Toàn quốc: Những Mẫu Vòng Tay Phong Thủy Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuocsongmaixanh, 18/7/2018.

  1. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy mệnh Kim là loại vòng tay phong thủy phải đảm bảo mang hành phù hợp với hành Kim tức là nằm trọng mối quan hệ tương sinh hoặc là cùng hành Kim.

    Theo ngũ hành thì vòng tay phong thủy mệnh Kim phải mang hành Kim hoặc tốt nhất là hành Thổ bởi vì Thổ sinh Kim. Hành Thủy cũng phù hợp vì Kim sinh Thủy nhưng trong trường hợp này nó chỉ không bị khắc chứ không hỗ trợ được mệnh của thân chủ như hành Thổ. Vậy một chiếc vòng như thế nào thì thuộc hành Thổ, hành Kim hoặc hành Thủy ?

    Dưới đây là 5 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim hay gặp nhất.



    1. Vòng tay thạch anh khói
    [​IMG]
    Thạch anh là một loại vật liệu phong thủy rất có có giá trị bởi nó tương đối hiếm trong thiên nhiên. Trong dòng họ thạch anh thì thạch anh khói phổ biến với đời sống nhất bởi nó có nhiều hơn các loại thạch anh khác trong tự nhiên, do vậy giá thành một chiếc vòng tay thạch anh khói tương đối nhẹ nhàng hơn. Vòng tay thạch anh khói có màu xám tro nên mang trong mình hành Kim. Đây là một mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim rất phổ biến.


    2. Vòng tay mã não xám nâu
    [​IMG]
    Có màu xám ngã nâu nên loại vòng tay phong thủy mệnh Kim này vừa mang hành Kim cũng vừa mang hành Thổ rất phù hợp với người mệnh Kim. Đá mã nào từ ngàn xưa đã được biết đến với công dụng cần bằng tâm hồn, cân bằng cuộc sống và thường dùng trong thiền định.

    3. Vòng tay đá mắt hổ nâu
    [​IMG]
    Vòng tay mắt hổ vòng nây là một loại vòng tay phong thủy mệnh Kim. Chính màu nâu đặc sệt đã làm chiếc vòng hoàn toàn mang hành Thổ, là hành sinh ra hành Kim. Đá mắt hổ phát ra trường lực giúp người đeo trở nên tự tin, bản lĩnh.


    4. Vòng tay đá dương biển
    [​IMG]




    Dương biển có trọng lượng rất nhẹ nên thường được chế tác thành những hạt to. Và bởi nó mang màu nâu đặc trưng của hành Thổ nên đây cũng là một loại vòng tay phong thủy mệnh Kim.

    4. Vòng tay mắt hổ vàng
    [​IMG]

    Từ trường của đá mắt hổ vàng mạnh hơn và tinh khiết hơn so với từ trường của đá mắt hổ nâu. Đây là một loại vòng tay phong thủy mệnh Kim rất có giá trị chứng tỏ được đẳng cấp của người đeo vì nó là loại mắt hổ quí nhất trong dòng họ mắt hổ.


    => Mua các sản phẩm trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuocsongmaixanh
  2. muathuthuongnho

    muathuthuongnho “Hạnh phúc tại Tâm”

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    8,169
    Đã được thích:
    624
    Điểm thành tích:
    823
    Mệnh thủy thì có những loại nào vậy bạn?
     
    cuocsongmaixanh thích bài này.
  3. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy mệnh Thủy

    Những chiếc vòng tay phong thủy xuất hiện đã làm thị trường phụ kiện thời trang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với tính thẩm mĩ rất cao cộng với những lợi ích về phong thủy, giới trẻ và cả giới trung niên đều chọn nó như những món đồ trang sức vừa để cải thiện hình ảnh, thể hiện đẳng cấp và còn giúp cân bằng cuộc sống nhờ những tác dụng phong thủy mà những loại vòng tay này mang lại.

    Cũng như những người mang mệnh khác, người mệnh Thủy cần chọn cho mình những vật dụng xung quanh thích hợp với bản mệnh của mình. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy chính là một loại trang sức phù hợp mà những người mệnh Thủy nên cân nhắc


    Thế nào là vòng tay phong thủy mệnh Thủy ?

    Trong ngũ hành phong thủy, vật chất vũ trụ đều được tạo bởi 5 yếu tố mà ta gọi là ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm hành này tương tác với nhau bằng các mỗi quan hệ tương sinh, tương khắc để đưa vũ trụ vì vị trí cân bằng. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy cần phải mang hành mà khi kết hợp với hành Thủy sẽ tạo ra bộ tương sinh trong ngũ hành phong thủy.

    Trong thuật ngũ hành, bộ tương sinh gồm có: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Như vậy ta nhận thấy rằng có một chuỗi tương sinh giáp vòng bắt đầu từ: Kim -> Thủy -> Mộc -> Hỏa -> Thổ -> Kim. Trong đó, 2 hành Kim và Mộc có thể kết hợp với hành Thủy để tạo ra bộ 3 hành tương sinh: Kim -> Thủy -> Mộc. Do vậy, vòng tay phong thủy mệnh Thủy cần phải có đặc trưng của một trong 3 hành: Kim, Thủy, Mộc và hành Kim được ưu tiên nhất vì nó là hành sinh ra hành Thủy mang ý nghĩa phù trợ cho người mang hành Thủy.

    [​IMG]

    Những mẫu vòng tay phong thủy mệnh Thủy đẹp

    1. Vòng tay đá trong án-ma-ni

    [​IMG]

    Chất liệu đá trong óng ánh kết hợp với linh tự án-ma-ni màu vàng kim tạo nên một tuyệt phẩm “vòng tay Phật giáo”. Linh tự án-ma-ni có tác dụng xua đuổi tà ma, giải trừ hắc khí gây hại cho con người.

    2. Vòng tay đá trong chạm rồng

    [​IMG]

    Là một loại vòng tay phong thủy mệnh Thủy rất đẹp. Những con rồng vàng được chạm khắc trên mỗi viên đá phát ra ánh hào quang quyền lực thích hợp cho những nhà quản lý, những người muốn chứng tỏ uy quyền với người khác.

    3. Vòng tay mã não đen chạm rồng trắng phong thủy

    [​IMG]

    Phải nói rằng đây là một loại vòng tay phong thủy mệnh Thủy tuyệt vời nhất khi mà nó sở hữu đủ các yếu tố hòa hợp trong phong thủy. Mã não màu đen là biểu tượng của hành thủy còn con rồng màu trắng mang màu của hành Kim tạo nên bộ Kim sinh Thủy. Quí hơn nữa, những con rồng quyền lực lượn vòng trên những viên mã não đen tỏa ra lực từ trường giúp người đeo trở nên đầy quyền uy trước mặt người đối diện.

    4. Vòng tay White Howlite

    [​IMG]

    Sở hữu màu trắng là màu đặc hữu của hành Kim tương sinh ra hành Thủy, vòng tay đá White Howlite thể hiện sự tinh khiết, trắng ngần giúp cho tâm hồn luôn ở trạng thái thanh thản nhất, vững chải nhất.

    5. Vòng tay đá xà cừ trong vác cạnh

    [​IMG]

    Loại đá xà cừ trong lại được vác cạnh sẽ giúp nó khúc xạ hoàn hảo những tia sáng sau đó phản chiếu lại mắt người xem những dải màu sắc cầu vòng đẹp tuyệt vời.

    6. Vòng tay mã não trắng phong thủy

    [​IMG]

    Dòng đá mã não được biết đến với tác dụng cân bằng tâm hồn, giúp người đeo có tâm lý vững chãi, thanh tịnh trước khi quyết định một công việc quan trọng.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy


    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục
     
  4. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có thuộc mệnh Mộc

    Mỗi người chúng ta mang trong mình 2 loại mệnh đó là cung mệnh và niên mệnh và 2 loại mệnh này khác nhau cần phải phân biệt rõ.

    Niên mệnh thường được dùng trong tử vi xem ngày tốt xấu, tuổi kết hôn...được xác định dựa vào năm sinh của người đó.

    Còn cung mệnh được dùng để xem phong thủy như màu sắc hợp mệnh, xây nhà theo hướng nào, vị trí các phòng trong nhà, … Cung mệnh được xác định bằng cách dựa vào năm sinh và giới tính của người đó.

    Như vậy, trong phong thủy, người mệnh Mộc chính là người mang Cung mệnh là Mộc chứ không phải Niên mệnh. Dựa vào năm sinh và giới tính sau đó tra bảng cung mệnh để xác định mình thuộc cung mệnh nào.

