.com)

    Với những cô nàng mảnh khảnh, hãy chọn những chiếc váy ngủ lụa với màu sắc tươi sáng cùng những chi tiết hoa lá điệu đà.

    [​IMG]

    (Ảnh: vingovietnam.com)

    Với các cô nàng hơi mũm mím một chút hãy ưu tiền những chiếc váy lụa dáng xoè, sẽ giúp vóc dáng các cô nàng thêm thon thả hơn.

    VÁY NGỦ VOAN CAO CẤP
    Mùa Hè 2021 chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc váy ngủ voan, khi chúng xuất hiện khắp các trang mạng xã hội. Những chiếc váy với màu sắc sống động và chất voan mát mẻ sẽ giúp tô điểm các tấm ảnh của các cô nàng thêm hoàn hảo.



    [​IMG]

    Năm nay, ngoài những chiếc váy ngủ voan với sự chuyển màu của những màu sắc cơ bản như đỏ, xanh dương,… thì còn có sự xuất hiện của những gam màu hồng ngọt ngào, mát mắt như những que kem mùa Hè để bạn tha hồ chọn lựa.



    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu váy ngủ đẹp các nàng không thể bỏ qua trong hè này, mùa hè diện những chiếc váy ngủ đẹp chính là điều chị em phụ nữ mong muốn phải không nào?

    Mua hàng tại: vingovietnam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Ngọc Tuyền

Chia sẻ trang này