    [​IMG]


    Vòng tay phong thủy mệnh Mộc có những đặc điểm gì ?

    Để xác định được một vòng tay phong thủy mệnh Mộc có những đặc điểm gì thì đầu tiên ta phải xem nó cần phải thuộc hành gì trong ngũ hành phong thủy.

    Theo luật ngũ hành, 5 hành Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, Kim cùng tác động với nhau qua các mối quan hệ tương sinh tương khắc để tạo nên vạn vật của vũ trụ. Nhờ có các mối quan hệ tương khắc này mà vũ trụ luôn ở trạng thái cân bằng.

    Tuy nhiên, khi chọn vòng tay phong thủy hay bất cứ một vật dụng nào khác thì ta cần chọn sao cho chúng mang một hành nằm trong bộ tương sinh với mệnh của chính mình, cụ thể là nó cần mang các hành nằm trong bộ tương sinh với hành Mộc gồm: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Tóm lại, vòng tay phong thủy mệnh Mộc cần phải mang hành Thủy, Mộc hoặc Hỏa là phù hợp.

    Những mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc hot nhất trên thị trường

    1. Vòng tay Tourmaline

    [​IMG]



    Tourmaline là một chất liệu đen ngòm và tương đối quí hiếm. Bởi có màu đen nên hiển nhiên nó mang hành Thủy là hành tương sinh ra hành Mộc.



    2. Vòng tay đá kim sa xanh đen

    [​IMG]

    Đá kim sa là một loại đá rất đẹp bởi nó có những hạt lóng lánh giúp chiếc vòng tay thêm lung linh. Màu xanh đen cũng là 2 màu đặc trưng của hành Thủy lại được hòa phối với nhau tạo thành một chiếc vòng tay phong thủy mệnh Mộc đúng điệu.

    3. Vòng tay Onyx đen mờ

    [​IMG]
    Cũng thuộc dòng đá Onyx nhưng loại đá Onyx đen mờ này có màu đen huyền mờ ảo, nước đá hơi nhám chứ không bóng loáng như loại Onyx thường thấy. Loại vòng tay này rất lạ dành cho những người thích sự độc đáo và sáng tạo.


    4. Vòng tay Onyx đen

    [​IMG]

    Cũng mang màu đen nhưng nó ở tầm giá phổ thông hơn so với Tourmaline. Vòng tay Onyx đen là một loại vòng tay phong thủy mệnh Mộc đáng để cân nhắc.

    5. Vòng tay đá mã não đen nút thắt tứ quí

    [​IMG]

    Hiếm có loại vòng tay nào cho người mệnh Mộc lại thỏa mãn được cả bô 3 tương sinh Thủy, Mộc, Hỏa như chiếc vòng tay mã não này. Màu đen của hành Thủy kết hợp với hành Mộc của bản mệnh và hành Hỏa từ màu đỏ của nút thắt tứ quí. Chất liệu mã não phát ra loại từ trường giúp ổn định khí huyết, cân bằng tâm hồn.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  5. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường phụ kiện thời trang đang vô cùng sôi động với sự xuất hiện của các loại vòng tay đá phong thủy TPHCM . Không chỉ các bạn trẻ mà những người ở độ tuổi trung niên cũng rất “ghiền” loại vòng tay đá phong thủy này. Vậy đâu là nguyên do dẫn đến nở rộ trào lưu săn vòng tay đá phong thủy.

    Vòng tay đá phong thủy hấp dẫn như thế nào ?

    Đầu tiên nhất phải kể đến đó là vòng tay đá phong thủy được làm từ đá tự nhiên đẹp vô cùng. Rất nhiều loại đá với những màu sắc khác nhau được những thợ điêu khắc đẽo gọt để tạo hình thành từng viên đá nhỏ để rồi được kết nối với nhau tạo thành những chiếc vòng tay đá phong thủy óng ánh thu hút ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Thứ hai, quá trình hình thành đá phong thủy mất một thời gian lâu vô cùng và do đó nó cũng tạo ra được những loại từ trường quí giá. Loại từ trường này tùy theo từng loại đá mà có chức năng khác nhau nhưng nhìn chung nó đều giúp tăng cường sức khỏe thông qua việc đã thông kì kinh bát mạch, giúp khí huyết lưu thông. Một khi khí huyết được tuần hoàn lưu thông qua các huyệt đạo thì bệnh tật tự khắc tan biến bởi vì nguồn cơn của bệnh tật là do khí huyết ứ động.

    Thứ ba, vòng tay đá phong thủy TpHCM không phải được làm từ những loại đá thông thường mà nó là những loại đá vô cùng quí hiếm được tạo thành từ các quá trình hóa nhiệt xảy ra trong lõi trái đất và phải mất hàng triệu năm mới hình thành. Nhờ các quá trình biến đổi địa chất nhất là sự phun trào của núi lửa mà những khối đá này được đưa ra ngoài ở một độ sâu vừa phải mà con người có thể khai thác được. Bởi quí hiếm như vậy nên giá trị mỗi vòng tay đá phong thủy là không hề nhỏ và nó giúp người đeo thể hiện được đẳng cấp, địa vị của mình trong xã hội.

    [​IMG]

    Mùa vòng tay đá phong thủy Tp. HCM ở đâu rẻ nhất ?

    Hiện nay trên thị trường Tp.HCM có rất nhiều cửa hàng phong thủy từ online cho đến offline nhưng lại rất lộn xộn bởi đặc điểm của đá phong thủy có rất nhiều loại, mỗi loại lại có những chuẩn đá khác nhau (2A, 4A,…) được bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Chỉ chênh lệch nhau một chuẩn đá thôi cũng khiến giá chiếc vòng đôn lên đến vài triệu đồng.

    Do vậy, khi mua vòng tay đá phong thủy Tp.HCM bạn cần chọn những địa chỉ uy tín và hạn chế hàng bán trôi nổi trên Facebook từ một cá nhân nào đó vì bản thân họ chưa chắc đã biết loại đá mình bán nó như thế nào.

    [​IMG]

    Bạn có thể mua tại các trung tâm vàng bạc đá quí như SJC, PNJ ở đó họ có thể cấp luôn cho bạn giấy kiểm định là đá đạt chuẩn loại nào. Tuy nhiên, vòng tay đá ở những nơi này thường rất đắt thường từ vài triệu cho đến vài chục triệu chỉ thích hợp với một bộ phận người có điều kiện.

    Bạn cũng có thể mua các loại vòng tay đá phong thủy này tại các khu đá phong thủy của người Hoa tại quận 5 nhưng chủ yếu ho phục vụ khách sỉ mua với số lượng lớn là chính. Những khách lẻ thì buộc phải mua với giá lẻ và họ cũng không mặn mà lắm.

    Nếu bạn chỉ có nhu cầu sắm một chiếc vòng tay đá phong thủy với mức giá hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất thì có thể đến với Phong thủy Hàn Long – Hệ thống phân phối vật phẩm phong thủy toàn quốc.

    Điểm cộng của phong thủy Hàn Long chính là toàn bộ những vòng tay đá phong thủy tại đây đều được giám định kĩ lưỡng ngay tại xưởng, được nhập với giá xưởng không qua trung gian nên vừa đảm bảo chất lượng tuyệt đối lại vừa đảm bảo mức giá rẻ nhất so với thị trường.

    Mua vòng tay đá phong thủy giá rẻ tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  6. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH ĐEO VÒNG TAY PHONG THỦY ?

    Vòng tay phong thủy là một loại phụ kiện thời trang vừa mang giá trị thẩm mĩ vừa mang những tác dụng phong thủy tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đeo vòng tay phong thủy sao cho phù hợp nhất. Ta cùng tìm hiểu cách đeo vòng tay phong thủy .

    Vòng tay phong thủy có tác dụng gì ?

    Vòng tay phong thủy được làm từ những chất liệu quí hiếm vừa giúp làm đẹp người đeo lại vừa thể heienj địa vị người đó trong xã hội.

    Tuy nhiên vai trò phong thủy mới được xem là quan trọng nhất. Những loại từ trường phát ra từ những loại chất liệu tự nhiên có thể giúp đả thông các huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông không bị ứ đọng, từ đó giúp giải trừ bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

    Một số loại từ trường còn có tác động đến luân xa thái dương giúp trí tuệ minh mẫn, não bộ chắc khỏe khiến người đeo thêm tự tin, quyết đoán rất dễ thành công trong công việc. Việc chạm khắc, lắp thêm một số linh vật như Tỳ Hưu, Rồng biến chiếc vòng tay phong thủy trở thành một vật dụng may mắn, quyền năng.

    [​IMG]

    Cách đeo vòng tay phong thủy tốt nhất

    Thực ra bạn có thể đeo vòng tay phong thủy ở một hoặc cả 2 tay và tay nào cũng được miễn là bạn thấy dễ chịu và nó hòa phối tốt với bộ trang phục và các phụ kiện khác của mình. Chẳng hạn bạn có thể đeo cả đồng hồ và vòng tay phong thủy trên cùng một tay. Bạn cũng có thể một tay đeo đồng hồ một tay đeo vòng tay phong thủy để chia sẻ sức nặng được đều hơn.

    Bạn cũng có thể đeo vòng tay phong thủy ở tay thuận để dễ dàng khoe chiếc vòng tay của mình vì tay thuận thường hoạt động nhiều hơn. Bạn cũng có thể đeo vòng tay phong thủy ở tay không thuận còn tay thuận để dễ dàng làm các việc khác đỡ vướng víu.

    Tuy nhiên, để công năng phong thủy được phát huy tốt nhất thì nên đeo vòng tay phong thủy ở cổ tay trái. Bởi vì mạch ở cổ tay trái mạnh hơn ở cổ tay phải do nó gần với tim hơn.

    Các loại đá phong thủy phát ra những loại từ trường giúp khí huyết trong cơ thể được lưu thông không bị ứ đọng. Tại vị trí mạch cổ tay là nơi lưu chuyển mạnh nhất của các dòng khí huyết nên nếu đeo vòng tay đá phong thủy tại vị trí này thì các loại từ trường từ vòng tay phong thủy sẽ dễ dàng tác động và lan tỏa khắp cơ thể hơn là những vị trí khác

    Ngoài cách đeo vòng tay phong thủy ở hai tay thì bạn cũng có thể lần chuỗi hạt khi niệm chú đối với các loại vòng tay phong thủy có khắc linh tự Phật giáo. Bạn cũng có thể đặt vòng tay phong thủy ở đầu giường để nó dễ dàng tác động lên luân xa thái dương giúp tăng cường não bộ và cả hệ thần kinh trung ương.

    Xem các mẫu vòng tay phong thủy tại mục Vòng tay phong thủy
     
  7. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Sao Bắc Đẩu là chòm sao được các nhà chiêm tinh học xem là rất quan trọng trong phong thủy cũng như trong tử vi. Sao Bắc đẩu hay còn gọi là thất tinh Bắc Đẩu bởi vì chòm sao này có 7 ngôi sao (thất tinh) gồm:

    + (Liêm Trinh)
    + (Tham Lang)
    + (Cự Môn)
    + (Lộc Tồn)
    + (Văn Khúc)
    + (Vũ Khúc)
    + (Phá Quân)

    7 ngôi sao này đại diện cho các vị thần hay những người quan trọng theo các đạo như Phật giáo, Thiên chúa giáo & Ấn Độ giáo…. Những vị ứng với từng ngôi sao nhỏ trong chòm sao Bắc Đẩu là đại diện cho các thiên thần, xứ thần, chủ giữ bản mệnh con người, muôn vật trong vũ trụ. Đây còn gọi là 7 trung tâm thần lực vũ trụ hay bảy trục năng lượng bản thể vũ trụ (trích theo Đạo giáo).

    Trong phong thủy học chòm sao Bắc Đẩu mang ý nghĩa giúp xua đi vận xui mang lại may mắn, dự báo điềm lành và dự báo thời tiết cho từng vùng miền. Các bậc thầy phong thủy dùng nó để soi đường dẫn lối giúp gia chủ tìm ra hướng giải quyết và mang lai may mắn trong việc kinh doanh & thăng tiến trong sự nghiệp.

    Đĩa "Thất tinh Bắc Đẩu" là gì ?

    Đĩa Thất tinh Bắc Đẩu là 1 bộ gồm 7 viên " NGỌC CẨM THẠCH " được mổ phỏng theo chòm sao BẮC ĐẨU là chòm sao sáng nhất Đại Hùng và nó có vị trí rất đặc biệt.

    Đĩa " THẤT TINH BẮC ĐẨU " thường được đặt trong nhà hoặc phòng làm việc. Đây là phương pháp giải vận xui mang lại vận may rất được người xưa & các thầy phong thủy áp dụng từ hàng ngàn đời nay.

    Đĩa thất tinh Bắc Đẩu có thể được sử dụng chung với các loại vòng tay phong thủy theo từng cung mệnh của mỗi người như: Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa, vòng tay phong thủy mệnh Kim,... để tạo ra một uy lực phong thủy tổng hợp giúp vận xui được đẩy đi nhanh hơn.
     
  8. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Đá Aquamarine có tác dụng tuyệt vời trong phong thủy và sức khỏe con người. Từ trường của nó làm cho tâm hồn tĩnh lặng cuộc sống yên bình lạc quan, tốt đẹp hơn. Nó là viên ngọc quí của đại dương bởi vẻ đẹp hiền hòa của màu xanh biển thuần khiết .

    Đá Aquamarine

    Cái tên Aquamarine trong tiếng latin có nghĩa là “nước biển”. Đúng với ý nghĩa của cái tên, màu sắc viên đá đi từ màu xanh nhạt đến trung bình và xanh biển đậm. Aquamarine là loại đá quí thuộc họ đá Beryl rất nổi tiếng với Ngọc Lục Bảo - một trong 4 loại đá quí nhất thiên hạ gồm: Kim Cương, Ruby, Saphire và Ngọc lục bảo.

    [​IMG]

    Aquamarine có độ cứng khá cao từ 7.5 – 8 (theo thang đo) Mohs nên các loại vòng tay phong thủy bằng đá Aquamarine rất bền. Chúng có sự lấp lánh giống như thủy tinh, có độ rõ nét tuyệt vời và màu sắc bắt mắt so với nhiều đá quý khác tương tự. Cường độ màu săc và sự rõ nét của đá là tiêu chí quan trọng nhất khi đánh giá Aqua, tiếp theo là chất lượng cắt/tạc.

    Hiện nay, trữ lượng đá Aquamarine lớn nhất hiện nay nằm ở các mỏ khai thác của Brazil. Ngoài ra nó còn xuất hiện ở một số nơi khác như Myanmar, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc,...

    Ở Việt Nam, đá Aquamarine cũng được tìm thấy ở vùng núi Yên Bái, Tây Nghệ An và một số nơi khác.

    Một viên đá Aquamarine như thế nào là giá trị

    Tiêu chí để định giá một viên đá quamarine quan trọng nhất là màu sắc. Đá Aquamarine có màu xanh từ nhạt đến đậm và màu càng đậm thì càng quí. Loại này giá trị rất cao nên được nhiểu người mong muốn nhất những rất hiếm khi bắt gặp ở các mẫu vật lớn.

    Ngoài ra, đá Aquamarine còn có thể xuất hiện một số đặc điểm hiếm hoi khác như hiệu ứng mắt mèo (Chatoyancy) hoặc hiệu ứng sao (Asterism) với sáu tia sáng trong một làn sóng sống động. Đây là những hiệu ứng rất đẹp và cực hiếm nên người bán có thể ra cái giá trên trời.

    Công dụng đá Aquamarine tới phong thủy

    Đá Aquamarine từ ngàn xưa là vật bất li thân khi đi biển của các thủy thủ bởi đây là loại đá của may mắn giúp các thủy thủ được bình an khi chu du trên những vùng biển rộng và nguy hiểm. Người Hy Lạp và người La Mã tin tưởng rằng Aqua đảm bảo một lối đi an toàn và thịnh vượng trên khắp vùng biển bão.

    Với sức khỏe, đá Aquamarine có công dụng tuyệt vời. Bạn có thể đeo các vòng tay phong thủy bằng đá Aquamarine sao cho gần với phần bị thương hoặc bị rối loạn của cơ thể. Aquamarine được cho là giúp đỡ cho viêm khớp, viêm mắt, đau họng và đặc biệt là giúp tâm hồn con người được tĩnh lặng, thư thái bởi biển cả yên bình.

    Bảo quản đá aquamarine

    Khi đeo đồ trang sức như vòng tay phong thủy bằng đá Aquamarine thì nên hạn chế tiếp xúc với các hóa chất có tính khử cao. Bạn nên cất giữ đá quý Aqua riêng biệt với các đồ trang sức bằng đá quý khác để tránh bị trầy xước. Cẩn thận hơn thì bạn nên đặt chúng vào một cái hộp có miếng vải lót khi không mang trên người.
     
  9. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Các loại trang sức phụ kiện trên thị trường hiện nay như vòng tay phong thủy rất hay sử dụng đá cẩm thạch làm vật liệu với mục đích mang lại may mắn cho gia chủ, giải trừ bệnh tật, tăng cường sức khỏe, và tất nhiên là để làm đẹp nữa.

    Thành phần trong đá cẩm thạch bao gồm 2 loại nguyên tố khoáng là Jadeite và Nepherite. Hàm lượng loại nào lớn hơn thì đặt tên cẩm thạch theo loại đó. Đá cẩm thạch Jadeite có giá trị cao hơn Nepherite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

    [​IMG]

    Đá cẩm thạch Jadeite được khai thác chủ yếu ở các quốc gia như Myanma, Nga, Mỹ còn Nepherite ở Hồng Kông, Nga, Canada, New Zeland và Mỹ. Tại Việt Nam, đá Cẩm thạch thường được nhập chủ yếu từ Hồng Kong, Trung Quốc và Myanma.

    Các yếu tố quyết định giá trị đá Cẩm thạch

    Độ trong suốt: Cũng như các chất liệu đá phong thủy khác, độ trong suốt càng cao thì càng giá trị. Tuy nhiên, ngọc cẩm thạch thường ít trong suốt hơn các loại đá quý khác như kim cương, ruby. Đó là bởi vì đá cấu tạo bởi vi hạt, vi sợi nên cẩm thạch hầu hết là chắn sáng (không cho ánh sáng đi qua đá), một số thì trong mờ và cao nhất là bán trong (nửa trong suốt), nhưng loại này thì rất hiếm.

    Màu sắc: Một trong những yếu tố định giá cẩm thạch quan trọng nhất chính là màu sắc. Cẩm thạch Jadeite có màu sắc khá đa dạng: Không màu, trắng, xám, lục (xanh lá), vàng, cam, hồng tím, đen… Độ màu từ đậm (mạnh) đến nhạt, hoặc sẫm tối. Màu Jadeite thường phân bố không đều, thành dạng đốm nhỏ hay lớn, đá thường có từ 2 màu trở lên, cho nên loại thuần một màu và phân bố đều thì rất hiếm. Thông thường ta hay dùng màu của các vật sẵn có để gọi màu đá quý để dễ hình dung như màu lục táo, lục đậu, màu dầu, màu môn…

    Quan niệm màu sắc quí hiếm cũng khác nhau ở từng khu vực khi tại phương Tây ngọc màu xanh đậm được ưa chuộng hơn.Ở phương Đông, ngọc bích tinh khiết hoặc trắng nhạt với tông màu hồng được đánh giá cao cùng với ngọc quý màu xanh lá cây.

    Tạp chất: Tạp chất là những loại vật chất không phải là các khoáng của đá cẩm thạch (Jadeite hoặc Nephrite). Ta phải đo để biết được cụ thể tạp chất nó như thế nào tuy nhiên cũng có thể cảm nhận bằng mắt thường. Tạp chất càng ít thì đá sẽ trong hơn và ngược lại.

    Tính rạn nứt: Đó là các lỗ rỗng được tạo nên bởi ranh giới các vi hạt và sợi trong cẩm thạch và khe nứt rất nhỏ được tạo ra do các lực nén ép tự nhiên sau khi đá hình thành. Quá trình chế tác hoặc va chạm khi đeo cũng có thể tạo nên những khe nứt nhỏ hay lớn.

    Các lỗ rỗng ít ảnh hưởng đến độ bền của đá, nhưng các rạn nứt thì có thể ảnh hưởng. Đá cẩm thạch rất dai chắc, khó bị mẻ, bể, nhưng nếu đá có những khe nứt lớn thì khi va chạm mạnh, đá sẽ bị tách và bể theo những khe nứt này (các vòng đeo tay là dễ bị va chạm nhất). Khi chế tác các khe nứt này đều được chất keo hay sáp phủ lên che lấp tất cả nên người mua không thể nhìn thấy chúng.

    Cách bảo quản đá Cẩm thạch

    Trong quá trình bảo quản đá cẩm thạch cần tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa và cách hóa chất. Khi tập thể dục, tắm gội cần tháo chúng ra. Không nên để chung Cẩm thạch với các loại đá quý khác để tránh trầy xước. Tốt nhất là quấn Cẩm Thạch bằng vải mềm hoặc đặt chúng vào trong một hộp nữ trang bằng vải.


    Công dụng của đá Cẩm thạch

    Trong phong thủy, Cẩm thạch được cho là ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và sức khoẻ. Người Maya và người Aztec tin rằng Cẩm thạch có thể chữa các loại bệnh tật khi đặt bên cạnh cơ thể.

    Đá Cẩm thạch hấp thụ năng lượng tiêu cực, làm cho cuộc sống trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn trong những thời điểm tốt đẹp và mất đi ánh sáng trong thời gian đau khổ. Trong chiêm tinh học, Cẩm thạch gắn với dấu hiệu của Taurus. Hơn nữa, Cẩm thạch được cho là cho phép người mặc nó mở lòng mình trong tình trạng sẵn sàng cho tình yêu.

    Vòng tay phong thủy đá cẩm thạch vừa là một loại trang sức đẹp vừa giúp người đeo thể hiện được địa vị của mình trong xã hội.
     
  10. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy hiện đang là ngôi sao trên thị trường phụ kiên thời trang. Nó kết hợp được cả yếu tố phong thủy và thẩm mỹ vào cùng một sản phẩm nên vừa giúp cho người đeo trở nên sáng rỡ, rạng ngời lại còn giúp mang lại may mắn cho hộ trong cuộc sống cũng như công việc.

    Có nhiều loại đá khác nhau tùy thuộc vào các khoáng vật hình thành nên chúng. Có loại rất đẹp, cứng và trong ngần, chứa các loại từ trường quí hiếm giúp khai thông các huyệt đạo trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông tăng cường sức khỏe, giải trừ bệnh tật. Những loại như thế này lại càng quí, được bán với giá cao trên thị trường và cũng là một vật thể hiện đẳng cấp, địa vị xã hội của người đeo.

    Đá phong thủy hoàn toàn là các loại đá tự nhiên được tạo thành cách đây hàng triệu năm và ẩn sâu trong lòng đất. Chỉ nhờ các quá trình phun trào dung nham núi lửa mà các loại đá này mới được đưa ra ngoài lớp vỏ Trái Đất ở độ sâu mà con người mới có thể khai thác được. Do vậy, tuy với số lượng nhiều nhưng để khai được nó lại là một vấn đề rất khó nhọc nên loại đá này rất quí và thậm chí là rất hiếm có giá trị cao.

    Ngoài ra, đá phong thủy còn được khắc thành hình các linh vật được người đời thờ phụng bởi nó mang lại may mắn, qui tụ tài khí, xua đuổi tà ma, là một vật có giá trị tâm linh vô cùng lớn khiến cho người sử dụng cảm thấy an tâm trong cuộc sống, tâm hồn tĩnh lặng, bớt lo âu, góp phần cải thiện cuộc sống tốt hơn.

    Đá phong thủy có thể được sử dụng dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất chính là những vòng đeo tay đá phong thủy. Dưới đây là những mẫu vòng tay đá phong thủy đẹp.

    1. Vòng tay mã não đen

    Chất liệu mã não rất tuyệt vời để điều tiết năng lượng giúp tâm hồn thanh thản, tĩnh lặng. Nút thắt tứ quí được xem như một hình tượng mang lại sự may mắn cho người đeo.

    2. Vòng tay mã não đen chạm rồng vàng

    Những con rồng vàng chính là một biểu tượng không thể tuyệt vời hơn để đại diện cho quyền lực tuyệt đối.

    3. Vòng tay mắt hổ vàng

    Là loại mắt hổ quí nhất trong dòng họ mắt hổ với lực từ trường mạnh tuyệt đối. Và đặc biệt, loại mắt hổ này cực đẹp, rất quí và chính vì thế nên giá cả cũng tương đối đắt.

    4. Vòng tay đá mắt hổ mặt Tỳ Hưu

    Linh vật Tỳ Hưu được đính kèm chiếc vòng đá mắt hổ như một biểu tượng đầy may mắn. Từ trường từ đá mắt hổ phát ra có tác dụng tuyệt vời giúp đả thông luân xa thái dương khiến cho người đeo có hệ thần kinh mãnh liệt, tự tin, quyết đoán.
     
  11. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Với giới trẻ hiện nay thì vòng tay phong thủy là một loại phụ kiện thời trang khá hấp dẫn và trở thành hot trend trên thị trường bởi ngoài chức năng thẩm mỹ chúng còn có những tác dụng tuyệt vời đối với cuộc sống và công việc bởi việc áp dụng các kiến thức về khoa học phong thủy.

    Vòng tay phong thủy có 2 loại là vòng tay gỗ phong thủy và vòng tay đá phong thủy. Thông thường thì các loại vòng tay đá phong thủy có giá trị cao hơn bởi các loại đá phong thủy trong thiên nhiên rất khó khai thác.

    Tuy nhiên, nhiều loại vòng tay gỗ phong thủy được làm bằng các loại gỗ quí như: trầm, sưa,…cũng cực kì đắt. Nhiều người thích vòng tay gỗ phong thủy bởi vì nó nhẹ nên khi đeo sẽ không bị mỏi tay và gây khó khăn trong nhiều hoạt động.

    Và điều đặc biệt hơn đó là bởi vì trọng lượng của gỗ thường rất nhẹ nên bạn có thể đẽo gọt thành những hạt rất to từ 16 ly trở lên. Với những người tay to thì đây là điều tuyệt vời bởi vừa đáp ứng được yếu tố thẫm mĩ lại vừa đáp ứng được yếu tố sinh hoạt dễ dàng.

    Chất liệu gỗ phong thủy cũng rất tuyệt vời bởi những loại gỗ được chọn thường có vân gỗ rất đẹp. Một số loại như trầm có hương thơm thoang thoảng, trầm mặc, mang theo người sẽ giúp tâm hồn bạn lúc nào cũng tĩnh lặng, bớt lo âu mà tập trung hơn cho công việc và cuộc sống.


    5 mẫu vòng tay gỗ phong thủy đẹp


    1. Vòng tay gỗ huỳnh đàn trơn

    [​IMG]



    Hai màu vàng và nâu phối với nhau rất đẹp. Các hạt gỗ được xử lý bóng loáng khiến cho chiếc vòng thêm giá trị.



    2. Vòng tay gỗ đỏ

    [​IMG]



    Có màu đỏ đặt trưng với hạt to nhưng nhẹ nhàng, không bị vướng. Màu đỏ là màu của mệnh Hỏa, giúp bạn năng động hơn tron công việc cuộc sống.

    3. Vòng tay gỗ dâu


    [​IMG]



    Một loại gỗ có vân rất đẹp mặc dù không thuộc hàng quí hiếm.


    4. Vòng tay gỗ huỳnh đàn chạm

    [​IMG]



    Cũng là loại gỗ huỳnh đàn nhưng được chạm khắc thêm các linh tự Phật giáo thiêng liêng.



    5. Vòng tay gỗ huyết long



    [​IMG]
    Loại gỗ đặc biệt này khi chiếu một nguồn sáng vào sẽ làm ửng lên thứ ánh sáng màu đỏ trong như máu. Ngoài ra các đường vân gỗ màu đỏ chạy dài trên nền vàng của gỗ tựa như những mạch máu của rồng.
     
  12. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nam giới hiện nay rất chuộng các mẫu vòng đeo tay nam phong thủy. Vòng tay phong thủy hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời cũng như những công dụng phong thủy mà nó mang lại.

    Vòng đeo tay phong thủy được làm từ 2 vật liệu tự nhiên cơ bản là đá phong thủy và gỗ phong thủy.

    Trải qua hàng triệu năm hình thành từ sâu trong lòng đất đá phong thủy nhờ những dòng dung nham núi lửa đẩy nó ra ngoài ở tầng đất cạn hơn, ở độ sâu mà con người có thể khai thác được. Trữ lượng đá phong thủy tự nhiên tương đối nhiều nhưng để khai thác được là không dễ và càng khó khai thác giá trị của nó càng cao.

    Những loại đá phong thủy này rất đẹp bởi những tinh thể trong suốt, óng ánh không lẫn tạp chất. Ngoài ra, từ trường phát ra từ nó có những tác động khác nhau tới sức khỏe con người tùy vào từng loại đá. Tuy nhiên nhìn chung thì chúng đều giúp đả thông khí huyết, giúp máu tuần hoàn tốt đi nuôi các cơ thể, bài thải các loại vật chất ứ đọng, tích tụ lâu ngày từ đó tăng cường sức khỏe giải trừ bệnh tật.

    Ngoài chất liệu đá, vòng tay phong thủy còn có thể được làm từ gỗ tự nhiên. Vì là gỗ tự nhiên có vân rất đẹp nên hội tụ đủ các yêu cầu về thẩm mỹ. Chất liệu gỗ rất nhẹ, có thể đẽo thành hạt to rất phù hợp với nam giới tay to, cần các loại vòng từ 16ly trở lên. Nhiều loại gỗ quý hiếm như trầm, sưa có hương thoang thoảng tốt cho sức khỏe và tinh thần có giá rất đắt đỏ. Tuy nhiên, phần lớn các vòng tay gỗ đều rẻ hơn so với vòng tay đá phong thủy.

    Vòng tay phong thủy được làm từ các loại vật liệu quí còn là một cách để nam giới thể hiện quyền lực, địa vị xã hội. Hình ảnh các linh thú trong truyền thuyết như rồng, tỳ hưu, thiềm thừ… luôn được kết hợp khéo léo vào chiếc vòng tay như một cách để tăng cường uy quyền và mang lại may mắn cho người đeo. Dưới đây là 10 mẫu vòng đeo tay nam phong thủy hấp dẫn nhất trên thị trường.

    5 mẫu vòng đeo tay nam phong thủy

    1. Vòng tay mã não cam chạm đài sen

    [​IMG]



    Biểu tượng đài sen của Phật giáo được chạm khắc thêm khiến cho chiếc vòng thêm linh thiêng.

    2. Vòng tay gỗ huyết long

    [​IMG]





    Là loại gỗ có vân màu đỏ chạy trên nền vàng của gỗ trông giống như mạch máu của loài rồng. Ngoài ra, khi chiếu nguồn sáng vào loại gỗ này nó sẽ ửng lên màu đỏ như huyết.

    3. Vòng tay gỗ hóa thạch

    [​IMG]

    Là loại vòng tay phong thủy có sự kết hợp giữa cái đẹp của vân gỗ và chất liệu đá tự nhiên. Gỗ hóa thạch là loại gỗ trải qua hàng triệu năm trong thiên nhiên đã hóa thành đá mang trong mình loại từ trường tuyệt vời giúp khai thông huyệt đạo tăng cường sức khỏe.

    4. Vòng tay mã não đen chạm rồng trắng

    [​IMG]



    Rồng là biểu tượng của quyền lực rất phù hợp với nam giới.

    5. Vòng tay gỗ hóa thạch

    [​IMG]

    Là loại vòng tay phong thủy có sự kết hợp giữa cái đẹp của vân gỗ và chất liệu đá tự nhiên. Gỗ hóa thạch là loại gỗ trải qua hàng triệu năm trong thiên nhiên đã hóa thành đá mang trong mình loại từ trường tuyệt vời giúp khai thông huyệt đạo tăng cường sức khỏe.



    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: vòng tay phong thủy
     
  13. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Tại một thành phố năng động, đông dân như TpHCM thì nhu cầu về những chiếc vòng tay phong thủy là rất lớn. Có cung ắt phải có cầu và cũng do vậy mà có hàng nghìn mẫu vòng tay phong thủy TpHCM làm đảo điên thị trường phụ kiện thời trang với đủ các thể loại vật liệu phong thủy khác nhau để các bạn có thể tha hồ lựa chọn.

    Không chỉ riêng tại TpHCM mà trên toàn cõi Việt Nam cũng vậy các vòng tay phong thủy luôn rất đắt hàng. Một điều đơn giản đó là vì vòng tay phong thủy không chỉ đẹp mà nó còn có những tác động tích cực đến phong thủy dựa trên chất liệu tạo ra nó và những linh vật thiêng liêng được lồng ghép vào mỗi chiếc vòng giúp mang lại sự may mắn.

    Loại vật liệu thường thấy ở các vòng tay phong thủy chính là đá phong thủy, đây là những loại đá quí được hình thành trong thiên nhiên trong hàng triệu năm. Nhờ vào tác động của địa chất nhất là núi lửa phun trào đã đẩy nó từ sâu trong lõi trái đất ra các tầng đất cạn bên ngoài để con người có thể khai thác được. Đá phong thủy có những tinh thể trong suốt, khi ánh sáng chiếu vào bị tán xạ ngược ra ngoài khiến nó lóng lánh và đẹp rạng ngời. Nhiều loại đá thuộc vào hàng quí hiếm có giá trị rất cao được người đeo sử dụng để chứng tỏ địa vị xã hội của mình, tạo lợi thế trong các cuộc đàm phán thương lượng.

    Bên cạnh các vòng tay đá phong thủy còn có các loại vòng tay gỗ phong thủy cũng rất được ưa chuộng. Vật liệu gỗ tương đối nhẹ hơn nên thường được đẽo thành khối hạt to để phù hợp với các bạn có cổ tay tương đối lớn. Đeo vòng tay gỗ rất nhẹ và bạn sẽ không có cảm giác vướng víu.

    Ngoài hai loại vòng tay phong thủy trên còn có một loại vòng tay phong thủy mix tức là nó có thể được đính kèm một số chi tiết nhỏ như nút bạn, vàng, hạt charm,… làm các mẫu vòng tay phong thủy TpHCM thêm đa dạng. Dưới đây là 10 mẫu vòng tay phong thủy đang bán chạy nhất tại TpHCM.


    Chiêm ngưỡng 6 mẫu vòng tay phong thủy TpHCM bán chạy nhất

    1. Vòng tay mã não ngũ sắc phong thủy

    [​IMG]

    Tương truyền đây chính là một trong những loại đá ngũ sắc mà thuở khai thiêng lập địa nữ oa nương nương dùng để vá trời.

    2. Vòng tay gỗ huyết long

    [​IMG]

    Khi chiếu một nguồn sáng vào loại gỗ này thì nó sẽ ửng hồng như màu máu.

    3. Vòng tay mã não đen chạm rồng trắng

    [​IMG]



    Loại đá mã não đen có tác dụng cân bằng cảm xúc được chạm thêm những chú rồng trắng đầy uy quyền.

    4. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu chạm linh tự

    [​IMG]



    Đá mắt hổ phát ra loại từ trường giúp cho người đeo thêm tự tin quyết đoán. Ngoài ra, những mẫu linh tự Phật giáo được khắc lên chúng giúp trừ tà ma, tâm hồn an yên.

    5. Vòng tay gỗ hóa thạch phong thủy

    [​IMG]

    Từ trường từ loại vòng tay gỗ hóa đá này rất tốt cho sức khỏe. Gỗ hóa thạch là loại gỗ để lâu năm trong lòng đất nhưng không bị vi khuẩn phân hủy và hóa thành đá.

    6. Vòng tay thạch anh tím

    [​IMG]



    Là loại thạch anh quí nhất trong dòng họ thạch anh với lực từ trường phát ra rất mạnh đả thông nhanh chóng các luồng khí ùn ứ trong cơ thể. Đây còn là loại đá nhiệm mầu khi có thể khai mở giác quan thứ 3 của con người.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  14. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mệnh của mỗi người chúng ta mang một hành nào đó trong ngũ hành phong thủy. 5 hành này luôn tương tác với nhau qua các mỗi quan hệ tương sinh tương khắc và chính sự tương tác này giúp cho vũ trụ luôn ở trạng thái cân bằng.

    Khi biêt mình mang mệnh gì thì cần phải chọn những mệnh nằm trong mối quan hệ tương sinh để ghép cùng với nhau và hạn chế những mỗi quan hệ tương khắc. Chẳng hạn người hành Hỏa thì phải đặt cạnh những gì mang hành Mộc và hành Thổ bởi vì ta có bộ 3 tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Từ điều này ta suy được rằng vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa phải mang những đặc trưng của hành Mộc và hành Thổ. Vậy một vòng tay phong thủy mang hành Mộc hoặc Thổ có những đặc trưng gì ?

    Trở lại với câu hỏi về những đặc trưng của hành Mộc và hành Thổ của một vòng tay phong thủy:

    - Hành Thổ: có màu nâu đất hoặc cam đất

    - Hành Mộc: làm từ gỗ hoặc mang màu xanh rêu

    Dưới đây là 5 mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa đã được chọn lọc:

    1. Vòng tay đá Rubi Zoisute

    [​IMG]

    Đá Rubi với 2 màu xanh rêu đậm và hồng đỏ tương ứng với 2 hành Mộc và Hỏa rất phù hợp với người mệnh Hỏa. Loại đá này rất đẹp và lạ nên được thị trường ưa chuộng.

    2. Vòng tay gỗ phong thủy

    [​IMG]

    Nhìn chung vòng tay gỗ phong thủy nào cũng phù hợp với mệnh Hỏa bởi nó được làm từ gỗ - loại vật liệu mang hành Mộc.

    3. Vòng tay đá xanh rêu hạt dẹp

    [​IMG]

    Màu xanh rêu đặc trưng của hành Mộc - hành sinh ra hành Hỏa chình là minh chứng rõ ràng nhất đây chính là loại vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa. Màu sắc bóng loáng, tươi rói quả là tuyệt vời để các chị em lựa chọn.

    4. Vòng tay mã não cam đỏ

    [​IMG]

    Trang sức làm từ mã não vốn không còn xa lạ gì với thị trường. Loại mã não cam đỏ này phát ra từ trường giúp ổn định các dòng khí lưu chuyển trong cơ thể, giúp bạn được ổn định vể tâm hồn cũng như sức khỏe.

    5. Vòng tay đá mắt hổ chạm linh tự Phật giáo

    [​IMG]



    Không chỉ được làm từ loại đá mắt hổ vàng nâu bóng rỡ mà nó còn được chạm khắc thêm linh tự Phật giáo linh thiêng. Đá mắt hổ thiên nhiên có khả năng phát ra loại từ trường khiến bạn thêm tự tin, quyết đoán.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  15. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy đang được rất nhiều người tìm mua nên vấn đề làm thế nào để có được một chiếc vòng tay đá phong thủy giá rẻ mà vẫn đảm bảo được những công năng phong thủy lẫn thẩm mỹ trở nên mối quan tâm của nhiều người.

    Tìm hiểu giá trị một chiếc vòng tay phong thủy

    Đá phong thủy là một trong những loại vật liệu làm thành những chiếc vòng tay phong thủy. Nó đẹp là bởi vì đây là loại đá hoàn toàn từ thiên nhiên, phải mất hàng triệu năm để các khoáng chất tích tụ từ sâu trong làm đất nén lại để hình thành.


    Các tinh thể khoáng vật tinh khiết này vừa đảm bảo được độ cứng để nó không bị vỡ và vừa đảm bảo được độ trong suốt tuyệt vời mà loại sỏi đá bình thường không có được. Ngoài ra, nhiều tinh thể đá mang những màu sắc khác nhau phản chiếu dưới ánh sáng rất đẹp.

    Tuy nhiên, do hình thành sâu trong lòng đất nên con người với những công cụ hiện nay không thể khai thác được. Phải đợi những cơn phun trào núi lửa để chúng theo dung nham chảy ra ngoài lớp vỏ cạn hơn tạo thành những mỏ đá để con người có thể khai thác chúng.

    Và một điều tuyệt vời khác đó chính là những từ trường phát ra từ những loại đá này có tác động trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống con người. Chúng làm đả thông các luân xa (huyệt đạo) ở trên khắp cơ thể từ đó bài thải vật chất ứ động, giúp hệ tuần hoàn hoạt động thông suốt, khí huyết lưu thông đều đặn. Một số loại còn tác động lên một số luân xa vùng não và tim giúp tinh thần và ý chí được nâng cao, tự tin quyết đoán hơn hoặc xúc cảm, tinh tế hơn. Có loại còn giúp kích hoạt giác quan thứ 6 của con người.

    10 mẫu vòng tay phong thủy giá rẻ nhưng chất lượng

    Mặc dù nhìn chung các loại vòng tay đá phong thủy có mức giá cao hơn các chất liệu khác như là gỗ, bột đá… nhưng vẫn có một số loại rất hợp túi tiền nhưng vẫn đẹp và có giá trị phong thủy cao chẳng qua là do trữ lượng nhiều nên nó rẻ hơn các loại còn lại thôi. Dưới đây là những mẫu vòng tay phong thủy như vậy:

    1. Vòng tay đá mắt hổ vàng

    [​IMG]

    Là loại quí hiếm nhất trong dòng họ mắt hổ với chất đá phải nói là quá đẹp.

    2. Vòng tay Mã não xám

    [​IMG]



    Một loại mã não rất mới lạ dành cho người mệnh Thủy, Kim, Thổ

    3. Vòng tay Thạch anh khói

    [​IMG]



    Một loại thạch anh nhiệm mầu có thể khai mở giác quan thứ 6 của con người.

    4. Vòng tay mã não ngũ sắc phong thủy

    [​IMG]





    Là loại mã não được tương truyền được Nữ Oa nương nương dùng để vá trời khi khai hoang lập địa.

    5. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu chạm linh tự

    [​IMG]

    Từ trường của đá mắt hổ phát ra giúp bạn hành động thêm quyết đoán và đầy nhuệ khí.



     
  16. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Để mình trở nên đẹp hơn trong mắt bạn gái thì các loại phụ kiện thời trang làm một sự lựa chọn đáng để cân nhắc để kết hợp với các bộ trang phục. Nhưng với những chiếc vòng tay nam phong thủy thì yếu tố thẩm mỹ không phải là duy nhất để tạo nên giá trị của nó mà hơn thế nữa đó là những ứng dụng khoa học phong thủy để cho cuộc sống và công việc được thuận buồm xuôi gió.

    Vòng tay nam phong thủy có gì đặc biệt ?

    Yếu tố thẩm mỹ là điều không phải bàn cãi bởi bản chất nó là một loại phụ kiện thời trang để làm đẹp cho hình ảnh của bạn. Những chiếc vòng tay phong thủy dù được làm bằng chất liệu gì thì nó cũng mang một phẩm chất thẩm mỹ tuyệt vời.

    Quá trình hình thành đá phong thủy phải trải qua hàng triệu năm từ sâu trong lòng đất. Các khoáng chất từng chút một lắng đọng và loại bỏ tạp chất hình thành nên những khối đá cứng cáp và trong suốt, tán xạ ánh sáng giúp nó thêm lung linh, rực rỡ.

    Không chỉ đẹp, các loại đá phong thủy còn phát ra các loại từ trường tốt cho sức khỏe con người. Tùy theo tinh thể đá để mà phóng vào các huyệt đạo giúp đả thông kinh mạch, khí huyết, giải trừ bệnh tật, tăng cường sức khỏe.

    Tuy nhiên, do quá trình hình thành diễn ra ở sâu trong lòng đất nên con người khó lòng khai thác được. Phải nhờ đến những đợt phun trào dung nham núi lửa để đẩy nó ra tầng đất nông hơn, nơi mà con người có thể khai thác.

    Ngoài chất liệu đá phong thủy thì gỗ tự nhiên cũng rất hay sử dụng để làm thành những chiếc vòng tay nam phong thủy. Tuy không óng ánh như đá nhưng gỗ đặc biệt lại có vân uống lượn rất tuyệt vời. Mặt khác, trọng lượng của gỗ thường rất nhẹ nên có thể tạo nên những chiếc vòng tay hạt to từ 16 ly trở lên thích hợp với những người có cổ tay to.

    Một số loại gỗ còn có hương thơm thoang thoảng như trầm, hương mà khi ngưởi chúng bạn sẽ có được một tâm hồn thanh thản. Tất nhiên là giá của nó cũng không phải là nhẹ nhàng.

    Những chiếc vòng tay phong thủy còn có thể đính thêm những biểu tượng linh vật thiêng liêng như Tỳ Hưu, Rồng, Kỳ Lân…hay những kí tự Phật giáo như đài sen, thần chú án ma ni, Bồ tác,… để mang lại sự may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

    5 mẫu vòng tay nam phong thủy đẹp mắt

    1. Vòng tay Ruby zoisute

    [​IMG]

    Vòng tay có sự kết hợp giữa màu xanh của hành Mộc và màu hồng đỏ của hành Hỏa.

    2. Vòng tay Ngọc hồng Lựu

    [​IMG]
    Ngọc hồng Lựu là một chất liệu phong thủy rất lạ lẫm khi mà mỗi hạt đá ửng hồng như có dòng dung nham nóng chảy bên trong.

    3. Vòng tay đá dương biển

    [​IMG]

    Dương biển là một vật liệu lạ nhưng cũng tương đối đắt đỏ. Bởi nó nhẹ nên có thể chế tác thành những hạt to.

    4. Vòng tay Thủy tinh núi lửa

    [​IMG]

    Màu đen óng ả, mượt mà phản chiếu ánh sáng chiếu vào rất đẹp.

    5. Vòng tay Mắt Chim ưng

    [​IMG]

    Loại đá cực kì giá trị với màu đen làm nền nhưng nhìn kĩ thì có những đóm xanh ửng lên như đôi mắt chim ưng dữ tợn.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  17. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Khoa học phong thủy rõ ràng đã và đang được ứng dụng trong đời sống một cách rõ rệt để cải thiện cuộc sống người dân Hà Nội. Các loại phụ kiện thời trang nếu như lúc trước chỉ là những chiếc đồng hồ thì giờ đây có thêm những chiếc vòng tay phong thủy.

    Vòng tay đá phong thủy Hà Nội không chỉ đương nhiệm vai trò thẩm mỹ như những loại vòng thông thường mà nó còn kiêm thêm vai trò phong thủy, một yếu tố mà mọi người hiện đang rất quan tâm.

    Vòng tay đá phong thủy được làm từ những khối đá tự nhiên đã được hình thành cách đây hàng triệu năm ở sâu trong lòng đất. Các khoáng vật quí hiếm dần tích tụ lại nhờ các biến đổi cơ nhiệt trong địa hạt trái Đất khiến nó hình thành những loại đá tự nhiên đẹp tuyệt vời. Các tinh thể đá khi được ánh sáng chiếu vào thì tán xạ đa chiều khiến nó lấp lánh và rạng rỡ.

    Những chiếc vòng tay phong thủy này trở nên đặc biệt chính là nhờ các loại từ trường trong chúng. Đây là những tia sóng vô hình rất an toàn, khi đeo trên người nó sẽ tác độc đến các huyệt đạo trong cơ thể giúp đả thông kinh mạch, khí huyết lưu thông, hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả.

    Sức khỏe người đeo từ đó được tăng cường, bệnh tật thuyệt giảm. Một tính năng nữa đó là nhiều loại từ trường tác động mạnh mẽ vào luân xa vùng thái dương và vùng tim khiến não và tim hoạt động mạnh mẽ hơn bình thường, từ đó khiến cho thần kinh thêm mạnh mẽ, suy nghĩ thêm lạc quan, tự tin, quyết đoán và cảm xúc, tình yêu thăng hoa.

    5 mẫu vòng tay đá phong thủy Hà Nội đẹp

    1. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu chạm linh tự

    [​IMG]
    Cũng là đá mắt hổ nhưng được chạm linh tự của đạo Phật rất thiêng liêng.

    2. Vòng tay gỗ hóa thạch phong thủy

    [​IMG]

    Khi những thanh gỗ bị vùi sâu dưới lòng đất, trải qua hàng triệu năm không bị phân hủy mà còn hóa thành đá nên được gọi là gỗ hóa thạch. Loại vòng này rất đẹp và giá trị.

    3. Vòng tay gỗ nâu

    [​IMG]

    Loại gỗ có lớp màu nâu trầm vô cùng bóng loáng.

    4. Vòng tay mã não đen chạm rồng vàng

    [​IMG]

    Rồng vàng là biểu tượng của vua chúa thời xưa. Đây là một chiếc vòng tay đầy uy quyền.

    5. Vòng tay đá trong chạm rồng vàng

    [​IMG]

    Cũng là một loại vòng tay giúp củng cố uy quyền bởi những con rồng vàng đầy uy dũng.

    => Mua các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  18. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy đang là xu thế của thị trường phụ kiện thời trang nên nguồn cung của nó rất nhiều với đủ thứ các loại giá cả và nguồn gốc khác nhau. Vậy nên mua vòng tay phong thủy ở đâu để được giá tốt mà chất lượng vẫn đảm bảo ?

    Vòng tay phong thủy thường được làm bởi những loại chất liệu như là đá phong thủy, gỗ phong thủy, bạc, vàng…và toàn bộ đều được tính toán kĩ để áp dụng khoa học phong thủy vào chúng giúp phát huy tốt công năng phong thủy của các loại vật liệu trên.

    Chất liệu đá phong thủy thường được tìm thấy trong những chiếc vòng tay phong thủy bởi nó có độ cứng và độ trong tuyệt vời giúp hạt đá bóng loáng và khó vỡ khi va đập mạnh. Càng cứng và càng trong thì loại đá đó càng quí. Ngoài ra còn tùy thuộc vào trữ lượng của nó để xem nó có quí hay không.

    Đá phong thủy phát ra những tia khác nhau tác động vào các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể. Điều này giúp cơ thể giao tiếp với bên ngoài qua các luồng khí. Hệ tuần hoàn hoạt động mạnh mẽ giúp lưu thông khí huyết, bài trừ vật chất ứ đọng từ đó tăng cường sức khỏe.

    Một số loại đá tác động đến luân xa thái dương khiến hệ thần kinh của bạn trở nên mạnh mẽ, tỉnh táo, tự tin quyết đoán rất tốt cho công việc. Ngoài ra, giá trị của mỗi chiếc vòng giúp người đeo thể hiện địa vị của mình từ đó giúp mình chiếm ưu thế trong các cuộc thương lượng.

    Bạn có biết để được giá tốt thì nên mua vòng tay phong thủy ở đâu ?

    Vòng tay phong thủy thường được sản xuất tại các xưởng lớn. Họ nhập đá quí, gỗ, bạc, vàng…từ khắp các nơi trên thế giới về để rồi chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy. Riêng đối với đá phong thủy, thường thì các xưởng chỉ làm đến công đoạn chế tác thành các viên đá nhỏ có kích thước nhất định để bỏ sỉ cho các đại lý khác. Các đại lý này nhập các chuỗi hạt này về để bện thành vòng tay đá phong thủy hoặc để mix với các vật liệu khác như hạt charm bạc, biểu tượng linh thú,….

    Để mua được vòng tay phong thủy giá tốt dĩ nhiên bạn khó có thể mua tại xưởng bởi nó chỉ bán với số lượng lớn và thường bán cả một chuỗi dài để về bạn tự bện chứ không bán lẽ một chiếc vòng nhất định. Do vậy tốt nhất bạn nên mua tại đại lý cấp 1 của nó tức chỉ qua 1 lần trung gian. Các đại lý này hiểu biết thị trường nên tìm cách nhập nguyên liệu tại những xưởng có giá rẻ nhất để rồi bện thành những chiếc vòng tay phong thủy có giá thành thấp.

    [​IMG]

    Các bạn nên mua ở các nhà phân phối cấp 1 này và họ thường có một website để trưng hàng riêng (như Phong thủy Hàn Long) chứ không phải chỉ bán qua Facebook hay Zalo cá nhân như các cộng tác viên. Họ có thể có showroom để trưng bày sản phẩm hoặc không bởi vì họ muốn làm thương mại điện tử như Lazada, Tiki,… Và điều đặc biệt là họ đã đăng ký nhãn hiệu đã được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ (như Phong thủy Hàn Long ).
     
  19. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mỗi người sinh ra ứng với mỗi mệnh khác nhau cũng là mỗi hành khác nhau. Có tổng cộng 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và chúng ta cũng có các mệnh như thế. Trong cuộc sống, mỗi mệnh khác nhau cần kết hợp với những vật phẩm mang các hành phù hợp để thuận theo qui luật tương sinh của ngũ hành.

    Các loại phụ kiện thời trang như vòng tay phong thủy cũng vậy, cũng phải chọn những mẫu vòng tay mang đặc tính phù hợp. Nếu bạn mang mệnh Mộc, vậy thì bạn cần những mẫu vòng tay phong thủy như thế nào. Dưới đây là cách nhận biết những mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc.

    Nhận diện mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc


    Ngũ hành phong thủy liên hệ với nhau qua các mối quan hệ tương sinh tương khắc. Khi chúng ta tìm một loại vật phẩm phù hợp với mình thì vật phẩm đó phải mang đặc điểm của một hành nằm trong bộ tương sinh.

    Cụ thể, một người mang mệnh Mộc thì phải chọn một chiếc vòng tay phong thủy có hành Thủy, Mộc hoặc Hỏa bởi vì ta có bộ tương sinh: Thủy -> Mộc -> Hỏa. Vậy một vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc phải mang những đặc điểm của hành Thủy, Mộc, Hỏa nhưng ưu tiên nhất là Thủy bởi vì nó là hành sinh ra mệnh của chúng ta sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong cuộc sống công việc.

    Vậy thì một chiếc vòng tay phong thủy như thế nào thì mang hành Thủy, Mộc, Hỏa ? Ta cùng tham chiếu các dòng dưới đây:

    - Hành Mộc: Màu xanh rêu của cây cỏ, chất liệu bằng gỗ

    - Hành Thủy: Màu đen hoặc xanh da trời, chất liệu có thể là đá trong suốt, không màu

    - Hành Hỏa: Màu đỏ hoặc cam đỏ

    5 mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc

    1. Vòng tay đá mã não đen nút thắt tứ quí

    [​IMG]
    Chất liệu mã não với luồng từ trường giúp tâm hồn được cân bằng.



    2. Vòng tay Onyx đen mờ

    [​IMG]

    Cũng là đá Onyx nhưng nó nhám và màu đen mờ ảo giống than chì.

    3. Vòng tay Onyx đen

    [​IMG]

    Màu đen bóng bẩy là màu đặc trưng của hành Thủy.

    4. Vòng tay Tourmaline

    [​IMG]

    Màu đen rất tuyệt vời và đây là một loại đá quí hiếm.

    5. Vòng tay đá kim sa xanh đen

    [​IMG]

    Loại đá kim sa lấp lánh mang cả 2 màu xanh và đen đều là màu của hành Thủy hành sinh ra hành Mộc.

    => Xem toàn bộ các mẫu vòng tay phong thủy tại mục:Vòng tay phong thủy
     
  20. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Người mệnh Thổ cũng như các mệnh khác trong ngũ hành, họ cần phải chọn những vật phẩm phù hợp với họ nhất là các loại phụ kiện thời trang mà đặc biệt là các mẫu vòng tay phong thủy. Bài viết dưới đây giới thiệu với các bạn những mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Thổ.

    Bạn đã biết thế nào là vòng tay phong thủy mệnh Thổ ?

    Cung mệnh thì được xác định dựa trên năm sinh và giới tính còn niên mệnh chỉ xác định dựa trên năm sinh. Cung mệnh được sử dụng phổ biến trong phong thủy phòng làm việc và phong thủy nhà ở,... trong khi đó niên mệnh được sử dụng trong tử vi để xem tuổi kết hôn, xem ngày tốt xấu. Như vậy, khi chọn vòng tay phong thủy thì bạn phải căn cứ vào cung mệnh của mình để chọn chứ không phải niên mệnh. Tuy sinh cùng năm nhưng nam có cung mệnh riêng còn nữ có cung mệnh riêng.

    Vậy thì mệnh Thổ cần chọn những vật phẩm như thế nào là phù hợp ? Điều này lại phải căn cứ vào thuật ngũ hành. Ngũ hành có 5 hành chính là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và 5 hành này luôn luôn tương tác với nhau qua các mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Nhiệm vụ của chúng ta là chọn một chiếc vòng tay mang hành sao cho kết hợp với mệnh của mình tạo ra một bộ tương sinh. Như vậy vòng tay phong thủy cho mệnh Thổ phải mang đặc điểm của các hành Hỏa, Thổ, Kim tương ứng với bộ tương sinh Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

    Dưới đây là những đặc điểm vòng tay phong thủy theo các hành:

    - Hành Hỏa: màu đỏ hoặc cam đỏ

    - Hành Thổ: màu nâu, vàng hoặc cam đất

    - Hành Kim: màu trắng, xám

    4 mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Thổ

    1. Vòng tay gỗ đỏ phong thủy

    [​IMG]
    Màu đỏ chính là màu đặc trưng của hành Hỏa một hành sinh ra hành Thổ.

    2. Vòng tay đá mắt hổ chạm linh tự Phật giáo

    [​IMG]

    Đá mắt hổ có màu nâu vàng đặc trưng của hành Thổ.

    3. Vòng tay mã não cam đỏ chạm đài sen nút thắt tứ quí

    [​IMG]

    Là đá mã não tuyệt đẹp cũng được chạm khắc biểu tượng đài sen linh thiêng của đạo Phật.

    4. Vòng tay đá kim sa cam đỏ chạm linh tự Phật giáo

    [​IMG]

    Đá kim sa lấp lánh các hạt li ti được chạm thêm những linh tự phật giáo linh thiêng.
     

Chia sẻ trang này